ST666 kèo West Brom vs Watford (Hạng Nhất Anh-Ngày 8/8)

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi NhacaiST666, 8/8/22.

  1. NhacaiST666

    NhacaiST666 Member

    ☘️=> Tặng quà VIP iphone, máy tính...hoặc quy thành tiền mặt

    [​IMG]

    1. Caen vs Metz, 01h45 ngày 9/8/2022. Vòng 3 Hạng Nhì Pháp mùa giải 2022/

    ST666 gợi ý kèo: Tỉ số hòa

    Metz mới rớt hạng từ mùa giải năm nay, cũng may là tinh thần của đội bóng không xáo trộn và có những kết quả rất tích cực từ đá giao hữu tới vòng 1 đầu tiên. Tính ra trong tháng 7, Metz thi đấu tổng cộng 6 trận đấu (4 thắng, 1 hòa, 1 thua).

    Bên kia chiến tuyến, Caen cũng có 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên sau khi thắng Nimes 1-0 trên sân khách. Công thêm lợi thế được chơi sân nhà đêm nay, nhiều khả năng Caen không thua. Nhưng với tỉ lệ 0:0 dường như đầu tư vào kèo handicap không có lợi mà bạn nên lựa chọn đánh theo tỉ lệ hòa theo kèo 1X2 (bỏ 1 ăn 2.95)

    [​IMG]

    2.West Brom vs Watford, 02h ngày 9/8/2022. Vòng 2 Hạng Nhất Anh mùa giải 2022/

    ST666 gợi ý kèo: Watford +1/4 & Xỉu cả trận

    West Brom đã bỏ lỡ cơ hội vào top đá play off lên hạng khi để thua đáng tiếc mấy trận cuối mùa giải. Rút kinh nghiệm và chuẩn bị kỹ cho mùa giải mới là những gì mà đội bóng đang thể hiện. Minh chứng, 6 trận đá giao hữu tiền mùa giải West Brom thắng 4, hòa 1. Trận mở màn mùa giải CLB cũng đá có 1 điểm đầu tiên dù đá sân khách.

    Phía Watford với hàng loạt sai lầm khiến đội bóng rớt từ ngoại hạng Anh xuống hạng nhất Anh. Tuy nhiên, ban lãnh đạo vẫn giữ nguyên được bộ khung lực lượng chính và tiền lương nên tinh thần phấn chấn với mục tiêu lên hạng. Trận mở màn, họ cũng đã có được chiến thắng 1-0 trước Sheffield (đội bóng đá play off lên hạng nhưng không thành công). Điều đó phản ánh Watford không tốn thời gian để hòa nhập ở giải hạng nhất.

    4 trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội, Watford thắng 2 và hòa 2. Chính vì thế chuyến làm khách đêm nay không là trở ngại với đoàn quân Rob Edwards. Chơi đúng sức và một tinh thần tốt như đang có, Watford sẽ có điểm trước khi rời sân West Brom.

    Xem Thêm: Chiến kê quý

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này