Các diễn đàn uy tín

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 17/5/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    TOP TRANG WEB DIỄN ĐÀN ĐĂNG BÀI MIỄN PHÍ
    CHÈN LINK CHẤT LƯỢNG DỄ LÊN TOP GOOGLE

    · Diễn Đàn Mua Bán Rao Vặt -------------------------------------> https://vn-zom.com/
    · Trang Web Đăng Tin Hiệu Quả Miễn Phí --------------------> https://raovat.trumbansi.net
    · Trang Web Diễn Đàn Đăng Bài Miễn Phí --------------------> https://diendan.maytinhvang.com/
    ·

    người chơi đang kiếm tìm các phần mềm bên trên máy tính để giúp bạn check sức khoẻ Sạc Pin máy tính bảng sau đó 1 tầm thời gian dùng.BatteryBar là ứng dụng kiểm tra Pin Sạc điện thoại đúng đắn, hỗ trợ người tiêu dùng phát triển ứng dụng Pin Sạc chuẩn, nâng cao công dụng hiển thị trạng thái Sạc Pin với nhiều thông tin and cảm giác Hình ảnh hơn. không dừng lại ở đó, phần mềm cũng liên tục cập nhật & sửa các hỏng tồn Tại trong những phiên bản ngày nay.

    một vài hiệu năng nổi bật của phần mềm:Theo dõi chu kỳ xả của Pin Sạc.Thông tin Sạc hoàn hảo.Đọc nhiệt độ CPU & ổ đĩa cứng.Tự động hoàn thành kích hoạt theme bức tốc card VGA trong Windows Vista and những dịch vụ đòi hỏi khiến cho hạn chế đi tuổi thọ của Sạc.Liên tục update and sửa hỏng trong các thế hệ trước.

    BatteryMon là phần mềm giúp đỡ bạn biết nguồn gốc & quality Pin của cái máy tính mà bạn đang dùng, đồng thời xem các thông tin về thực trạng Sạc hiện nay. mang phần mềm này, bạn sẽ luôn luôn biết đc sức đề kháng của Pin Sạc máy tính xách tay để có giải pháp bảo trì & sửa chữa thay thế kịp thời, để cho khối hệ thống hoạt động được lâu hơn.

    một số trong những hiệu năng vượt trội của phần mềm:Kiểm soát tình trạng Sạc điện thoại.Hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến pinHiển thị tổng thời gian sử dụng còn lại của máy tính bảng.Hiển thị tổng thời gian dùng từ khi Pin Sạc được Sạc Pin đầy điệnKiểm tra nguồn điện Lúc Sạc Pin.Tùy chỉnh tùy chỉnh thời gian hiển thị.Tùy chỉnh tùy chỉnh cấu hình mức độ Sạc Pin đêm thiểu.BatteryInfo View là phần mềm miễn phí của NirSoft giúp check, nắm bắt được thực trạng hiện tại của Pin Sạc điện thoại để check xem Sạc Pin có bị chai ko, chai bao nhiêu %,...

    Mộtsố hiệu năng nổi bật của phần mềm:Cung cấp thông tin đầy đủ về Sạc như dung lượng dự định, dung tích Sạc đầy, sức khỏe, số chu kỳ Pin Sạc, xả Sạc Pin,…Phân tích chi tiết về trạng thái nguồn, thời gian sự kiện, năng suất Pin, xả Pin Sạc, tốc độ xả Sạc Pin,…

    Battery Optimizer là phần mềm có công dụng đêm ưu hóa năng lực Pin Sạc cho máy tính bảng của chúng ta bằng cách chiếc bỏ các hiệu năng không nhu yếu trên hệ thống là tiêu hao Sạc. mang những phương tiện chẩn đoán and thử nghiệm Sạc Pin, phần mềm này sẽ giúp cho bạn nâng cao đc tuổi thọ của Pin

    một số hiệu năng vượt trội của phần mềm:Hỗ trợ tiết kiệm Sạc cho laptop.Ước lượng chính xác về tỷ lệ xác suất mà tuổi thọ Pin.Giám sát việc sử dụng Pin theo thời gian.Tối ưu hóa việc dùng Pin Sạc.Hiển thị thời gian còn lại trên Sạc khi HĐH ko vận động.Nâng cao tuổi thọ của Sạc Pin.

    Battery Cat là phần mềm không chỉ có giúp người tiêu dùng thống trị thời gian sử dụng pin sử dụng bên trên laptop, mà còn cho biết thêm thông tin các thông tin chi tiết như lượng điện còn lại trong Sạc, số dịp Pin Sạc, mức độ chai của Sạc... & thậm chí còn phân phối một trong những chú ý gầy để Rất có thể kéo dãn dài tuổi thọ dùng của Pin Sạc laptop.

    một vài hiệu năng vượt trội của phần mềmGiới thiệu trạng thái Sạc ngày nay liên quan tới công suất pinThông tin về trạng thái Power, chu kỳ Sạc Pin and dung tích Sạc Pin đầy bây giờ so với dung lượng dự định của pinCung cấp đa số thông tin về các nhân tố liên quan tới sức khỏe của Sạc.

    Battery Lifemeter là phần mềm giúp cai quản Sạc máy tính bảng hiệu quả. điểm mạnh của phần mềm là dung lượng nhỏ và gọn and giao diện đơn giản, dễ dùng. Battery Lifemeter là phần mềm quản lý Sạc Pin không thể thiếu cho tất cả người tiêu dùng máy tính kể cả cũ and mới, giúp kéo dài tuổi thọ Pin Sạc and dùng Pin Sạc máy tính xách tay tối ưu nhất.

    một số trong những hiệu năng vượt trội của phần mềm:Cung cấp cho người tiêu dùng % đúng mực mức Sạc c máy tính bảng.Cung cấp data cụ thể về sự đổi thay của dung lượng Pin, thời gian chuyển động,...Cho biết Sạc của bạn đang được Sạc hoặc không & tỉ lệ Sạc Pin tính theo doanh nghiệp Wh.Cung cấp data về dung tích Pin bề ngoài, dung lượng Pin Sạc đầy cao nhất Tại thời điểm hiện tại, tỉ lệ Pin Sạc chuẩn chỉnh & dung tích Pin Sạc còn lại.Liên tục cập nhật và sửa hỏng trong các thế hệ trước.Smarter Battery là phần mềm bổ trợ theo dõi, thống trị Sạc laptop của chúng ta, cung ứng cho mình toàn bộ những data Sạc Pin, giúp kéo tuổi thọ của Sạc Pin & tiết kiệm năng lực cho điện thoại.

    một trong những hiệu năng vượt trội của phần mềm:Cung cấp những thông tin về dung tích Sạc khi nạp hoặc xả Pin như thời gian, độ hao Sạc Pin,...Có thể theo dõi tối đa bốn cục Sạc Pin, bao gồm cả bộ Pin điện thoại.Cải thiện hiệu suất Pin Sạc chuyển động.Có chức năng để tiết kiệm Pin.Có thể seting thông báo lúc Pin Sạc yếu, cơ chế ngủ đông lúc Power nguồn Sạc yếu.

    HWMonitor là 1 phần mềm miễn phí do CPUID phát triển. không chỉ là cung cấp thông tin của Pin, ứng dụng còn hiển thị thông tin về nhiệt độ của những linh kiện trên máy tính xách tay như CPU, VGA, ổ cứng,… giúp người tiêu dùng laptop Có thể xem tình trạng các linh phụ kiện máy tính với ổn định ko để có các biện pháp xử lý ưng ý.Một số tính năng vượt trội của phần mềm:

    Hiển thị đầy đủ thông tin của những linh kiện bên trong máy tính bảng bao gồm: Chip, đồ họa, ổ cứng,...Liệt kê thông tin về Pin Sạc của laptop bao hàm dung tích tích trữ điện cao nhất, dung tích tích trữ điện thực tế và dung lượng Pin bây giờ.Giúp gamer biết được Sạc Pin của điện thoại mang bị chai hay không.
     

Chia sẻ trang này