Mẫu nhà lắp ghép đẹp giá rẻ tại Việt Nhật Housing

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoaiithuong, 16/4/24.

  1. hoaiithuong

    hoaiithuong Member

    Mẫu nhà lắp ghép đẹp hiện đại là xu hướng mới nổi trong vài năm trở lại đây với thiết kế đảm bảo công năng và đặc biệt là chi phí phải chăng. Bạn đang tìm cho mình phương án xây dựng nhanh chóng, tiết kiệm ngân sách? Vậy hãy cùng Việt Nhật Housing tham khảo 5 thiết kế nhà lắp ghép được ưa chuộng nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý hay về một không gian sống ưng ý.

    Cùng chúng tôi tham khảo 5 thiết kế mẫu nhà lắp ghép mới nhất ngay dưới đây trước khi bạn có quyết định của riêng mình.

    Nhà lắp ghép giá 200 triệu
    Đứng đầu trong bộ sưu tập 5 thiết kế nhà ghép được yêu thích năm 2024 là mẫu nhà lắp ghép giá 200 triệu. Diện tích lý tưởng để hoàn thiện công trình sẽ là 70m2 phù hợp cho không gian sinh hoạt của một gia đình trẻ, người độc thân hoặc resort nghỉ dưỡng.

    Mẫu nhà đặc trưng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại, phóng khoáng đến nông thôn gần gũi.

    Ngoài thiết kế, không gian nội thất cũng được bố trí một cách khoa học đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cũng như không gian. Bạn có thể bố trí 1 phòng khách lớn và 2 -3 phòng ngủ ở vị trí riêng để đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.

    [​IMG]

    Mẫu nhà lắp ghép 200 triệu phong cách hiện đại với cửa kính cường lực​

    Mẫu nhà lắp ghép 30 triệu
    Chỉ với tổng chi phí 30 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một thiết kế nhà thép tiền chế panel, bê tông nhẹ hay khung thép kết hợp kính cường lực khoảng 15m2 với đầy đủ công năng. Một diện tích và một con số chưa bao giờ có trong xây dựng nhà truyền thống.

    Thông thường nhà lắp ghép 30 triệu sử dụng vật liệu thi công chủ yếu là kính hoặc nhà container. Bởi chất liệu kính giúp tối ưu hóa không gian, giúp căn nhà trở nên thoáng hơn, rộng hơn. Còn với nhà container, giá 30 triệu phù hợp để sửa sang, thiết kế lại những thùng container 20 feet.

    Mẫu nhà lắp ghép 100 triệu dân dụng
    Là mẫu thiết kế cơ bản, mẫu nhà lắp ghép 100 triệu đã và đang được ứng dụng phổ biến với nhu cầu nhà ở. Từ bên ngoài nhìn vào căn nhà có vẻ tương đối nhỏ không có khác biệt so với những nhà truyền thống tuy nhiên tính thẩm mỹ được đánh giá còn độc đáo hơn nhiều. Nhà có cấu trúc tường bao được làm bằng panel có kết cấu nhẹ, đường vân thiết kế song song, và mái tôn độ dốc cao góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh thoát.

    Mẫu nhà lắp ghép 150 triệu
    Nếu bạn muốn sở hữu không gian rộng hơn có thể chọn mẫu nhà lắp ghép 150 triệu. Thiết kế mang đến một vẻ đẹp mới lạ với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ, thép và kính cường lực. Điều này không chỉ tối ưu hóa diện tích các phòng mà còn mang đến cảm giác nghỉ dưỡng giống như các resort du lịch gần gũi với thiên nhiên phổ biến hiện nay.

    [​IMG]

    Mẫu nhà gỗ lắp ghép 150 triệu thiết kế công năng nội thất khoa học, tiện nghi
    Mẫu nhà lắp ghép kiểu Nhật
    Cùng với những phong cách hiện đại, mẫu nhà lắp ghép mang phong cách Nhật Bản cũng chinh phục với thiết kế đặc trưng của xứ xở này. Được phát triển trên một đất nước luôn phải hứng chịu động đất, thiết kế này được ưu tiên sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo tính kiên cố. Phần lớn thiết kế xây nhà lắp ghép kiểu Nhật này sẽ thi công bằng mô đun gồm cột kèo, xà gồ và vật liệu thép CT3. Chúng có khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo mang đến không gian riêng tư cho gia chủ.


    => Xem chi tiết bài viết tại: 5 mẫu nhà lắp ghép – giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
     

Chia sẻ trang này