Hướng dẫn cách vuốt sáp tóc nam undercut đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi SaiGonHustlers, 21/4/24.

  1. SaiGonHustlers

    SaiGonHustlers New Member

    Undercut là một kiểu tóc cổ điển, với hai bên được cắt ngắn và cao. Mái sẽ được tỉa nhẹ, tạo nên độ phồng nhất định. Sự trên lệnh giữa mái và đỉnh đầu có thể chải được nhiều biến thể tóc khác nhau như: Quét bên, Quiff ngắn,...
    [​IMG]
    Các bước vuốt tóc Undercut tại nhà

    Bước 1: Làm sạch mái tóc
    Để vuốt sáp tóc nam Undercut , đầu tiên bạn cần làm sạch mái tóc của mình. Bạn nên gội đầu để loại bỏ bụi bản và bã nhờn tích tự trên tóc trong suốt một ngày, điều này giúp đảm bảo tóc bạn luôn sạch, tránh các bệnh về da và dễ dàng tạo kiểu hơn. Sau đó, lau khô tóc và để lại độ ẩm vừa đủ (khoảng 80%) để sấy tóc được nhanh hơn tránh để tóc tiếp xúc với nhiệt độ lâu, gây gãy rụng tóc.

    Bước 2: Sấy tóc
    Đầu tiên, bạn cần chải tóc theo hướng mà mình muốn. Sau đó, sử dụng máy sấy để làm khô tóc, không nen sấy với nhiệt độ quá cao và sấy khô quá mức, vì sẽ làm cho tóc bạn nhanh bị sơ rối và hư tổn.
    Lưu ý: Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sấy các phần tóc khó tạo kiểu, dễ chỉa ra ngoài. Sấy nước chiều hướng mọc tóc và sấy vào phần chân tóc, nếu bạn muốn tóc trông bồng bềnh và đầy đặn hơn.

    Bước 3: Tạo kiểu tóc
    Lấy một lượng sáp vừa đủ, thoa đều ra lòng bàn tay. Dùng tay cào ngược tóc ra sau, điều này sẽ giúp sáp được phân tán đều lên tóc, tạo nên những nếp tóc đẹp, bồng bềnh.

    Trên đây là hướng dẫn cách vuốt sáp tóc nam Undercut một cách đơn giản tại nhà. Bằng cách áp dụng các bước trên và chọn lựa sản phẩm sáp tóc phù hợp, bạn có thể tạo ra kiểu tóc Undercut ấn tượng mà không cần đến tiệm cắt tóc. Đừng quên thử nghiệm và điều chỉnh để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bạn.
    --------------------------------------------------
    SAIGON HUSTLERS POMADE
    Đ/c: 79/15 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 034 788 0547
    Email: saigonhustlers@gmail.com
    Website: https://saigonhustlers.vn/
    Shopee: https://shopee.vn/sghustler
     

Chia sẻ trang này