Thu nhỏ đầu vú giá bao nhiêu ở Hà Nội?

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi BINHANPHAM, 6/5/24.

  1. BINHANPHAM

    BINHANPHAM Member

    Chào chị,
    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị Thanh Như đã quan tâm đến thu nhỏ đầu vú giá bao nhiêu tiền. Với những câu hỏi của chị, bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng phương pháp phẫu thuật để thu nhỏ đầu ngực. bác Sĩ Hùng sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện ca tiểu phẫu này. Với khoảng thời gian dài từng đi tu nghiệp, cùng 20 năm kinh nghiệm của bác Sĩ Hùng. Hơn nữa, lại được sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại chuẩn bộ Y Tế. Chị Thanh Như có thể hoàn toàn yên tâm về thực hiện dịch vụ này rồi chị nha.

    THU NHỎ ĐẦU VÚ GIÁ bAO NHIÊU TIỀN? – KHUYẾN MÃI LỚN TRONG THÁNG NÀY

    Chi phí của dịch vụ thu nhỏ đầu vú được niêm yết là 10 triệu. Nếu chị Thanh Như vẫn còn băn khoăn về chi phí, bệnh viện thẩm mỹ khuyên chị hãy đi đăng ký thực hiện ngay nhé. bởi vào những ngày vàng áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng. Chị sẽ được GIẢM 20% chỉ còn 8 triệu cho dịch vụ đó ạ. bệnh viện thẩm mỹ gửi chị bảng giá kèm với thông tin về những ngày này bên dưới để chị lưu ý thêm nha chị.

    [​IMG]

    Tìm hiểu để biết: thu nhỏ đầu vú giá bao nhiêu

    Những nguyên nhân làm quầng vú to, kém thẩm mỹ

    “Núi đôi” chính là biểu tượng cho sự quyến rũ của bất kỳ người phụ nữ nào. bộ phận này được đánh giá là đẹp khi đầu vú hồng hào, bầu ngực căng tròn cân đối và quầng vú nhỏ nhắn.
    Thông thường, quầng vú của chị em trưởng thành sẽ có độ rộng trung bình khoảng 3,8 – 4,5cm. Tuy nhiên cũng có những trường hợp đặc biệt, lên tới gần 10cm. Kích thước của quầng nhũ hoa lớn, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

    Vì thế, nhiều người dù sở hữu vòng ngực căng đầy vẫn cảm thấy tự ti với khuyết điểm đó. Đồng thời, luôn muốn áp dụng phương pháp thu gọn quầng ngực để khắc phục.

    Vậy nguyên nhân nào khiến quầng vú to, xấu xí, bị “giãn nở” rộng hơn và gây mất thẩm mỹ? Phải chăng đó là do:

    Tham khảo thêm về bài viết: kéo núm vú bị tụt giá bao nhiêu

    Các yếu tố di truyền

    bạn có biết? Kích thước, màu sắc và hình dáng của quầng thâm vú còn được quyết định bởi gen di truyền. Vì thế, khá nhiều người có vùng da quanh nhũ hoa lớn và sẫm màu bẩm sinh.

    Cơ thể thay đổi nội tiết tố

    Trong giai đoạn này, cơ thể phái đẹp bắt đầu sản xuất nhiều estrogen khiến ngực phát triển nhanh chóng. Theo đó, quầng vú cũng sẽ lớn dần.

    Phụ nữ đang mang thai

    Khi bạn có bầu, vùng da xung quanh vú sẽ trở nên đậm màu hơn, ngực căng cứng dần. Đây được coi là hiện tượng rất bình thường và nguyên nhân xuất phát từ việc gia tăng nội tiết tố để chuẩn bị cho quá trình tạo sữa khi em bé chào đời.

    [​IMG]

    Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

    THU NHỎ ĐẦU VÚ GIÁ bAO NHIÊU? – HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐÃ THỰC HIỆN

    Ngoài ra, bên dưới đây là hình ảnh khách hàng đã thực hiện dịch vụ này. Chị hãy cùng bệnh viện thẩm mỹ kiểm chứng hiệu quả và đưa ra nhận xét cho riêng mình chị nha.

    Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho chị Thanh Như về chi phí và khuyến mãi của dịch vụ thu nhỏ đầu vú. Nếu chị Thanh Như muốn đặt lịch hẹn cho bác Sĩ Hùng thăm khám miễn phí. Hoặc đăng ký suất giảm giá có hạn. Chị Thanh Như vui lòng liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây. bệnh viện thẩm mỹ rất hân hạnh khi được chị biết đến, cũng như được phục vụ chị.
     

Chia sẻ trang này