Những yếu tố quyết định mức giá ô dù che quán cafe

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Phần mềm quản lý Fanpage, 30/10/20.

  1. Ô dù quán cafe có nhiều loại, mẫu mã, kích thước khác nhau. Vì thế cùng có mức giá khác nhau. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những yếu nào sẽ ảnh hưởng đến mức giá của sản phẩm này nhé!

    1. Về kích thước riêng của từng loại dù?
    Kích thước chung cơ bản của các loại dù ấy là 2m5, 2m7 và 3m, tất nhiên tùy theo từng khoảng không gian cũng như bề ngoài riêng của quán cafe mà người dùng chọn lựa những dù sở hữu kích thước phù hợp. khi đó, giả dụ quý khách tìm kiếm các sản phẩm thanh lý dù cafe HCM sở hữu kích thước nhỏ thì tầm giá sẽ tốt hơn so sở hữu các kích thước to và dòng mã đẹp hơn.

    [​IMG]

    2. Lựa chọn dù cafe với những mẫu mã và kiểu dáng như thế nào?
    Với yếu tố này sẽ quyết định được kiểu cũng như chiếc của những dòng dù cafe mà khách hàng hướng đến. Và đương nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng tới mức giá của một dòng dù cho những quán cafe, kiểu đúng tâm sẽ rẻ hơn so với kiểu dù lệch tâm. Tùy vào từng trường hợp các bạn sẽ lựa chọn 1 mẫu ô dù thích hợp mang lại sự nhân thể tích và thoải mái cho người tiêu dùng.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng ô dù ngoài trời, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

    [​IMG]

    -----------------------------------------------

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này