Cho thuê quạt làm mát, máy lạnh công suất lớn giá rẻ tại Miền nam

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Vi Co Điện máy, 7/7/21.

  1. Quạt làm mát, máy lạnh là thiết bị giúp làm mát không khí tối ưu tại không gian làm việc và không gian sống không thể thiếu vào những ngày hè nắng nóng. Nhu cầu sử dụng tạm thời ngày một tăng nên hiện nay dịch vụ cho thuê thiết bị làm mát ngày càng phát triển.

    Điện máy Vi Co là nhà phân phối dịch vụ cho thuê hàng đầu tại Miền nam với giá tốt, cho thuê gói dịch vụ từ A - Z, hình thức thuê đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp kích thước không gian phòng, chúng tôi sẽ tư vấn từ cho khách hàng số lượng thiết bị và công suất phù hợp với yêu cầu làm mát.

    Sử dụng dịch vụ cho thuê sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm, tiết kiệm được chi phí đầu tư. Điện máy Vi Co với dịch vụ tận tình từ khâu khảo sát, vận chuyển, setup tận nơi, hướng dẫn sử dụng, bảo trì... là nơi mà khách hàng có thể lựa chọn để sử dụng dịch vụ đáng tin cậy nhất hiện nay tại Miền nam.

    Cho thuê quạt làm mát, máy lạnh công suất lớn giá rẻ tại TP.HCM
    Quạt làm mát và máy lạnh có nhiệm vụ làm giảm nhiệt độ và điều hòa không khí, tạo ra luồng gió làm mát không gian nơi trưng bày, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho chúng ta. Dienmayvico với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị sẽ mang đến cho khách hàng cho khách hàng dịch vụ thuê quạt làm mát, máy lạnh tốt nhất TP. HCM, phục vụ tận tâm, nhiệt tình chu đáo.

    Cho thuê quạt làm mát công suất lớn:
    Quạt làm mát công suất lớn có khả năng làm mát, và điều hòa không khí hiệu quả trong không gian mở hoặc bán mở, rất phù hợp cho các sự kiện ngoài trời, các cuộc hội nghị, hội thảo, các cuộc triển lãm, các đám tiệc, lễ khánh thành,...

    [​IMG]


    Tại dienmayvico chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê quạt làm mát tốt nhất, có thể làm hài lòng nhiều khách hàng:
    • Số lượng quạt làm mát cho thuê lớn có thể đáp ứng được các nhu cầu cho thuê khác nhau của khách hàng từ thuê số lượng 1 ~ 4 cái cho các đám tiệc nhỏ tại các gia đình, hoặc cho các cuộc hội nghị nhỏ, hoặc lễ khai trương,... cho đến thuê số lượng nhiều từ 20, 30, 40 cái trở lên dùng cho các sự kiện lớn.
    • Quạt làm mát có bánh xe dưới đáy tủ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.
    • Cung cấp dịch vụ cho thuê trong cả ngắn hạn (1 buổi, 1 ngày, vài ngày) và dài hạn (1 tháng, vài tháng).
    • Quạt cho thuê được nhập hàng về kho thường xuyên, bảo trì, bảo dưỡng theo định kì nên quạt làm mát mới và hoạt động với công suất ổn định.
    Xem chi tiết tại: Cho thuê quạt làm mát, máy lạnh giá rẻ TP.HCM - Điện máy VICO
    Cho thuê máy lạnh công suất lớn:
    Máy lạnh làm mát tốt hơn các loại quạt với ưu điểm là có thể giảm nhiệt độ phòng xuống còn thấp hơn 20 độ C, tạo nên luồng không khí mát lạnh, đặc biệt là trong không gian phòng kín, rất thích hợp cho các hội nghị, hội thảo, các sự kiện, các cuộc triển lãm,...

    [​IMG]


    Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê máy lạnh tùy theo nhu cầu của khách hàng.
    • Có sự đa dạng về chủng loại và nhãn hiệu: máy lạnh treo trường từ 1-2.5HP, máy lạnh tủ đứng 3HP, 5 HP.
    • Khảo sát trước khi lắp đặt để có thể tư vấn đúng số lượng máy lạnh phù hợp với không gian nơi tổ chức sự kiện.
    • Có tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng bên ngoài của thiết bị và thiết kế đường dây lắp máy đẹp, góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian làm việc, hoặc không gian tổ chức sự kiện.
    • Đáp ứng nhu cầu thuê trong ngắn hạn cho các sự kiện ngắn ngày và thuê trong dài hạn để sử dụng tại các văn phòng làm việc, các nhà hàng, khách sạn.
    • Máy lạnh cho thuê được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên nên hàng mới và có công suất hoạt động ổn định.

    Lợi ích khi thuê quạt làm mát, máy lạnh tại dienmayvico:
    Dienmayvico luôn luôn cải thiện dịch vụ cho thuê của công ty để có thể mang lại dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp làm mát, máy lạnh tốt nhất cho khách hàng
    • Kho hàng trữ một số lượng lớn quạt làm mát và các loại máy lạnh nên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Quạt làm mát, máy lạnh cho thuê có chất lượng tốt. Khác với các đơn vị khác, chúng tôi thường xuyên nhập hàng mới về kho để cho thuê, kết hợp với việc bảo trì, bảo dưỡng định kì, nên thiết bị luôn được mới và hoạt động ổn định.

    [​IMG]


    - Cho thuê giá rẻ nhằm mục đích tiết kiệm một khoản chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, sẽ có ưu đãi về giá cho khách hàng thuế số lượng nhiều hoặc thuê trong dài hạn.

    [​IMG]


    - Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đảm bảo. Miễn phí giao hàng trong khu vực TP. HCM.

    [​IMG]


    - Hỗ trợ đội ngũ kĩ thuật viên có chuyên môn và có kinh nghiệm lắp đặt máy chuyên nghiệp, cũng như khắc phục một cách nhanh chóng khi có sự cố phát sinh, đảm bảo cho quá trình sử dụng của khách hàng không bị gián đoạn.

    [​IMG]


    Ngoài ra, dienmayvico còn cung cấp các dịch vụ cho thuê khác như:
    • Cho thuê các thiết bị lạnh như: tủ đông, tủ mát công nghiệp, tủ mát siêu thị, tủ trưng bày bánh kem, tủ mát cánh kính, tủ thịt nguội,...
    • Cho thuê máy giặt, máy sấy quần áo.
    • Cho thuê các thiết bị bếp cho nhà hàng: lò nướng công nghiệp, máy làm lạnh nước trái cây, máy trộn bột, bếp Âu,...
    • Cho thuê các thiết bị khác như: lò vi sóng, máy làm kem, máy nước nóng lạnh, máy rửa chén,…

    LIÊN HỆ TƯ VẤN:
    CÔNG TY TNHH VI CO
    HOTLINE: 090.668.9900 - 0903.644.842
     

Chia sẻ trang này