Hướng dẫn sử dụng máy đột qua những quy tắc an toàn

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi okusakijapan, 1/11/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Hướng dẫn sử dụng máy đột qua những quy tắc an toàn
    Toàn tập gia công đột vật liệu mỏng phải biết
    Biết những thách thức của việc đột dập nguyên liệu mỏng, hiểu tác động của máy ép cũng như những biến số của dụng cụ sở hữu thể hạn chế các lỗi phân phối để luôn sản xuất những phòng ban đột lỗ mỏng chất lượng. Ngay sau đây, thiết kế khuôn chúng tôi sẽ san sớt một số Cẩm nang gia công đột vật liệu mỏng đã được rút ra trong khoảng thành công của các người tới trước.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm gia công đột dập nguyên liệu mỏng buộc phải biết
    có phần lớn yếu tố để với được một thành phẩm đạt chuẩn
    kiểm tra căn chỉnh
    công cụ đột dập cần buộc phải được căn chỉnh thực sự rẻ. những trạm, búa, khuôn... hồ hết phải được căn chỉnh phù hợp để bảo đảm kết quả thấp.
    Thay lò xo nhẹ hơn
    Thay thế những lò xo nặng trên những phòng ban đục lỗ bằng những lò xo nhẹ hơn. sở hữu vật liệu mỏng hơn, bạn ko phải lực đối mang nguyên liệu dày.
    Chậm lại
    Giảm tốc độ và thêm 1 điểm dừng ngắn trong chương trình làm búa có thể thu lại hoàn toàn, hướng dẫn sử dụng máy đột dập theo quy trình vận hành và những quy tắc an toàn nguyên liệu tấm có thể được nghỉ ngơi trước khi chuyển di tiếp theo, ngăn dự phòng biến dạng nguyên liệu.
    hạn chế bộ điều hợp
    giới hạn sử dụng những thành phần như bộ điều hợp để tạo thêm những thách thức về sự liên kết và chuyển động. ngoại hình đơn giản với thể sở hữu thể hoạt động tốt nhất.
    Giảm nâng cao khoảng hở
    Strippers được ngoài mặt khác nhau cho những nguyên liệu mỏng. Khe hở giữa búa và dao cạo sở hữu thể được siết chặt hơn nữa đối có những nguyên liệu mỏng hơn. Cẩm nang gia công đột nguyên liệu mỏng này sở hữu thể giúp tạo ra một lỗ đột xác thực hơn.
     

Chia sẻ trang này