OLE777 tip kèo NGOẠI HẠNG ANH TUẦN NÀY - VÒNG 3

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi BlueSky777, 18/8/22.

  1. BlueSky777

    BlueSky777 Member

    [​IMG]

    Tottenham vs Wolves : Tottenham đã trải qua 90 phút nghẹt thở tại Stamford Bridge và chỉ có may mắn cùng sự tỏa sáng của Harry Kane mới giúp thầy trò HLV Conte kiếm về 1 điểm. Tuy nhiên, trong bối cảnh các tân binh như Richarlison hay Perisic đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh thì đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu dễ dàng dành cho Gà Trống. Còn với Wolves, Bầy Sói đã trải qua 2 vòng đấu nhưng vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Trước một Tottenham đang cực kỳ mạnh mẽ, liệu thầy trò HLV Bruno Lage có thể làm nên chuyện? Dự đoán của bạn là gì, Hãy truy cập ngay → choiole777.com để nhận thưởng và pick kèo chiến thắng.

    Bournemouth vs Arsenal : Arsenal đang cùng với Man City là hai đội bóng duy nhất toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Với những sự bổ sung mạnh mẽ trước mùa giải cộng thêm việc các cầu thủ đang có điểm rơi phong độ rất tốt, 3 điểm dự kiến sẽ cầm chắc trong tay Pháo Thủ khi mà đối thủ của họ chỉ là đội bóng mới lên hạng Bournemouth.

    OLE777 - ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG 3.700.000 VNĐ

    [​IMG]

    Leeds vs Chelsea : Chelsea đã để rơi 3 điểm một cách đầy đáng tiếc trên sân nhà trước Tottenham trong một trận đấu có quá nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, bỏ qua sự thất vọng đó, thầy trò HLV Tuchel nên hướng tới việc giành 3 điểm để quay trở lại cuộc đua top 4, nhất là khi đối thủ vòng này của họ chỉ là một Leeds đang rất yếu đuối về mặt phong độ.

    Newcastle vs Manchester City : Tân binh Erling Haaland chưa có màn thể hiện quá tốt trong trận đấu vừa qua, nhưng Man City thì lại chưa bao giờ thiếu cách để ghi bàn cả. Với đẳng cấp vượt trội về đội hình cũng như trình độ, đây hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách dễ dàng trước đội chủ nhà Newcastle. Hãy truy cập ngay → choiole777.com để nhận thưởng và pick kèo chiến thắng.

    Manchester United vs Liverpool: Tâm điểm của vòng đấu thứ 3 là cuộc đại chiến giữa Man Utd và Liverpool tại Old Trafford. Quỷ Đỏ đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất lịch sử CLB. Một trận đấu chắc chắn được dự báo sẽ có nhiều khó khăn với MU, tuy nhiên các cầu thủ của họ cũng đang rất muốn chứng tỏ tinh thần chiến đấu của mình với các cổ động viên.

    Còn với Liverpool, 2 trận hòa liên tiếp khiến The Reds đang bị đối thủ cạnh tranh là Man City bỏ rất xa trên BXH. Mặc dù vẫn được đánh giá cao hơn, tuy nhiên trong bối cảnh đội bóng gặp nhiều bất ổn về mặt nhân sự, bất kỳ sơ suất nào cũng có thể khiến đoàn quân HLV Jurgen Klopp phải trả giá.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này