Xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh nhất

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi trongtriet01, 5/7/24 lúc 10:12.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Member

    Vùng mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến bạn trở nên già nua, thiếu sức sống và kém tự tin khi giao tiếp? Vậy đâu là cách xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh chỉ có hiện nay? Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chia sẻ trong bài viết này, để sớm lấy lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt, hết nếp nhăn xấu xí nhé.

    CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT NHANH CHỈ CÓ HIỆN NAY

    Để cải thiện tình trạng da vùng mắt có nhiều nếp nhăn, bị chảy xệ, nhiều người đã áp dụng các phương pháp chăm sóc da tại nhà như: đắp mặt nạ, massage, bấm huyệt, bôi kem xóa nếp nhăn, hay điều chỉnh lại chế độ ăn uống lành mạnh… Tuy nhiên những cách này vừa mất nhiều thời gian, công sức, lại khó có thể đảm bảo hiệu quả như mong đợi.

    >>> Giải đáp: Căng da mặt có an toàn không

    [​IMG]

    Đây là cách xóa nhăn vùng mắt nhanh chỉ có vì nó chỉ mất khoảng 5 – 10 phút thực hiện, hoàn toàn không gây đau, khó chịu. Sau đó, chị em có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Chỉ 2 – 3 ngày sau là vết nhăn đã biến mất hoàn toàn, và không để lại bất kỳ dấu vết nào, bởi nốt kim tiêm rất nhỏ.

    PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA VÙNG MẮT HIỆU QUẢ LÂU KHÔNG?

    Trong nhiều năm trở lại đây, Filler và Botox là những hoạt chất được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, bởi nó có độ thân thiện cao với cơ thể và làm đẹp nhanh chóng, không tổn thương đến cơ thể.

    Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm lớn đó là duy trì không dài lâu, thường chỉ tồn tại trong cơ thể khoảng 1 năm, sau đó sẽ tự triệt tiêu khỏi cơ thể. Do đó, sau khoảng 1 năm xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh chỉ có bằng Filler/Botox là vùng mắt sẽ xuất hiện nếp nhăn trở lại. Lúc này, chị em có thể thu xếp thời gian quay lại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tiêm xóa nếp nhăn.

    [​IMG]

    XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT NHANH CHỈ CÓ CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

    Khi đó, căng da mặt bằng chỉ hay phẫu thuật căng da mặt sẽ giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt, thay vì chỉ xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh chỉ có. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ chị em hãy đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM ngay hôm nay nhé.
     

Chia sẻ trang này