Tầm quan trọng của thuốc BVTV và kinh nghiệm quản lý bán hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 19/3/21.

  1. Các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật thường được hiểu là các loại thuốc phòng trừ dịch hại (bao gồm: thuốc trừ sâu, thuốc kháng bệnh/ trừ bênh; thuốc trừ nấm; thuốc diệt trừ cỏ dại) và hoá phẩm nông nghiệp được hình thành một cách tự nhiên hoặc do con người tạo ra (tổng hợp) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát và ngăn chặn các loại côn trùng, dịch bệnh và cỏ dại có thể gây hại và phá huỷ cây trồng và đe doạ đến sức khoẻ con người.


    Với sự gia tăng dân số kéo theo những thách thức ngày càng lớn trong việc đảm bảo an ninh lương thực, các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật là phương tiện giúp đảm bảo năng suất cây trồng và lương thực trong khi sử dụng ít đất canh tác hơn.


    Các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật được sử dụng như một công cụ giúp người nông dân cải thiện hiệu suất nông nghiệp, hỗ trợ đảm bảo an ninh lương thực và giảm trừ đói nghèo. Những lợi ích này không chỉ giới hạn trong phạm vi những người sử dụng mà còn hướng đến số đông dân số trên toàn thế giới.


    Với tình trạng biến đổi khí hậu và khi nguồn lực canh tác ngày một hạn chế, thuốc BVTV hoá học đóng vai trò quan trọng, là một trong những biện pháp được sử dụng phổ biến nhất để ngăn chặn sự phát sinh, phát triển của các loại sinh vật này – đây vẫn là một trong những biện pháp chính ngăn chặn các đợt dịch bùng phát.

    [​IMG]



    Vấn đề đặt ra là với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật các cửa hàng sẽ quản lý như thế nào để không bị thất thoát và tối ưu quá trình kinh doanh của mình. Đây là lúc những giải pháp quản lý thông minh, hiện đại ra đời thay thế cho việc ghi chép bằng sổ sách hoặc bảng tính truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp cửa hàng bạn kinh doanh hiệu quả.


    1. Quản lý toàn bộ thông tin trong cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu
    Tính sơ sơ các loại phân bón, thuốc trừ sâu trong một cửa hàng cũng phải hơn trăm, nếu cần phải ghi hết những thông tin về tên, giá cả, đặc tính,… thì có lẽ mấy quyển sổ cũng không hết. Đó là còn chưa kể những thông tin về xuất – nhập kho, mua bán hàng ngày, thông tin của khách hàng và nhà cung cấp cũng rất nhiều. Các phương pháp quản lý thông thường vì quá đơn giản, sơ sài nên khả năng lưu trữ bị giới hạn rất nhiều, lại khó tìm kiếm khi cần gấp, gây cản trở quá trình kinh doanh của chủ cửa hàng.


    Với nền tảng điện toán đám mây hiện đại của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết triệt để. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có khả năng lưu trữ hàng trăm, hàng nghìn thông tin khác nhau, sắp xếp theo mã vạch hoặc mã sản phẩm, rất đơn giản khi tìm kiếm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ biết ngay tên loại thuốc, giá cả bao nhiêu, tác dụng và hướng dẫn dùng cụ thể, hay khách hàng này đã mua sản phẩm nào, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại,… Việc cập nhật, sửa đổi thông tin cũng được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

    2. Tự động tính toán
    Đã hết rồi cái thời phải nhập từng con số, tính toán từng khoản hay viết từng câu lệnh trong bảng tính mỗi khi muốn tổng kết chi phí, doanh thu của cửa hàng. Giờ đây đã có Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn thực hiện toàn bộ, chỉ cần bạn yêu cầu thì bất cứ lúc nào cũng biết toàn bộ số tiền đã chi, đã thu rồi lợi nhuận trong ngày, trong tuần hoặc cả tháng là bao nhiêu. Nhìn vào những số liệu này bạn sẽ biết luồng tiền trong cửa hàng hiện nay như thế nào để lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

    Đây chỉ là một số rất nhiều tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mà thôi. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí ngay ngày hôm nay để trải nghiệm.
     

Chia sẻ trang này