Tìm hiểu về máy bơm màng động cơ điện

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi haihoan16, 1/7/24 lúc 07:10.

  1. haihoan16

    haihoan16 Member

    Tìm hiểu về máy bơm màng động cơ điện


    Đối với các dòng máy bơm đặc biệt sử dụng năng lượng điện như bơm màng điện thường tiện dụng hơn so với các model máy bơm màng khí nén, vì không cần sử dụng thêm động cơ máy nén khí. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình vận hành và giảm chi phí liên quan đến năng lượng và bảo trì.

    Máy bơm màng thường được sử dụng động cơ khí nén để có hiệu quả sử dụng tối ưu, hạn chế các hư hỏng khi sử dụng máy bơm và hạn chế rò rỉ bơm khi sử dụng.

    Tuy nhiên, nhiều dòng bơm màng có sử dụng điện để hoạt động động cơ được gọi là máy bơm màng điện.

    Vậy các ứng dụng của Bơm màng điện là gì và sử dụng Bơm màng điện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn quan tâm:cách lắp máy bơm nước giếng khoan 2 đầu

    Máy bơm màng động cơ điện

    Để bơm dung môi, phụ gia công nghiệp, bơm bùn thải, chúng ta sẽ sử dụng bơm thân nhôm (Aluminum) hoặc Stainless Steel, màng Buna hoặc Teflon PTFE

    Để bơm các hóa chất ăn mòn kim loại như axit, bazo, dung dịch kiềm đặc, bơm màng chạy điện thân nhựa PP là lựa chọn tốt nhất.

    Tuy nhiên, bơm màng điện cũng có nhiều nhược điểm so với bơm màng khí nén vì tính an toàn, chống cháy nổ khi sử dụng.

    Khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm màng điện nên lựa chọn sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín trên thị trường như Vimex để được hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề.

    Với cùng mục đích như bơm màng khí nén, bơm màng điện là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu bơm vận chuyển hóa chất trong điều kiện nhà máy không có sẵn hệ thống khí nén. Cùng với bơm màng đôi khí nén có lưu lượng lên tới 20 m3/h, bơm màng đôi vận hành bằng động cơ điện sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về bơm màng đôi.

    Có rất nhiều các loại Bơm màng điện được sử dụng trên thị trường trong đó chủ yếu là các loại Bơm màng điện phân loại nhờ thân bơm, màng bơm hay thương hiệu bơm bao gồm

    • Bơm màng điện thân nhôm

    • Bơm màng điện thân inox

    • Bơm màng điện thân nhựa

    • Bơm màng điện màng teflon

    • Bơm màng điện màng neo
    ...

    Như vậy máy bơm màng điện là dòng bơm công nghiệp đặc biệt với nhiều ứng dụng trong đó các ứng dụng của máy bơm màng điện là các ứng dụng bơm sơn, bơm mực, bơm hóa chất, xăng dầu. Lựa chọn bơm màng điện tiết kiệm và tiện dụng.

    Khách hàng cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn sử dụng, lựa chọn, bảo hành, bảo dưỡng các model máy bơm màng điện.

    Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!





    [​IMG]




    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cách chọn máy bơm trục vít
     

Chia sẻ trang này