Đặt Phòng Khách Sạn qua Agoda Có Đảm Bảo Không? 5 Kinh Nghiệm Đặt Phòng trên Agoda

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi minanht, 1/5/24.

  1. minanht

    minanht New Member

    Đặt Phòng Khách Sạn qua Agoda Có Đảm Bảo Không? Đây là câu hỏi mà chúng ta mỗi khi book phòng khách sạn đều rất băn khoăn, bởi hiện nay có rất nhiều các trang web đặt phòng khách sạn online với nhiều mức giá và độ tin cậy khác nhau.
    Giới Thiệu về Agoda
    Agoda là một trong những nền tảng đặt phòng khách sạn hàng đầu trên thế giới, cung cấp cho bạn hàng ngàn lựa chọn từ khách sạn sang trọng đến nhà nghỉ giá rẻ ở khắp mọi nơi. Với giao diện thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp, Agoda đang trở thành trang web đặt phòng khách sạn rẻ nhất của nhiều du khách khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.
    [​IMG]
    Đặt Phòng Khách Sạn qua Agoda Có Đảm Bảo Không?
    Một trong những câu hỏi phổ biến khi sử dụng Agoda là về tính an toàn của dịch vụ này. Đáng tin cậy và được các du khách tin dùng, Agoda đã thể hiện cam kết cao đối với việc bảo vệ thông tin cá nhân và giao dịch của khách hàng.
    Hơn nữa, Agoda cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán an toàn và đáng tin cậy như thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, và cả thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, Agoda còn cho phép khách hàng thanh toán sau khi book phòng 1 tuần kèm theo các chính sách hoàn tiền, nhiều dịch vụ khuyến mãi, điều này giúp bạn chủ động được kế hoạch cũng như tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.
    Đặt Phòng Tại Agoda​

    Hướng Dẫn Bạn Đặt Phòng Khách Sạn online tốt nhất trên Agoda
    Hướng Dẫn Bạn Đặt Phòng Khách Sạn online qua Agoda Trên Điện Thoại
    Để đặt phòng trên Agoda thông qua điện thoại di động, bạn chỉ cần tải ứng dụng Agoda về thiết bị của mình từ cửa hàng ứng dụng của iOS hoặc Android. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản của bạn hoặc tạo mới một tài khoản, chọn điểm đến và ngày lưu trú, sau đó chọn phòng phù hợp với nhu cầu của bạn và tiến hành thanh toán.
    Hướng Dẫn Bạn Đặt Phòng Khách Sạn online qua Agoda Trên Website
    Để đặt phòng qua Agoda trên website, bạn truy cập vào trang chính thức của Agoda và thực hiện các bước tương tự như trên điện thoại. Tại trang chủ, bạn nhập thông tin về địa điểm, ngày lưu trú, sau đó chọn phòng và thanh toán.
    Youtube

    Lưu ý: Để đặt phòng trên Agoda không cần thẻ tín dụng, ở phần Lựa chọn thanh toán bạn Tick vào ô “Đặt không cần thẻ tín dụng”
    Một Số Kinh Nghiệm Đặt Phòng trên Agoda
    Luôn kiểm tra và so sánh giá trước khi đặt phòng để có sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể sử dụng Skyscanner – công cụ so sánh giá hàng đầu mà dân du lịch một mình nào cũng cần dùng đến.

    Đọc kỹ các điều kiện đặt phòng và chính sách hủy trước khi xác nhận đặt phòng.

    Đặt phòng sớm để có giá ưu đãi và đảm bảo có chỗ lưu trú trong thời gian bạn mong muốn. Theo Anna thì mình nên đặt phòng trước ít nhất 1 tháng để có nhiều lựa chọn với giá tiết kiệm hơn.

    Với những hướng dẫn và kinh nghiệm trên, giờ đây bạn đã có thể tự tin hơn khi đặt phòng khách sạn online uy tín nhất qua Agoda và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ đáng nhớ!
    Blog du lịch một mình Anna Roam (www.annaroam.com) - nơi mình chia sẻ về trải nghiệm mà mình có được từ hành trình du lịch một mình
     

Chia sẻ trang này