NHẬN 100K MIỄN PHÍ khi tham gia giaidau.info THÁNG 4

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi peleking, 30/3/23.

  1. peleking

    peleking Member

    [​IMG]

    Ngay ngày đầu tháng Tư, bạn đã bắt gặp một ngày có tên : Cá Tháng Tư hay còn gọi là ngày nói dối. Vào ngày này người ta thường bày ra các trò đùa để trêu chọc bạn bè, người thân. Tuy vậy, Social Tournaments sẽ chia sẻ thật lòng với bạn một chương trình hấp dẫn.

    Chào mừng đến với trang giaidau.info của chúng tôi! Để chào mừng bạn đến với cộng đồng Social Tournaments, chúng tôi đang tổ chức một chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các thành viên mới đăng ký.

    Như các bạn đã biết, Social Tournaments là một nền tảng giải trí trực tuyến với các giải đấu, nhiệm vụ và người chơi được dùng thử các sản phẩm Pragmatic Play MIỄN PHÍ, đồng thời còn được thưởng cho những nỗ lực của họ với tiền xu, phần thưởng ảo, quà tặng và giải thưởng tiền mặt.

    Các giải đấu đa dạng, từ giải đấu ngày cho tới giải đấu theo tuần, theo tháng, bên cạnh đó còn có những giải đấu đặc biệt để bạn tha hồ lựa chọn. Nhưng là một TÂN THỦ, bạn cần có một tài khoản để tham gia. Mách bạn một bí mật nhỏ, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng 100k tiền thưởng khi tham gia đủ 10 giải đấu tại giaidau.info.

    Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, bao gồm các khoản tiền thưởng và phần thưởng khác, khi bạn tham gia vào các trò chơi chương trình rút thăm trúng thưởng dành 200 thành viên mới và hiện tại Số tiền nho nhỏ này cũng đủ giúp bạn có những trải nghiệm vui và thú vị khi tham gia nổ hũ tại các sản phẩm của Pragmatic Play. Biết đâu bạn có thể thắng thêm một khoản nào đó từ tiền cược miễn phí. Hãy chơi nếu có thể !!!

    Điều kiện và điều khoản:

    1. Chương trình bắt đầu từ 1/4 - 30/4.

    2. Dành cho tài khoản mới tạo trong tháng 4.

    Nhiệm Vụ cho Tân Thủ:

    -Tạo xong tài khoản.
    -Chơi 10 giải đấu.
    -Thích và theo dõi Facebook & Instagram.
    -Chụp hình 10 giải đấu đã chơi, để lại tên tài khoản Social Tournaments, Facebook và Instagram vào bài post của tân thủ tháng 4 để đăng ký nhận thưởng

    [​IMG]

    Giải thưởng:

    - Chơi 10 giải đấu --> Nhận 100k tiền thưởng

    Ngày trả thưởng cho thành viên mới vào ngày 14/4 và 28/4.

    Link trang chính thức:


    Ghi chú:

    -Thành viên gửi thông tin tài khoản Facebook, Instagram, email và tài khoản game qua vào bài post tân tháng 4, Admin sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 24h-48h
    -1 tài khoản chỉ có thể nhận được 1 lần, nếu hệ thống có ghi nhận ra trùng nhiều tài khoản thì sẽ ko đủ
    điều kiện nhận thưởng
     

Chia sẻ trang này