GOAL123 đồng hành cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi superbet, 17/4/24.

  1. superbet

    superbet Member

    Chào mừng đến với chương trình DỰ ĐOÁN CÚP CHÂU Á AFC U23 cùng GOAL123 - cơ hội cho những người yêu bóng đá thể hiện tài năng dự đoán và nhận những phần thưởng đặc biệt giá trị!

    [​IMG]

    U23 CHÂU Á do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức, diễn ra mỗi 2 năm một lần, tạo cơ hội cho các đội tuyển U23 trên khắp châu Á thể hiện khả năng và tìm kiếm danh hiệu cao quý. Vào năm 2024, vòng chung kết sẽ diễn ra tại Qatar từ ngày 15.4 đến 3.5, hứa hẹn những trận đấu đỉnh cao và kịch tính.

    Đặc biệt, giải đấu cũng là vòng loại AFC cho Olympic 2024, nơi 3 đội đứng đầu sẽ có cơ hội tham dự Thế vận hội ở Pháp, cùng với đội đứng thứ tư tham gia trận play-off đầy cam go với đại diện của châu Phi để giành vé.

    Với sự tham gia của tổng cộng 16 đội vào vòng chung kết, trong đó có chủ nhà Qatar và đương kim vô địch Saudi Arabia, không khó để nhận ra rằng cuộc cạnh tranh sẽ rất gay cấn và không dễ dàng cho bất kỳ đội nào.

    [​IMG]

    Trong số các đội tham dự, U23 Việt Nam đã được sắp xếp vào bảng D, cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Uzbekistan, Kuwait và Malaysia. Liệu U23 Việt Nam có thể vượt qua những thách thức để ghi tên mình vào lịch sử?

    Cùng GOAL123, nơi mà sự đam mê bóng đá được thưởng thức và trải nghiệm, bạn sẽ có cơ hội dự đoán kết quả của các trận đấu và giành những phần thưởng đặc biệt giá trị. Hãy tham gia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào và trải nghiệm niềm vui của bóng đá!"


    Tham gia và dự đoán nhà vô địch để giành giải thưởng tiền mặt.

    [​IMG]

    Điều kiện riêng

    a. Khuyến mãi này áp dụng cho tất cả thành viên của GOAL123.
    b. Để đủ điều kiện tham gia khuyến mãi này, các thành viên phải đạt doanh thu tối thiểu >518,888,000 ₫ cho các trận đấu tại AFC U23 Asian Cup, giới hạn ở cược 1H [HDP hoặc O/U] và FT [HDP hoặc O/U].
    c. Người thắng cuộc sẽ do Goal123 chọn ngẫu nhiên.
    d. Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho đến Chung kết AFC U23 Asian Cup.
    e. Thời gian dự đoán sẽ kết thúc vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, mọi sự tham gia sau khoảng thời gian đó sẽ bị hủy bỏ.
    f. Người thắng sẽ nhận được cược miễn phí qua tin nhắn tự động của hệ thống trong vòng 48 giờ sau khi khuyến mãi kết thúc.
    g. Thành viên phải hoàn thành hoặc chấm dứt các khuyến mãi đã tham gia trước đó trước khi đổi thưởng từ khuyến mãi này.
    h. Tiền thưởng phải trải qua đủ VÒNG CƯỢC trong thể thao trước khi rút tiền.

    Điều kiện nhận thưởng

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này