Tìm hiểu về bảo hành bảo trì máy bơm chìm đúng cách

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi haihoan16, 1/5/24.

  1. haihoan16

    haihoan16 Member

    Tìm hiểu về bảo hành bảo trì máy bơm chìm đúng cách



    Dòng sản phẩm bơm chìm nước thải đặc biệt được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực xử lý nước thải và các phần xử lý nước thải của các hệ thống nhà máy. Với cấu trúc và nguyên lý hoạt động độc đáo, máy bơm nước thải chìm đòi hỏi sự chăm sóc và vận hành kỹ thuật cao hơn so với các máy bơm công nghiệp tiêu chuẩn. Tuy nhiên, sử dụng máy bơm nước thải chìm mang lại lợi ích lớn cho môi trường bằng cách cung cấp nước sạch và an toàn cho người sử dụng.Vậy sử dụng bơm chìm nước thải như thế nào đúng cách và có hiệu quả sử dụng cao nhất?

    [​IMG]

    >>>Xem thêm:bơm chìm nước thải trung quốc

    Hướng dẫn sử dụng và bảo trì máy bơm chìm nước thải

    Không phải ai cũng biết cách bảo dưỡng bảo trì máy bơm chìm đúng cách vì vậy nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao cần biết cách bảo dưỡng bơm trước đã.Bơm chìm nước thải là một trong những dòng bơm công nghiệp đặc biệt với ứng dụng bơm nước thải dưới bể sâu phục vụ nhu cầu làm sạch bể chứa nước thải của các khu công nghiệp và các nhà máy công nghiệp.

    Máy bơm chìm nước thải muốn được sử dụng đúng cách cần làm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, nhà cung cấp và đạt được các tiêu chí sau:

    • • Trước hết, việc lựa chọn máy bơm nước thải chìm phù hợp là vô cùng quan trọng vì máy bơm nước thải chìm có nhiều ứng dụng và có nhiều mẫu mã. Việc lựa chọn máy bơm nước thải chìm cũng khá khó khăn. Người dùng cần căn cứ nhu cầu sử dụng máy bơm chìm nước thải xem mình đang bơm nước thải sạch, bơm bùn mỏng, bơm bùn dày hay bơm nước thải trộn rác hay không để lựa chọn một chiếc máy bơm ưng ý.

    • • Việc lắp đặt máy bơm chìm nước thải cũng quyết định phần lớn đến hiệu quả sử dụng máy bơm chìm nước thải trong các ngành công nghiệp. Cần lắp đặt máy bơm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo hướng dẫn, bản vẽ trong catalog.

    • Sau khi lắp đặt bơm chìm nước thải hoàn thiện cần kiểm tra lại máy bơm kỹ lưỡng đảm bảo máy bơm không có lỗi và hư hỏng gì khi sử dụng

    • Để đảm bảo máy bơm nước luôn hoạt động hiệu quả thì bạn nên trang bị thêm tủ điều khiển. Việc sử dụng tủ điều khiển sẽ giúp cho hệ thống bơm nước thải của bạn tránh được rủi ro khi có sự cố về điện như cháy động cơ. Cần dùng loại tủ điều khiển có bộ điều khiển chống mất pha, ngược pha, chống kẹt roto để giúp bơm nước thải có độ bền cao.

    • Khi sử dụng bơm chìm nước thải việc bảo dưỡng bơm quan trong hơn bất kỳ loại máy bơm công nghiệp nào khác có mặt trên thị trường. Bảo dưỡng bơm chìm nước thải để giúp máy hoạt động ổn định.

    • Sau khi sử dụng bơm nhớ ngắt nguồn điện và bảo quản bơm ở nơi khô ráo thoáng mát tránh các trường hợp máy bơm bị hư hỏng khi sử dụng

    • Cần kiểm tra xem máy bơm có bị khô dầu hay không nếu có cần phải tra dầy cho máy. Thay thế vòng bi mới nếu thấy vòng bi bị bám bẩn nhiều.

    • Thường xuyên thực hiện công việc bảo dưỡng bơm nước thải theo định kỳ để đảm bảo máy bơm luôn hoạt động tốt.
    Mọi chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề về bơm chìm nước thải.

    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cấu tạo máy bơm chìm
     

Chia sẻ trang này