Hợp kim nhôm và chọn dao phay gia công nhôm

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi okusakijapan, 28/4/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Hợp kim nhôm và chọn dao phay gia công nhôm
    Hợp kim nhôm và tìm dao phay nhôm
    Nhôm là 1 trong những nguyên liệu gia công rộng rãi nhất hiện tại. bởi vậy để tạo ra được sản phẩm đẹp chúng ta cần tậu được dao phay nhôm phù hợp. máy phay cơ Sau đây chúng ta cộng Tìm hiểu về Hợp Kim Nhôm và những quan tâm khi mua dao phay gia công nhôm.
    những hợp kim đa dạng của nhôm
    Nhôm là một kim khí rắn với màu trắng bạc sở hữu kí hiệu hóa học là Al, nguyên tử khối là 27, có số nguyên tử bằng 13, là một trong 3 yếu tố rộng rãi nhất trên trái đất.
    Hợp kim nhôm gồm nhân tố nhôm kết hợp sở hữu 1 hay nhiều nhân tố khác như đồng, thép, magie, silic… để tạo thành. Tùy theo mục tiêu vận dụng, người ta phối hợp nhôm mang những thành tố với tỉ lệ khác nhau để chế tác ra hợp kim nhôm sở hữu thuộc tính như mong muốn.
    với 2 dạng hợp kim chính: hợp kim nhôm biến dạng (có thể và chẳng thể hóa bền) và hợp kim nhôm đúc. Hợp kim nhôm đúc với chưa lượng hợp kim rộng rãi hơn hợp kim nhôm biến dạng.
    [​IMG]
    Tùy tìm công cụ
    lúc phay nhôm CNC, các Mũi phay gia công nhôm tiêu chuẩn 2 hoặc ba me xoắn thường sẽ hoàn tất công việc phải chăng hơn. tuy nhiên, đối mang một số vận dụng và thiết lập máy nhất định, cần coi xét thêm một số tùy tìm công cụ để sở hữu công suất thấp hơn.
    Góc bẻ phoi
    1 trong những điều quan trọng nhất bắt buộc coi xét lúc phay gia công nhôm CNC (và rộng rãi vật liệu khác) là đặc điểm nội bật thoát phoi hiệu quả. các Mũi phay nhôm me xoắn tiêu chuẩn 2-3 chạy tại tốc độ và nguồn cấp dữ liệu khuyến nghị và tải phoi phù hợp có loại thể bỏ phoi tương đối rẻ. ngoài ra, Mũi phay gia công nhôm CNC bẻ phoi ba me xoắn sở hữu thể chạy tại tốc độ và tốc độ cấp liệu nâng cao lên để sở hữu công suất rẻ hơn. Cấu trúc hình học bộ ngắt phoi bù đắp độc đáo tạo ra những phoi nhỏ hơn để tản cư tối ưu trong khi vẫn để lại bề mặt Bán lẻ thành phẩm.
    những Mũi phay nhôm CNC này là lý tưởng cho các trục đường chạy dao tiên tiến hơn như tốc độ cao, đây là một dụng cụ quan yếu khác cho thực tế phay nhôm CNC phải chăng hơn về năng suất làm việc cũng như độ bên của Mũi phay gia công nhôm CNC.
    Mũi phay gia công nhôm tốc độ cao
    Mũi phay gia công nhôm CNC tốc độ cao được thiết kế để tăng đáng nói hiệu suất trong những trung tâm gia công tốc độ cao có công năng tăng RPM và tốc độ tiến dao. các phương tiện này được thăng bằng xác thực đặc trưng để phay gia công nhôm CNC tốc độ cao (lên đi 33.000 vòng / phút).
    Mũi phay nhôm CNC nhãn hiệu DIAK TOOLS cung cấp công cụ tốc độ cao trong các kiểu 2 me xoắn tiêu chuẩn, cũng như kiểu ba me xoắn có con đường nước làm mát để hạ nhiệt, nâng cao cường chức năng thoát phoi và tăng tỷ lệ loại bỏ nguyên liệu. https://englishcourses.edu.vn/cac-thong-tin-quan-trong-can-biet-khi-chon-loai-dao-phay-gia-cong-nhom-cnc.html những Mũi phay nhôm CNC này, chuyên dụng để loại bỏ phoi từ sản phẩm gia công đạt độ hoàn thiện nhất mực , cũng là một chọn lựa tuyệt vời cho các các con phố chạy dao phay tốc độ cao.
    các thông số chạy Mũi phay gia công nhôm CNC
    Việc thiết lập những thông số thích hợp cho các vận dụng nhôm là rất quan yếu để tuyệt vời hóa hiệu suất và đạt được kết quả gia công tốt hơn. Vì nhôm là vật liệu dễ gia công hơn, phải việc thúc đẩy công cụ gia công của bạn nơi giới hạn của nó và tận dụng tối đa công cụ của bạn là điều quan trọng để luôn dẫn đầu đối thủ và tiếp tục kinh doanh thành công.
    trong khi mang nhiều yếu tố tới vào những tham số cho hầu hết công tác, mang một số chỉ dẫn chung cần tuân theo khi phay nhôm. Đối có hợp kim nhôm đúc (tức là 308, 356, 380), nên tiêu dùng bề mặt 500-1000 SFM, mang RPM thay đổi dựa trên đường kính dao cắt. Phép tính cơ bản để mua điểm bắt đầu cho RPM sẽ là (3,82 x SFM) / tuyến đường kính.
    Trong hợp kim nhôm rèn (tức là 2024, 6061, 7075), buộc phải sử dụng thước đo bề mặt 800-1500 SFM, có bí quyết tính như vậy được dùng để tìm điểm khởi đầu cho RPM.
    Phay công suất cao
    Phay hiệu suất cao, thường được gọi là HEM, là 1 chiến lược đang mau chóng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp phân phối. nhiều tiết mục CAM ngày nay bao gồm các các con phố chạy dao HEM và trong khi hầu như bất kỳ máy nào cũng mang thể thực hành HEM, bộ điều khiển CNC bắt buộc mang bộ xử lý nhanh để theo kịp những dòng mã bổ sung. Dưới đây là 1 thí dụ tuyệt vời về các con đường chạy dao Phay Hiệu quả Cao bằng Nhôm.
    Về mấu chốt, HEM là một khoa học gia công thô dùng Độ sâu cắt theo hướng tâm tốt (RDOC) và Độ sâu cắt theo trục (ADOC) cao để tận dụng tối đa lợi thế của lưỡi cắt của công cụ. Để Tìm hiểu thêm về cách Phay hiệu quả cao với thể nâng cao hiệu quả của bạn, kéo dài tuổi thọ công cụ của bạn để giảm chi phí và sở hữu được công suất cao hơn cho nhôm (và những vật liệu khác), hãy nhấp vào đây để tải xuống Sách hướng dẫn HEM.
    tóm tắt
    Nhôm là một vật liệu linh hoạt với mức độ gia công cao, nhưng nó ko buộc phải được bỏ qua. Hiểu được các cách tốt nhất để khắc phục vấn đề này là vô cùng quan trọng để đạt được kết quả mong muốn. tối ưu hóa những Mũi phay nhôm CNC, thiết lập máy và đường chạy dao cho nhôm là điều cần phải có để dẫn đầu đối thủ và làm cho shop của bạn hoạt động hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này