Top 10 thương hiệu giày local brand Việt Nam chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi dieunguyen2603, 5/12/23.

  1. Thị trường giày local brand Việt Nam đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Lý do là vì sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng lại vô cùng chất lượng. Với nhiều năm kinh doanh, những thương hiệu này đã chinh phục được khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và rất mới mẻ. Trong bài viết này, hãy cùng HERAMO tìm hiểu 10 thương hiệu giày local brand được yêu thích nhất nhé!

    RieNevan
    Thương hiệu giày local brand đầu tiên mà HERAMO muốn giới thiệu đến bạn chính là RieNevan. Thương hiệu đã sản xuất những bộ sưu tập giày mang đậm dấu ấn riêng biệt. Giày của RieNevan tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế độc đáo, chất liệu cực kỳ bền bỉ. Từ đó mà đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng.
    [​IMG]
    RieNevan – thương hiệu giày local brand có thiết kế độc đáo.
    MỘT
    MỘT là một trong những thương hiệu giày local brand đã tạo ra nhiều xu hướng mới ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Thương hiệu này đã chọn cho mình một hướng đi độc đáo. Đó chính là tập trung vào việc tạo dựng các sản phẩm xoay quanh một concept đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. MỘT ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng thiết kế thoải mái cho đôi chân suốt một ngày dài.

    TNBHSG
    Nếu bạn đang tìm kiếm một local brand chuyên về giày da cao cấp thì TNBHSG là sự lựa chọn hoàn hảo. Thương hiệu này đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung, đam mê phong cách hiện đại và sang trọng. Điều đặc biệt khiến TNBHSG nổi bật chính là trải nghiệm dịch vụ độc đáo và sáng tạo. Các dịch vụ có thể kể đến như đóng giày, nhuộm giày được thực hiện vô cùng chỉn chu.
    [​IMG]
    TNBHSG là thương hiệu giày da có phong cách hiện đại và sang trọng.
    Biti’s
    Cái tên Biti’s chắc hẳn đã quá quen thuộc với thế hệ 9x. Đây là một trong những thương hiệu giày local brand nổi tiếng và có vị trí nhất định tại Việt Nam. Dù đã ra mắt từ lâu, thế nhưng Biti’s vẫn liên tục cập nhật xu hướng và cho ra mắt những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và phù hợp. Không chỉ vậy, Biti’s còn hợp tác với nhiều người nổi tiếng và KOL để nâng tầm thương hiệu. Từ đó trở thành một trong những local brand được nhiều người yêu thích nhất.

    Tất cả sản phẩm của Biti’s đều mang đậm tính trẻ trung và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Biti’s bao gồm: Biti’s Hunter, Biti’s Kids, Biti’s Teens, Biti’s Men, Biti’s Women.
    [​IMG]
    Biti’s là thương hiệu giày local brand nổi tiếng và có vị trí nhất định tại Việt Nam.
    Midaz
    Midaz là thương hiệu giày local brand có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất giày chất lượng cao tại Việt Nam. Local brand này tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu giày có thiết kế độc đáo. Đặc biệt, việc tập trung vào độ bền luôn là ưu tiên hàng đầu của Midaz. Chính điều này đã giúp brand củng cố vị thế của mình trên thị trường.
    [​IMG]
    Midaz tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu giày có thiết kế độc đáo.
    MWC
    Bên cạnh những lựa chọn trên, bạn có thể tham khảo những mẫu giày local brand đến từ MWC. Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, giày của MWC còn phù hợp với rất nhiều phong cách hiện nay. Brand còn mang đến mức giá vô cùng phải chăng mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

    Ananas
    Không thể không nhắc đến Ananas khi nói đến những thương hiệu giày local brand nổi tiếng nhất Việt Nam. Local brand này luôn tập trung vào việc tạo ra những mẫu giày có thiết kế độc đáo nhưng vẫn phù hợp với nhiều người. Đặc biệt, local brand này còn được vinh danh collab cùng các thương hiệu danh tiếng như Burberry, Puma,..
    [​IMG]
    Ananas là một trong những thương hiệu giày local brand nổi tiếng nhất Việt Nam.
    Dincox
    Dincox sẽ là thương hiệu giày local hoàn hảo đối với những ai ưa chuộng phong cách lịch thiệp và đơn giản. Với sự cố gắng không ngừng, Dincox giờ đây đã vô cùng thành công khi có rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Tất cả các thiết kế của Dincox đều mang đậm phong cách trẻ trung, tạo nên diện mạo cuốn hút cho người dùng.
    [​IMG]
    Dincox là lựa chọn hoàn hảo với phong cách lịch thiệp và đơn giản.
    Laforce
    Laforce từ lâu đã được xem là thương hiệu giày local brand hàng đầu về giày da cao cấp tại Việt Nam. Không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm da chất lượng nhất chính là kim chỉ nam của thương hiệu này. Giày Laforce là sự kết hợp tuyệt vời giữa da thật 100% cao cấp. Cùng với đó là kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo, kiểu dáng chắc chắn, êm ái và đa dạng mẫu mã. Đây chính là địa chỉ mua giày da nam đẹp, sang trọng mà bạn nhất định phải biết.

    Laforce cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, dịch vụ cực kỳ tốt, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, chính sách bảo hành trọn đời của Laforce cho sản phẩm giày da cũng giúp khách hàng yên tâm về chất lượng.
    [​IMG]
    Laforce là local brand hàng đầu về giày da cao cấp tại Việt Nam.
    Vina Giày
    Vina Giày là thương hiệu được đánh giá có chất lượng không kém cạnh những thương hiệu lớn như Nike, Adidas,… Vina Giày đã có mặt trên thị trường từ những năm 1990 và đã có hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước. Hơn nữa, sản phẩm của thương hiệu đã nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam – chất lượng cao trong nhiều năm liền.

    Và đó chính là top 10 thương hiệu giày local brand Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay. Những local brand này chắc chắn sẽ đều là những lựa chọn thú vị và chất lượng. HERMO hi vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm kiến thức cần thiết để lựa chọn được thương hiệu giày phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi blog HERAMO để cập nhật cũng như theo dõi được nhiều bài viết, mẹo vặt hữu ích hơn nữa nhé!
     

Chia sẻ trang này