Mua ngay 5 mẫu áo Blazer nữ này thêm vào BST

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 29/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member

    Áo khoác blazer nữ trẻ trung và tiên tiến vốn là item quá thân thuộc trong tủ đồ của chị em công sở ngày nay. Tuy nhiên, khi diện chúng quá thường xuyên tại nơi làm việc. Tới 1 khi nào ấy thì nàng cũng bí ý tưởng để mặc đẹp mang áo blazer cần ko nào. Đừng lo lắng, có các chiếc áo blazer nữ đẹp LIN2HAND gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng sở hữu thêm đa dạng ý tưởng để đổi thay linh hoạt tại nơi công sở. Sẵn đây tụi mình cũng muốn giới thiệu kho áo Blazer nữ Secondhand của LIN2HAND đang được cập nhật tại https://lin2hand.com/ao-khoac-nu/ao-blazer-nu/ đấy. Ghé thăm và kết nối sở hữu LIN2HAND để tậu được các loại áo Blazer đẹp mà phải chăng nha.

    [​IMG]

    Áo Blazer kẻ ô

    Khi diện áo Blazer màu trơn thường xuyên, chị em dễ bị kiểm tra là người cứng nói và già dặn qua vẻ bề ngoài. Để đổi thay diện mạo và phong cách của mình, áo Blazer kẻ caro là 1 gợi ý hoàn hảo. Đây là kiểu họa tiết luôn sống mãi sở hữu thời kì và không bao giờ bị lỗi mốt cả. Không chỉ mang lại vẻ thanh lịch, mà còn làm cho người mặc càng thêm sang trọng và hiện đại.

    Đối mang áo Blazer kẻ, chị em không bắt buộc phải lo lắng về bí quyết phối đồ như thế nào cho đẹp. Bởi vì bản thân các cái áo khoác Blazer nữ đẹp này đã hơi vượt trội rồi. Nên nàng chỉ bắt buộc diện y phục bên trong đơn giản, ko cầu kì là đã có một outfit sg xin rồi.

    Chính vì vậy, nàng chỉ bắt buộc ưu tiên phối áo Blazer kẻ mang các y phục mang màu trơn và giảm thiểu họa tiết nhé. Để tránh sai trái đáng tiếc nuối và khiến người nhìn bị rối mắt.

    [​IMG]

    Với họa tiết kẻ sọc, đây mà dòng áo blazer nữ đẹp và tinh tế được đa dạng chị em diện khi đi ra bên cạnh dạo phố hay khiến cho việc.

    Áo Blazer dáng lửng

    Trong những loại áo Blazer nữ đẹp ngày nay, áo Blazer dáng lửng được đánh giá cao nhất về độ trẻ trung và hiệu quả hack tuổi đáng kể. Mẫu áo blazer trẻ trung này có bề ngoài của một chiếc áo blazer croptop nhưng kín đáo và sang trọng hơn. Kiểu áo Blazer này cũng dễ mặc, dễ phối đối có chị em phụ nữ.

    Dù nàng diện áo Blazer dáng lửng trong bất kỳ mùa nào trong năm, kiểu thiết kế này cũng sở hữu đến cho đều phù hợp. Và sở hữu tới cho chị em diện mạo vừa trang nhã, vừa năng động, trẻ trung.

    Công thức phối đồ đơn thuần nhà Lin gợi ý cho nàng. Có thể mặc áo Blazer dáng lửng ngang eo cùng quần ống rộng, quần ống rộng hay chân váy đều hợp mốt.

    [​IMG]

    Nhờ vào thiết kế croptop, rộng rãi bạn nữ bạn teen cực kì ham mê dòng áo khoác blazer nữ trẻ trung này. Không chỉ tôn dáng, mà chúng còn giúp người mặc giữ vững nét đẹp hiện đại.

    Áo Blazer thắt eo

    Trong những mẫu áo khoác blazer đẹp và sành điệu. Sẽ là 1 thiếu sót vô cùng lớn to khi tủ đồ của chị em ko với 1 cái áo Blazer thắt eo này. Nói về điểm mạnh của item này thì ko kể khả năng tôn lên vẻ bên cạnh điệu đà nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Đây còn là 1 món đồ với thể tôn dáng cực khéo.

    So có những dòng áo Blazer căn bản khác, điểm nhấn của kiểu áo này đến từ đai thắt eo may sẵn trên áo. Đây vừa là điểm nhấn, vừa tạo hiệu ứng thị giác giúp hack dáng hiệu quả. Với chị em sở hữu phần bụng đẫy đà, đường nhấn eo sẽ giúp phân chia tỉ lệ phần trên hợp lí. Khiến cho vóc dáng nhờ vậy cũng trở thành dong dỏng gọn, cao ráo hơn. Kiểu áo Blazer đẹp này chỉ buộc phải nàng kết hợp sở hữu quần jean, chân váy/ váy liền, hay quần ống rộng là sẽ có ngay set đồ đẹp hút hồn để đi làm hay dạo phố.

    [​IMG]

    Là một trong những dòng áo blazer đẹp và hiện đại, áo blazer thắt eo được đa dạng quý cô ưu ái nhờ vào nét Tây và sành điệu.

    Áo Blazer hai hàng nút

    Chẳng cần mặc gì sang xin bên trong, những mẫu áo Blazer nữ đẹp với hàng loạt những kiểu biến tấu cũng đủ giúp các nàng thỏa sức sáng tạo buộc phải những bản phối đầy phong cách.

    Trong số những mẫu áo Blazer đẹp. Kiểu áo Blazer sang xịn được hội quý cô công sở đam mê nhất là kiểu áo Blazer hai hàng nút. Chỉ mang một khía cạnh nhỏ này trên thân áo, dòng áo Blazer đơn thuần thường ngày đã phát triển thành quý tộc hơn hẳn. Nếu chị em đang mua cho mình 1 item đẳng cấp để diện trong những sự kiện quan trọng. Mẫu áo Blazer hai hàng nút này cần là ưu tiên trong các sự lựa tậu của nàng đó.

    [​IMG]

    Mẫu áo vest blazer nữ vừa trang trọng, vừa trẻ trung này mang thể song hành cùng chị em trong các buổi tiệc quan trọng.

    Áo Blazer tay phồng

    Nếu như kiểu áo sơ mi tay phồng lúc nào cũng mang lại cho người mặc vẻ ko kể trẻ trung, thời thượng và đậm chất tiểu thư. Thì mẫu áo blazer trẻ trung tay phồng này cũng sở hữu tới các thế mạnh như vậy. Món đồ này tuy còn tương đối mới vẻ với hội chị em Việt Nam. Những chúng đã xuất hiện khá thường xuyên trong những hình ảnh khoe street style của hội những người đẹp xứ sở kim chi.

    Với ngoại hình vốn cao nhã và cứng rắn của áo Blazer. Nay được thêm kiểu dáng tay bồng vào sẽ mang tác dụng làm cho mềm mại tổng thể. Cũng như giúp các nàng giấu đi nhược điểm phần bắp tay kém thon. Công thức phối cộng mang áo Blazer tay phồng lý tưởng nhất là mặc bên trong một loại áo ủ ấp để tôn dáng nhất sở hữu thể.

    [​IMG]

    Sở hữu nét đặc trưng ấn tướng so sở hữu các chiếc blazer nữ đẹp khác. Áo blazer tay phồng tạo phải nét riêng hấp dẫn cho chị em công sở.

    Áo Blazer tay ngắn (cộc tay)

    Mẫu áo vest Blazer nữ này sở hữu kiểu ngoại hình mang nét phá cách riêng tới từ chiều dài tay áo. Và hài hòa cộng form dáng suông truyền thống. Áo Blazer tay ngắn (áo blazer cộc tay) sở hữu tới cho nàng sự thoải mái, nhất là dễ mặc, dễ phối đồ.

    Với kiểu áo này, chị em ko phải phải phối đồ quá cầu kì. Thay vào đó, nàng chỉ cần tậu các item trơn tru đơn thuần để kết hợp cộng áo blazer tay ngắn là đã đủ tạo nên một outfit rất trẻ trung và sành điệu. Đây là chiếc áo Blazer được mê say nhất vào mùa hè lúc chỉ buộc phải diện chung với áo hai dây, áo phông hoặc áo croptop, v.v… là đã mang ngay 1 set đồ vô cùng ưng ý rồi.

    [​IMG]

    Là một kiểu áo blazer đẹp có khía cạnh cộc tay. Chị em với sĩ diện vào trong các ngày hè oi bức, mà vẫn vô cùng sành điệu.

    Nhà Lin đã điểm qua đầy đủ các loại áo Blazer nữ đẹp cho chị em tham khảo và lựa tìm kiểu bề ngoài phù hợp cho phong cách của mình rồi.
     

Chia sẻ trang này