Chọn kèo C1 tại Vwin: 2 trận tứ kết lượt về ngày 17/04

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi winwin104, 16/4/24.

  1. winwin104

    winwin104 Member

    ♨️Trải nghiệm niềm vui không giới hạn từ VWIN ⇒ Siêu bảo hiểm thể thao

    [​IMG]

    Bayern Munich vs Arsenal – 02h00 ngày 18/04/2024

    Để cho đối thủ cầm hoà 2-2 ngay tại sân nhà Emirates của mình, các Pháo Thủ Arsenal lúc này phải chịu một áp lực vô cùng lớn từ Hùm Xám Bayern. Nên nhớ, ở lượt đi dù là đội mở tỷ số nhưng Arsenal phải đến phút thứ 76 mới có bàn gỡ hoà tỷ số 2-2. Điều này cho thấy rất rõ bản lĩnh của các Pháo Thủ tại đấu trường C1 là chưa có.

    Hiện tại, phong độ thi đấu của Arsenal trong thời gian gần đây vẫn đang tương đối tốt. Trong khi đó, Bayern Munich lúc này gần như đã hết hy vọng canh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayer Leverkusen.

    Tất nhiên, hai đội bóng với lối chơi cực kỳ mạnh mẽ sẽ khiến cho trận đấu này có nhiều bàn thắng xuất hiện. Với Bayern Munich, họ đang có đến 4 trận đấu ra Tài chỉ trong 6 trận đấu gần đây nhất của mình. Song song đó là trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất của hai đội, họ cũng chỉ có đúng 1 lần duy nhất ra Xỉu.

    Tỷ lệ kèo C1 châu Âu tại nhà cái VWIN - click ngay để xem cược

    [​IMG]

    Manchester City vs Real Madrid – 02h00 ngày 18/04/2024

    Hoà nhau với tỷ số 3-3 ở lượt đi, ai cũng hiểu rằng trận lượt về tại Etihad có thể sẽ trở thành cơn ác mộng với Real Madrid. Bởi chúng ta cũng nhớ rằng ở mùa giải trước, chính Real Madrid để cho đối thủ đè bẹp 4-0 tại Etihad sau khi hai đội hoà nhau 1-1 tại Bernabeu.

    Nên biết rằng dù Man City đã có được lợi thế nhưng áp lực dành cho đội bóng này vẫn còn là rất lớn. Bởi tại Ngoại hạng Anh, họ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Arsenal, Liverpool cho vị trí top 1. Trong khi đó thì Real Madrid lúc này đã thoải mái hơn khi tạo ra khoảng cách 11 điểm các đội bám đuổi. Trên thực tế, Man City ở mùa giải năm nay đã không còn mạnh như chính họ ở mùa giải trước. Trong khi đó, Real Madrid lại đang được những cầu thủ trẻ giúp sức bằng sự tiến bộ và thăng hoa của bản thân. Điều này dẫn đến việc Kền Kền Trắng có khả năng rất cao sẽ có điểm tại Etihad

    6 trận đấu gần nhất của Man City tại Etihad, đã có đến 4 trận ra Tài và chỉ 2 trận ra Xỉu. Ngoài ra thì 8 lần hai đội gặp nhau gần nhất cũng đã có đến 6 trận ra Tài, chỉ 2 trận ra Xỉu

    Đăng ký thành viên mới tặng ngay 68k - VWIN - Cược thả ga, không lo về vốn


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này