Tìm hiểu những loại Dao phay NC trong gia công cơ khí

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi okusakijapan, 30/5/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Tìm hiểu những loại Dao phay NC trong gia công cơ khí
    Đánh giá về Dao phay NC diak
    Dao phay CNC (Endmill) là phương tiện gia công nhiều trong ngành cơ khí chuẩn xác. với chức năng loại bỏ phoi khỏi chi tiết gia công sở hữu tốc độ cao. Dao phay CNC Diak được làm cho từ hợp kim được tích hợp những lớp phủ đặc biệt để làm nâng cao độ bền của Dao phay. máy phay cnc 5 trục Chúng thường gắn theo chiều dọc được cấu tạo để phay NC mặt phẳng, phay NC ren, phay CNC rãnh, phay CNC cạnh, phay NC mặt phẳng nghiêng.
    Dao phay NC DIAK có các đặc điểm gì?
    Dao phay NC Diak được cung ứng theo khoa học của tập đoàn OMCD, tiêu chuẩn Châu Âu, trật tự áp dụng công nghệ đương đại bảo đảm chất lượng sản phẩm lúc xuất xưởng.
    [​IMG]
    Những khả năng của Dao phay CNC Diak:
    Gia công được trên đa dạng loại vật liệu như: vật liệu thép, thép ko gỉ, gang, đồng, nhôm và hợp kim nhiệt độ cao lên đến 70HRC.
    ứng dụng cho nhiều phương án gia công khác nhau và gia công tốc độ cao.
    sở hữu ngoài mặt nguyên liệu Dao và lớp phủ phù hợp cho từng loại nguyên liệu gia công.
    tác dụng chịu nhiệt cao, dao phay hiệu suất cao Dao phay CNC dai sức và ổn định về mặt năng suất sẽ bảo đảm cho giai đoạn gia công được tuyệt vời
    các dòng sản phẩm của Diak luôn được Phân tích cao về tốc độ gia công cũng như độ chính xác cao trong gia công, đem lại chất lượng hoàn hảo và giá cả khó khăn trên thị phần.
    DIAK là thương hiệu mới của tập đoàn OMCD, doanh nghiệp CAD/CAM VIỆT NAM là thành viên tập đoàn OMCD duy nhất cung cấp sản phẩm DIAK trên thị trường hiện nay, liên hệ có chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp miễn tổn phí. nhóm viên chức công nghệ sẵn sàng tương trợ người dùng 24/7 đưa ra các giải pháp rẻ nhất cho người dùng. liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được phổ biến khuyến mãi.
     

Chia sẻ trang này