Cập nhật thông tin về bột rửa xe không chạm bán chạy nhất hiện nay

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi thietbichamsocxe, 7/5/24.

  1. thietbichamsocxe

    thietbichamsocxe New Member

    Bột rửa xe không chạm được 80% các tiệm rửa xe sử dụng giúp quá trình rửa xe nhanh hơn gấp 2 lần. Vậy giá bột rửa xe có đắt hơn nhiều so với bột giặt hay nước rửa bát hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua nội dung dưới đây.

    Ưu điểm nổi bật của bột rửa xe không chạm
    Ngoài giúp đẩy nhanh quá trình rửa xe, bột rửa xe không chạm hay còn gọi là bột rửa xe 1 lần ngoài khả năng rút ngắn thời gian làm việc còn được đánh giá cao bởi:

    [​IMG]
    • Bột rửa xe có khả năng làm sạch bụi bẩn đến 90% ngay cả các vết bùn đất cứng đầu, bám dính lâu ngày.
    • Khi sử dụng bột rửa xe không phải kỳ cọ toàn bộ vỏ xe mà chỉ cần cọ qua 1 số vị trí như lazang, bánh xe,…
    • Bột rửa xe có độ pH trung tính, an toàn cho sơn xe, không làm xước sơn xe trong quá trình sử dụng và an toàn cho da tay người dùng.
    • Giá bột rửa xe không chạm tương đối rẻ chỉ khoảng 55.000đ/gói và có thể sử dụng cho khoảng 25 – 30 xe. Tức chi phí hóa chất rửa chỉ khoảng gần 2.000đ/xe.
    • Có nhiều đơn vị bán lẻ và bán buôn với đa dạng mức giá, dễ dàng chọn mua được loại bột rửa xe phù hợp.
    Để có thể sử dụng bột rửa xe 1 lần đạt hiệu quả cao, bạn cần sử dụng máy rửa xe áp lực cao từ 180bar để có thể đánh bay bụi bẩn nhanh chóng và tăng khả năng làm sạch.

    Giá bột rửa xe không chạm OPs được nhiều người dùng nhất hiện nay
    Bột rửa xe OPS thuộc top 3 loại bột rửa xe 1 lần bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Bột rửa có khả năng làm sạch tới từng chi tiết nhỏ trên xe như các hốc vỏ, tay cầm và đặc biệt có thể sử dụng để vệ sinh kính hay lazang xe. Một gói bột rửa xe 1 lần OPS có thể vệ sinh khoảng 15 – 20 xe.

    Ngoài ra để quá trình pha loãng bột rửa xe đạt hiệu quả cao, đạt chuẩn, nhiều bọt bạn có thể trang bị thêm bình tạo bọt tuyết rửa xe. Tùy vào quy mô sử dụng mà bạn có thể chọn các bình phun bọt tuyết gắn súng hay dòng công nghiệp có giá chỉ 300.000đ.

    [​IMG]

    Bột rửa xe không chạm các tiệm thường mua theo số lượng lớn từ 1 bao để tối ưu chi phí. Vì thế để đảm bảo sản phẩm chính hãng, không pha trộn và được giá tốt nhất bạn nên ưu tiên mua tại các kho phân phối để giảm các bên trung gian bạn nhé. Thiết bị chăm sóc xe hiện đang kinh doanh đa dạng các loại bộ rửa xe không chạm, đa dạng sự lựa chọn đảm bảo mức ưu đãi hấp dẫn. Gọi ngay hotline: 0911.792.424 để được tư vấn chi tiết nhé.
     

Chia sẻ trang này