Giới thiệu về máy bơm định lượng hóa chất màng điện tử

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi haihoan16, 6/5/24.

  1. haihoan16

    haihoan16 Member

    Giới thiệu về máy bơm định lượng hóa chất màng điện tử


    Bơm định lượng màng điện tử là tên gọi khác của bơm định lượng màng điều khiển điện tử, sử dụng năng lượng điện để vận hành mô tơ và có thể điều chỉnh lưu lượng, điều khiển lưu lượng bơm từ xa. .
    Vậy bơm định lượng màng điện tử có những ứng dụng gì? Hiệu quả sử dụng bơm định lượng hóa chất màng điện tử như thế nào? Cần lưu ý những gì khi sử dụng bơm định lượng màng điện tử? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!
    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm:bơm tăng áp trục đứng
    Máy bơm định lượng màng điện tử là gì
    Máy bơm định lượng hóa chất dạng màng là dòng bơm định lượng điển hình trên thị trường với nhiều ứng dụng và nhiều mẫu mã, một trong các loại bơm định lượng hóa chất dạng màng là máy bơm định lượng hóa chất dạng màng điện tử với nhiều đặc tính cơ bản quan trọng mà các dòng máy bơm định lượng khác không có.
    Bơm định lượng màng cũng có khả năng hút tốt, vận hành bơm êm ái, ổn định, định lượng chính xác, độ chính xác định lượng dưới +/- 2%, cấu trúc bơm định lượng ProMinent ổn định với Motor Robust và vỏ nhựa được gia cố bằng sợi, kháng hóa chất, Bơm định lượng Vario C phù hợp để định lượng nhiều loại hóa chất, nguồn điện của bơm là 3 pha 380V, 50Hz. Bơm định lượng dành cho những ứng dụng đơn giản, lưu lượng của bơm định lượng hóa chất Concept Plus dao động từ 1,1 l/h đến 21,9 l/h, bơm tiết kiệm năng lượng tới 50%, đầu bơm định lượng phù hợp với nhiều loại hóa chất khác nhau, bơm định lượng phù hợp cho việc định lượng hóa chất liên tục hoặc gián đoạn, nguồn điện của bơm định lượng là 1 pha, 220V, tần số 50Hz. Bơm định lượng màng điện tử có những đặc tính vượt trội như vận hành thông qua vi điều khiển, nhịp ngắn, được dẫn động bằng Solenoid tác động trực tiếp lên màng bơm, thích hợp cho việc định lượng chất lỏng và có thiết kế độc đáo. Độ chính xác, độ tin cậy vận hành và chi phí vận hành thấp đã khiến máy bơm trở nên phổ biến cho các ứng dụng cơ bản trên toàn thế giới.
    Bơm định lượng màng điện tử có những tính chất và ưu điểm riêng của bơm định lượng dạng màng và có những ưu điểm vượt trội của bơm định lượng điện tử bao gồm:

    • Có khả năng bơm mồi cao
    • Máy bơm kín
    • Có nhiều ứng dụng
    • Có nhiều model mẫu mã
    • Có thể dùng cho môi trường khắc nghiệt hoặc các môi trường đặc biệt khó khăn với nhiệt độ máy bơm cao vì máy có khả năng chống cháy nổ tốt
    • Có thể sử dụng cho các chất bơm độc hại và các chất bơm yêu cầu vệ sinh kín như bơm hóa chất, thực phẩm, dược phẩm
    • Có thể sử dụng cho những nhu cầu đặc biệt của các môi trường khác nhau
    • Máy có giá cả phải chăng
    Mọi chi tiết khách hàng liên hệ Hotline: 0943.889.440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!



    [​IMG]


    >>>Có thể bạn quan tâm:So sánh bơm rời trục và bơm liền trục
     

Chia sẻ trang này