Nơi thay Vỏ máy tính Hp15-eg 3092tu tại giá tốt

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi bachmatruong@gmail, 10/4/24.

  1. bachmatruong@gmail

    bachmatruong@gmail New Member

    Máy laptop hiện tại rất được ưa chuộng trong công việc cũng như là lướt web đọc báo, hỗ trợ cho các em học sinh tập tành học hỏi, các chị em văn phòng, kế toán, thiết kế đồ hoa..v.v.v...đã và đang không thể thiếu đối với nhiều người. Cho nên việc sử dụng cẩn thận, bảo quản tốt đó là đều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên nhiều khi không thể tránh khỏi các trục trặc xảy ra.

    Vỏ máy tính không chỉ đơn thuần là một thành phần mặt ngoài, mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các linh kiện bên trong máy tính cho người xài.

    Trên laptop được cấu tạo bỡi 4 mặt như sau

    1. Mặt A (Top cover): Đây là phần vỏ laptop bao phủ bề mặt phía trên, bao gồm bàn phím, touchpad, màn hình và các phím chức năng.
    2. Khung màn hình (Bezel): phần này là phần bao bọc trước màn hình. Nó có thể bao gồm webcam
    3. Mặt C: Đây là phần vỏ được lắp ráp trên cùng bàn phím laptop lại với nhau
    4. Nắp dưới (Bottom cover): Đây là phần vỏ nằm phía dưới laptop, giữ cho các thành phần bên trong được bảo vệ và giữ chúng

    Nhắc đến các bộ phận vỏ thì không thể không nhắc đến linh kiện Bản lề : Bản lề là phần dùng để gắn kết các mặt vỏ lại với nhau. Nó cho phép bạnđóng laptop một cách dễ dàng và giữ cho màn hình laptop ở vị trí cố định khi mở máy sử dụng.

    Case laptop có thể bị hư hỏng do bị cấn hoặc rớt từ độ cao làm gãy các phần của bộ vỏ, gây ảnh hưởng đến phần cứng bên trong và các linh kiện khác, hoặc bị trầy xước, tróc sơn. Mặc dù máy bạn có vết trầy xước nhỏ không ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của laptop, nhưng nó có thể làm giảm tính thẩm mỹ của máy tính xách tay. Bạn cần tìm nơi để thay vỏ ngay thì Shop là nơi bạn chọn lựa nhất!

    Có cần thiết khi thay vỏ không??


    Vỏ laptop mới : Trong các trường hợp nặng, việc sửa vỏ không thể thực hiện được hoặc không đảm bảo sử dụng bền của máy tính xách tay sau khi sửa chữa. Trong trường hợp này, bạn có thể cân nhắc thay thế vỏ mới cho máy laptop của mình. Nhưng đòi hỏi chi phí cao hơn mà lại đảm bảo rằng máy tính của bạn hoạt động tốt và nhìn mới mẻ như lúc ban đầu. Bạn hãy đến với Dichvulaptophcm để trãi nghiệm sự truyệt vời khi đến với Shop nha!

    Điều gì Bạn chọn chúng tôi!!:)

    *Giá rẻ nhất thị trường: Tiết kiệm chi phí cho bạn.
    *Dịch vụ : Nhanh, nhiệt tình!
    * Chuyên nghiệp: Có đội ngũ kỹ thuật giỏi
    * Chất lượng: Báo đúng hàng, đúng giá
    * Uy Tín: Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.!!

    Thay Vỏ Laptop Tại Khu vực : Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Thủ Đức, Tphcm!


    *Ngoài ra shop Dichvulaptophcm chuyên: Linh kiện laptop, nâng cấp laptop, sửa chữa laptop, tân trang laptop, cung cấp vỏ laptop, ...giá rẻ lấy liền, uy tín, chất lượng tại Bình Thạnh, TPHCM.

    Liên hệ thay vỏ Laptop
    ➡Web: Dichvulaptophcm com
    ➡Hotline: 0986.4987.49 (Mr.Tín) 0979.0979.73 (Mrs.My)
    ➡Fanpage: facebook.com/vesinhlaptopsuachualaptoptphcm
    ➡Địa chỉ: 338/14 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM. (Gần CẦU BĂNG KI)

    Cảm ơn Bạn đã dành thời gian xem qua nội dung này!
    *Ship cod toàn quốc đối với khách hàng ở xa.
     

Chia sẻ trang này