Mặt nạ từ trứng gà, bí quyết làm đẹp làn da

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi lamdep2024, 9/5/24.

  1. lamdep2024

    lamdep2024 Member

    1. Trứng gà giúp làm đẹp da
    Trứng gà có hiệu quả làm đẹp da bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng. những protein, magie, canxi, kẽm, sắt, vitamin A, e, D, B1, B2, B12… phân phối dinh dưỡng giúp da chắc khỏe, sáng mịn.

    Protein trong lòng đỏ trứng gà là loại phospho protein, với thành phần acid amin thấp nhất. Protein lòng trắng chủ yếu là loại đơn thuần và tồn tại dưới dạng hòa tan. Đây là nguồn cung ứng những acid amin như: tryptophan, methionin, cystein, arginin. Protein trong trứng gà giúp săn chắc cơ, da.

    Hơn nữa, trứng gà còn có những chất chống oxy hóa rất tốt cho mắt như lutein và zeaxanthin. cùng với vitamin A, những chất này giúp ngăn ngừa lão hóa, khô mắt dẫn đến thị lực thường.

    Hàm lượng acid béo omega - 3 cao giúp ngăn ngừa các chi tiết nguy cơ đối sở hữu bệnh tim mạch.

    với hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng calo phải chăng, trứng gà giúp no lâu. do vậy còn sở hữu thể được sử dụng trong chế độ ăn giảm cân.

    Đối với làn da, có thể áp dụng một số cách để làm sang trọng như sau:

    Ngăn ngừa lão hóa da: những chất chống oxy hóa mạnh như vitamin hãi, vitamin A giúp ngăn ngừa những gốc tự do. do đó có thể giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Acid béo omega - 3 và những chất sắt, canxi cũng mang hiệu quả giúp da chống chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

    cách thực hiện: Xay nhuyễn 1 quả chuối chín cộng 1 quả trứng gà để được nguyên liệu phối hợp đặc sệt. Sau khi vệ sinh da mặt tinh khiết, tiêu dùng nguyên liệu trên đắp lên mặt và để nguyên khoảng 30 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước mát và thực hiện những bước chăm sóc da tiếp theo.

    Đây ko chỉ là chiếc mặt nạ chống lão hóa cực kỳ thấp mà những vitamin nhóm B mang trong cả trứng gà và chuối như vitamin B3, B2, B6, B8 mang hiệu quả tái tạo làn da mới, giúp làn da trắng hồng.

    cải thiện cường độ đàn hồi cho da: Trong lòng đỏ trứng gà chứa 2 loại collagen. Trong đó collagen type I mang trong những mô, xương... Giúp xương/cơ khỏe mạnh săn chắc. Collagen type V mang trong tế bào, tóc... Giúp da và tóc mềm mại, mượt mà và chắc khỏe.

    Để hấp thu và tăng sinh collagen từ bên trong, phương pháp thấp nhất là nên ăn trứng luộc mỗi tuần 3 quả.

    tăng da khô: Lượng vitamin A, vitamin sợ, vitamin nhóm B trong trứng gà là chất dưỡng ẩm siêu phải chăng. lúc làn da mềm mại là khía cạnh hỗ trợ da hấp thu những dưỡng chất khác tốt hơn trong quá trình chăm sóc da. Để giúp da mềm mại nhanh hơn và tăng cường tác dụng, bắt buộc kết hợp trứng gà và dầu oliu.

    cách thực hiện: Lấy lòng đỏ 1 quả trứng gà rồi trộn nhuyễn với 1 thìa cà phê dầu oliu. Sau lúc rửa mặt tinh khiết, trét đều hỗn hợp này lên da mặt và để nguyên khoảng 20 phút (hoặc cho đến lúc thấy mặt nạ khô). Rửa tinh khiết lại mặt có nước ấm, sau đó thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

    2. Trứng gà giúp làm trẻ trung tóc
    hạn chế tóc khô xơ mang trứng gà + mật ong: các vitamin cộng khoáng chất, protein trong trứng gà mang khả năng kích thích sự phát triển của lông và tóc. những khoáng chất như sắt, kẽm, mangan giúp hạn chế mức độ hư tổn và tình trạng chẻ ngọn của tóc.

    bí quyết thực hiện: Lấy lòng đỏ 1 quả trứng gà đánh nhuyễn rồi trộn đều sở hữu 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân cộng 1 thìa sữa chua.

    Gội đầu lần 1 rồi bôi hỗn hợp trên lên tóc, thoa đều từ chân tóc đến ngọn. Nhẹ nhàng massage 5 - 7 phút. Sau đó ủ tóc kín và để nguyên khoảng 30 phút. Gội lại đầu lần 2 mang nước ấm. Thực hiện tuần 2 lần sẽ giúp tóc bị khô xơ lấy lại được vẻ óng ả, khỏe đẹp.

    Trị gàu sở hữu trứng gà + bia: khi kết hợp trứng gà và bia sẽ có công thức trị gàu, dưỡng tóc cực kỳ hiệu quả. ngoài các chất với trong trứng gà tốt cho tóc như đã nêu ở trên, bia cũng chứa phổ biến hoạt chất như magiê, kali, phốt pho, vitamin B cộng maltose. lúc kết hợp trứng và bia sẽ tăng cường năng lực ngăn ngừa rụng tóc, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và trị gàu một phương pháp tác dụng hơn.

    phương pháp thực hiện: Lấy 2 lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi trộn đều cộng 50ml bia tươi. làm ướt tóc rồi quẹt đều hỗn hợp lên tóc. Nhẹ nhàng massage 5 - 7 phút. Sau đó ủ tóc kín và để nguyên khoảng 20 phút. Gội tinh khiết đầu có nước mát.

    Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ giúp tiêu diệt gàu và trả lại mái tóc tinh khiết, suôn mượt.

    Giúp tóc mượt, hết gàu có trứng gà + chanh tươi: ngoài bia, sở hữu thể kết hợp trứng gà và chanh sẽ giúp khôi phục độ ẩm mượt của tóc, giảm thiểu gàu và hạn chế tình trạng xơ rối rất hiệu quả. những chất dinh dưỡng có trong trứng gà cộng lượng vitamin C khi không với trong chanh sẽ cải thiện cường tác dụng kích thích sự sản sinh collagen, chăm sóc chất sừng của tóc.

    bí quyết thực hiện: Lấy 2 lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi trộn đều có 2 thìa nước cốt chanh tươi. làm ướt tóc rồi dùng hỗn hợp này sứt lên tóc. Nhẹ nhàng massage khoảng 5 phút rồi ủ kín tóc khoảng 15 phút. Sau đó gội đầu sạch sẽ có nước mát.

    Thực hiện mỗi tuần 1 lần sẽ giúp tóc hết gàu và trở thành mềm mượt.

    Ngăn ngừa rụng tóc sở hữu trứng gà + mật ong + dầu mè

    cách thực hiện: Lấy 1 lòng đỏ trứng gà đánh nhuyễn rồi trộn đều với 1 thìa canh mật ong và 1 thìa canh dầu mè. quẹt đều hỗn hợp lên tóc sau lúc làm ướt và ủ kín tóc khoảng 1 giờ. ví như thấy tóc khô bắt buộc xịt thêm nước để khiến ẩm tóc. Sau đó gội đầu tinh khiết với dầu gội thích hợp với tính chất của da.

    Mỗi tuần thực hiện 1 lần sẽ giúp giảm thiểu tóc rụng.

    lưu ý có người da dầu chỉ cần thực hiện 2 tuần 1 lần để giảm thiểu tóc bết dính.
    Xem thêm: Cách ăn uống khoa học để trị mụn hiệu quả trong thực đơn mỗi ngày
     

Chia sẻ trang này