GOAL123 - Hòa mình vào Cơn sốt bàn thắng tại Euro 2024

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi superbet, 15/4/24.

  1. superbet

    superbet Member

    [​IMG]

    Euro 2024, là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất và được mong đợi nhất trên lục địa châu Âu. Đây là giải đấu bóng đá quốc tế hàng đầu, được tổ chức mỗi 4 năm một lần bởi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Vòng chung kết năm nay quy tụ 24 đội chất lượng nhất với những cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

    Euro 2024 hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính giữa các đội tuyển bóng đá hàng đầu từ khắp châu Âu. Sân chơi này không chỉ là nơi để các cầu thủ tài năng thể hiện bản lĩnh ghi những bàn thắng đẹp, mà còn là cơ hội để các fan hâm mộ trên toàn thế giới cùng đồng lòng ủng hộ và cổ vũ cho đội tuyển yêu quý của mình.

    Để tạo thêm phần hấp dẫn cho những trận đấu kịch tính, nhà cái GOAL123 đã ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt : "CƠN SỐT BÀN THẮNG EURO 2024". Tham gia ngay và ******** vào các trận đấu của Euro 2024 tại GOAL123 Thể thao để có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Mỗi bàn thắng được ghi trong các trận đấu sẽ là cơ hội cho bạn mở khóa phần thưởng từ chương trình khuyến mãi này.


    Hòa mình vào không khí sôi động và cảm xúc của Euro 2024, ******** GOAL123 và rinh về những phần quà giá trị ngay hôm nay!


    [​IMG]

    Điều kiện riêng

    a. Khuyến mãi này áp dụng cho tất cả thành viên của GOAL123

    b. Đối với tiền thưởng khuyến mãi, tiền thưởng sẽ được tích lũy dựa trên cược thắng trong các trận đấu Euro 2024 và chỉ giới hạn ở cược 1H [HDP hoặc O/U] và FT [HDP hoặc O/U].

    c. Tỷ lệ trả thưởng tùy vào cấp độ VIP của thành viên (3-8%).

    d. Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho VCK Euro 2024.

    e. Người thắng sẽ nhận được cược miễn phí qua tin nhắn tự động của hệ thống trong vòng 48 giờ sau khi khuyến mãi kết thúc.

    f. Thành viên phải hoàn thành hoặc chấm dứt các khuyến mãi đã tham gia trước đó trước khi đổi thưởng từ khuyến mãi này.

    i. Tiền thưởng phải trải qua đủ VÒNG CƯỢC trong thể thao trước khi rút tiền.

    [​IMG]

    Điều kiện nhận thưởng

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này