Mở đại lý Sơn kinh nghiệm kinh doanh thành công

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 26/3/21.

  1. Hiện nay, mức sống của những hộ gia đình đang có xu hướng đi lên nói chung cũng như của ngành xây dựng nói riêng họ đầu tư cho đời sống cũng như sự giáo dục con cái mạnh mẽ hơn trước, chính vì vậy bạn có thể căn cứ vào đây để mang đến những dòng hàng chất lượng.


    Kinh doanh sơn là một trong số các ngành nghề đầy tiềm năng nhờ sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Bên cạnh đó, khả năng sinh lời ổn định của ngành Sơn cũng là một ưu thế vô cùng nổi trội.

    [​IMG]


    Kinh doanh mặt hàng sơn cũng tương tự các loại mặt hàng khác chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, màu sắc khác nhau. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Hiểu được những khó khăn trong quản lý ngành sơn PAP Techonology nghiên cứu đưa ra giải pháp quản lý đơn giản hiệu quả dễ sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail.

    1. Nắm bắt chi tiết về sản phẩm – Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail
    Để tránh nhầm lẫn, bạn cần phải nắm bắt chi tiết từng đặc tính, màu sắc, chủng loại của từng loại hàng hóa.

    Từ những đặc điểm, tính chất trong việc bạn cần làm là sắp xếp hàng hóa trật tự và khoa học. Bạn có thể phân loại hàng hóa theo đối tượng sử dụng, tính chất đặc điểm. Cái cốt lõi là bạn có thể nhớ được hàng hóa, giảm thất thoát.

    2. Quản lý kho hiệu quả.
    Nếu như trước đây quản lý hàng hóa bằng thủ công chép tay vừa tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa. Nhưng bây giờ khi bạn sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, giấy bút, vấn đề nhân viên.

    Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail sẽ giúp bạn nắm bắt được lượng hàng nhập vào, bán ra như thế nào. Các chỉ tiêu như:

    • Số lượng

    • Màu sắc

    • Dung tích/ kg

    • Đơn giá

    • Thành tiền

    • Số lượng tồn kho


    Bạn vừa có thể nắm bắt được thông tin về hàng hóa nhanh chóng. Từ đó bạn có thể chủ động kế hoạch nhập hàng mới để hàng hóa đảm bảo số lượng bán cho khách sắp tới.

    3. Kiểm soát hoạt động bán hàng của nhân viên.
    Dựa vào kết quả bán hàng chúng ta đánh giá được. Nhân viên nào có thành tích bán hàng cao, tích cực tham gia vào hoạt động kinh doanh để tuyên dương, khen thưởng kích thích họ.

    4. Nắm bắt tình hình kinh doanh – Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail
    Nếu như trước đây quản lý hàng hóa theo phương thức thủ công ghi chép. Bạn sẽ luôn phải chờ đợi nhân viên phụ trách của mình cộng sổ, đưa báo cáo. Thậm chí số liệu báo cáo có thể sai sót do lỗi ghi chép, tính toán. Mặt khác do thời gian dài dữ liệu nhiều, bạn không thể tính chính xác được.

    Nhưng nay, khi đã sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail. Bạn có thể xem báo cáo bán hàng bất cứ lúc nào, thời điểm nào. Chỉ cần bạn yêu cầu, đặt lệnh trên phần mềm, báo cáo sẽ nhanh chóng hiện ra. Từ đó sẽ có phương án giải quyết điều chỉnh hoạt động kinh doanh cho phù hợp.

    5. Giám sát, theo dõi thu chi tiền tại cửa hàng.
    Tiền bạc là một trong những vấn đề quan trọng giúp cửa hàng bạn duy trì hoạt động kinh doanh ngắn hạn hay dài hạn. Một khi hàng hóa đã thất thoát đồng nghĩa với việc số tiền bạn thu về sẽ ít hơn số tiền dự kiến. Chính vì thế để có thể kiểm soát được:

    + Công nợ của khách hàng,

    + Tiền hàng phải trả nhà cung cấp

    + Số tiền tạm ứng, đặt cọc…

    + Tiền thừa, thiếu…

    + Số tiền mặt hiện còn bao nhiêu ?


    Trên đây là bài viết nêu về Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả, tiện lợi.
     

Chia sẻ trang này