Nhận ngay phần quà E-voucher UrBox 200.000 đồng khi tham gia khảo sát “Employer Branding” ngành Tài

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Dinhphuu, 28/3/24.

  1. Dinhphuu

    Dinhphuu Member

    Chưa tìm được việc làm ưng ý dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, có phải bạn đang có nhiều nỗi băn khoăn dành cho Nhà tuyển dụng? Hãy để lại ý kiến đóng góp của bạn tại Khảo sát “Employer Branding” ngành Tài chính Ngân hàng ngay để có cơ hội nhận được quà tặng may mắn hấp dẫn.

    CareerViet – trực thuộc Kariera Group, mạng việc làm quốc tế chuyên biệt cho người Việt tìm việc đang tiến hành một cuộc khảo sát nhằm tìm hiểu nhu cầu của các ứng viên đang làm việc hoặc mong muốn làm việc trong ngành Tài Chính Ngân Hàng. Mục tiêu của khảo sát là tìm kiếm và xác định những yếu tố mà các bạn ứng viên quan tâm khi lựa chọn nhà tuyển dụng, từ đó giúp các doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc phù hợp và thu hút nhân tài.

    Khảo sát ngay, chờ chi: Employer Branding survey for Banking industry - Vietnam

    [​IMG]

    Quét mã QR ngay để tham gia khảo sát​

    Cuộc khảo sát được thực hiện cho mục đích thống kê, ẩn danh thông qua nền tảng khảo sát uy tín và an toàn "SurveyMonkey Europe UC”. Chỉ vài thao tác đơn giản trong ít phút và không yêu cầu thông tin cá nhân, bạn đã có thể để lại ý kiến hữu ích cho chúng tôi.

    Đặc biệt, 10 phần quà E-voucher UrBox trị giá 200.000 đồng sẽ được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên nhằm tri ân những đáp viên may mắn hoàn thành khảo sát. Kết quả sẽ được thông báo qua địa chỉ email được sử dụng để hoàn thành khảo sát.

    [​IMG]

    Khảo sát nhằm tìm hiểu các tiêu chí quan trọng của Bạn đối với nhà tuyển dụng tiếp theo của mình.​

    Hãy cùng CareerViet kiến tạo môi trường làm việc ngành lý tưởng trong tương lai bằng cách chia sẻ bài viết này đến bạn bè, đồng nghiệp, hoặc bất kỳ ai đang có ý định làm việc trong ngành Tài Chính Ngân Hàng để cùng nhau tham gia khảo sát nhé!

    Khảo sát ngay tại đây: Employer Branding survey for Banking industry - Vietnam

    Theo CareerViet
     

Chia sẻ trang này