Giới thiệu về ứng dụng bơm dầu của bơm bánh răng khớp ngoài

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi haihoan16, 6/5/24.

  1. haihoan16

    haihoan16 Member

    Bơm dầu bánh răng ngoài thường được ưu tiên sử dụng cho các ứng dụng bơm dầu, đặc biệt là trong các ứng dụng như làm mát động cơ, hệ thống thủy lực, và những ứng dụng khác mà các loại bơm khác không thể thực hiện được.

    Máy bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài là loại bơm dầu kiểu bánh răng ăn khớp ngoài với cấu tạo máy bơm đơn giản máy bơm có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt dễ bảo trì bảo dưỡng, dễ tháo lắp khi sử dụng.Máy bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài còn có giá cả phải chăng và có nhiều mẫu mã cho người sử dụng lựa chọn.


    Ứng dụng bơm dầu của bơm bánh răng khớp ngoài

    Đặc điểm của dòng dầu bơm bánh răng ngoài là dòng bơm đặc biệt có độ ồn lớn hơn so với bơm dầu bánh răng ngoài trong quá trình hoạt động, áp suất bơm ở mức trung bình, lưu lượng bơm khá lớn nhưng kích thước bơm nhỏ. Nhỏ gọn, dễ bảo trì khi sử dụng.

    Đây là dòng bơm bánh răng ngoài có nhiều loại kết nối với cùng một động cơ, có loại bơm dầu nối trực tiếp với động cơ và có loại bơm kết nối bằng khớp nối mềm.

    Vật liệu bơm dầu bánh răng ngoài khá đa dạng, vật liệu thép không gỉ được sử dụng cho các ứng dụng bơm có hóa chất ăn mòn, vật liệu gang được sử dụng để bơm các loại dầu ít ăn mòn hoặc các chất lỏng tương tự.

    Các ứng dụng chính của máy bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài là ứng dụng chủ yếu là bơm các chất lỏng có độ sánh vừa phải như các loại dầu nhiên liệu, dầu thô, dầu thủy lực…

    Bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài là kiểu bơm chuyên dùng để vận chuyển các loại dầu đốt dầu Diesel hay dầu điều, bơm có hai bánh răng ăn khớp ngoài với nhau nên độ nhớt không quá cao gây ra tình trạng hỏng phớt.
    >>>Xem thêm:bơm chìm nước thải là gì

    Đặc điểm chính của bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài và cũng chính là nhược điểm cơ bản mà dòng bơm này cần khắc phục chính là

    • Vị trí hút không quá xa và đường ống hút không quá nhiều gấp khúc, có nhiều gấp khúc này lưu lượng sẽ giảm.

    • Khi đẩy cũng hạn chế vấn đề góc 90 độ để đạt được lưu lượng max, hay đúng với lưu lượng của bơm đã đưa ra.

    • Bộ phận van an toàn trong bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài có tác dụng bảo vệ bơm khỏi các sự cố quá tải hoặc lưu lượng bơm quá lớn
    Hãy lắp đặt van an toàn cho máy bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài với mọi nhu cầu sử dụng nhằm tăng hiệu quả sử dụng lên cao nhất có thể.

    Nếu cần tư vấn hỗ trợ gì thêm vui lòng gọi ngay Vimex nhé. Hotline: 0943.889.440



    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng nikkiso NFH 20
     

Chia sẻ trang này