Trang phục điều dưỡng viên giá rẻ, chuyên nghiệp, thiết kế thời trang

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 13/8/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Không giống như các ngành nghề thông thường khác. Đối với ngành y tế thì các nhân viên y tế luôn phải giữ quần áo sạch, thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân sẽ hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó may đồng phục bác sĩ, ý tá, điều dưỡng.. phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V độc đáo, tay áo dài dạng tròn tiện dụng, kết hợp cùng dáng ôm suông mang đến sự thoải mái nhất định, để các nữ nhân viên có thể tự tin vận động và di chuyển.
    [​IMG]
    - Túi hai bên hông được may cách điệu tinh tế, làm điểm sáng cho mẫu áo đồng phục thêm phần cuốn hút.

    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, dễ chịu, thoải mái giúp nữ nhân viên toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cho bạn tự do và thoải mái trong mọi hoạt động.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này