Máy bơm hút chân không và ứng dụng trong ngành Y tế hiện nay

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi haihoan16, 5/5/24.

  1. haihoan16

    haihoan16 Member

    Máy bơm chân không là giải pháp tốt nhất giúp bảo vệ sự an toàn của các thiết bị y tế và thuốc khi sử dụng. Máy bơm chân không giúp tăng độ an toàn và phát huy tối đa hiệu quả khi sử dụng, đặc biệt là độ chính xác tuyệt đối.

    Chúng ta cùng tìm hiểu các ứng dụng cơ bản của máy bơm hút chân không trong ngành y tế trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm:bơm hóa chất trục đứng

    Máy bơm hút chân không và ứng dụng trong ngành Y tế

    Trong lĩnh vực y tế, máy bơm chân không được sử dụng bền bỉ và hiệu quả, có nhiều ứng dụng và đặc biệt, máy bơm chân không có thể sử dụng được với nhiều loại máy móc, thiết bị, đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực y tế. với nhu cầu sản xuất trang thiết bị y tế và bảo quản trang thiết bị, máy móc, thuốc y tế.

    Nguyên lý của hệ thống chân không trung tâm cho bệnh viện: Hoạt động của hệ thống bơm chân không trung tâm được điều khiển bởi tủ điều khiển và hiển thị các thông số bằng màn hình kỹ thuật số. Một máy bơm sẽ chạy để thực hiện nhiệm vụ của mình và máy bơm còn lại sẽ ở chế độ chờ trong quá trình hoạt động bình thường.

    Máy bơm chân không dùng cho bệnh viện và thiết bị y tế là loại máy có công suất nhỏ, lưu lượng thấp, giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí tối đa và đặc biệt dễ sử dụng, bảo quản, sử dụng. được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau.

    Lĩnh vực y tế vô cùng quan trọng và cần thiết đối với sức khỏe con người và đời sống xã hội, các hoạt động của lĩnh vực y tế bao gồm khám chữa bệnh, các lĩnh vực bảo quản thuốc, bảo quản các chất dinh dưỡng, các dung dịch….

    Trong y học hiện đại, sự chính xác, độ an toàn và tin cậy được đưa lên hàng đầu, nhưng đặc biêt lại cần hiệu suất cao là yêu cầu quan trọng và cần thiết diễn ra trong từng ngày. Vì lý do này hơn 3000 bệnh viện và trung tâm y tế trên toàn thế giới làm việc và tin cậy bằng cách sử dụng máy bơm hút chân không Becker – được lắp bằng các hệ thống hút trung tâm trong các bệnh viện.

    Khi sử dụng bơm hút chân không cho lĩnh vực y tế cũng ít gặp lỗi vì vậy việc sử dụng bơm khá đơn giản các lỗi thường là các lỗi máy bơm nhỏ, sử dụng bền bỉ hiệu quả với nhiều ứng dụng khác nhau trong các lĩnh vực bơm khác nhau.

    Khắc phục các lỗi này bằng cách liên hệ với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao

    Hãy liên hệ ngay 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề nhé!




    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hoá chất tự mồi Meibao MK-40012 VBH-SCH
     

Chia sẻ trang này