Độc Đắc Tứ Linh - Si Ling Wu Shi Jackpot

Thảo luận trong 'Game trên PC Máy tính' bắt đầu bởi ktochaua, 21/8/23.

  1. ktochaua

    ktochaua Active Member

    Độc Đắc Tứ Linh - Si Ling Wu Shi Jackpot
    Tính năng biểu tượng xếp chồng và vòng quay Độc Đắc!
    KTO Châu Á x Quay Số x Skywind Group

    Bạn sắp bước vào thế giới của bốn thần thú Phương Đông nổi tiếng, với năng lực mang lại những phúc lành ngoài tưởng tượng qua phiên bản game cùng tên! Game quay số “Độc Đắc Tứ Linh” là một sản phẩm khác cũng đến từ nhà cung cấp Skywind, lấy cảm hứng từ những sinh vật huyền bí Trung Hoa gồm Rồng, Kỳ Lân, Rùa và Phượng Hoàng. Đây đều là những biểu tượng của sức mạnh, thịnh vượng, may mắn và trường thọ.

    “Độc Đắc Tứ Linh” – Quay Số Skywind Group tại KTO Châu Á – là một game quay số có bố cục 5 guồng, 3 hàng biểu tượng với chủ đề Phương Đông thần bí. Do vậy, những linh vật được sùng bái như Phụng, Long, Lân và Quy đều thuộc nhóm biểu tượng trả thưởng cao trong game, sẽ mang lại vận may cho bạn mỗi khi xuất hiện trên các guồng. Bên cạnh đó, còn có các nhóm biểu tượng quân bài cổ điển gồm 10, J, Q, K và A là nhóm trả thưởng thấp hơn. Một tính năng thú vị trong game, đó là biểu tượng bất kỳ nào cũng có thể xếp chồng một cách ngẫu nhiên. Khi đó, chúng sẽ mở rộng và lấp đầy cả cột, tăng mạnh khả năng trúng thưởng của bạn!

    Game quay số “Độc Đắc Tứ Linh” cũng có tính năng Vòng Quay Miễn Phí Tứ Linh độc đáo. Tính năng được kích hoạt khi có từ 6 biểu tượng Scatter Rồng vàng cùng xuất hiện. Bạn sẽ có đến 5 tùy chọn khác nhau với tối đa lên đến 11 lượt quay, trước khi bắt đầu vòng quay miễn phí và thắng lớn!

    Ngoài ra, game còn có đến 4 giải Độc đắc đều có thể được kích hoạt một cách ngẫu nhiên ở bất kỳ lượt quay nào có ********. Lưu ý, cơ hội kích hoạt giải Độc đắc sẽ tỷ lệ thuận với tiền cược trên vòng quay của bạn! Khi Ván chơi Độc đắc được mở, bạn sẽ lật các đồng tiền vàng để khớp các biểu tượng đầu lân cùng màu. Hãy khớp 3 biểu tượng đầu lân cùng màu với nhau để nhận về một trong bốn giải thưởng cực khủng!

    Tải APP KTO Châu Á để trải nghiệm “Độc Đắc Tứ Linh” ngay hôm nay tại https://KTOVN.APP/

    KTO l Kèo Tuyệt Ổn, Kiếm Tiền Oách!
    #KTOChauAxquayso #KTOChauA #KTOVN #KTO #KTODaiLy #gamequayso #slots #slotgames #jackpot #bonus
     

Chia sẻ trang này