Vượt qua ám ảnh rạn da bụng sau sinh cùng với Thẩm mỹ Xuân Trường

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi kimchi8, 17/11/22.

  1. kimchi8

    kimchi8 Active Member

    Trong một số vấn đề mà sản phụ gặp phải sau sinh thì rạn da luôn là nỗi lo lắng hàng đầu bởi việc khắc phục tình trạng này không dễ dàng, cần sự kiên trì và đúng phương pháp. Trong quá trình mang thai, các bộ phận trên cơ thể mẹ buộc phải phát triển lớn hơn để tạo điều kiện cho thai nhi phát triển, đặc biệt là phần bụng. Trong khi đó, bên dưới da là các mô hỗ trợ cho việc đàn hồi, khi các mô này bị kéo căng để thích nghi với sự phát triển thai nhi theo từng giai đoạn thì gây ra hiện tượng rạn da.Các vết rạn xuất hiện do làn da không theo kịp tốc độ phát triển quá nhanh của cơ thể mẹ. Bụng là vị trí dễ bị rạn da nhất, sau đó là mông, ngực, hông, đùi, cánh tay.
    [​IMG]
    trị rạn da bụng sau sinh
    Rạn da bụng sẽ xuất hiện ở tháng thứ mấy của thai kỳ? Các dấu hiệu rạn da bụng có thể xuất hiện từ tháng thứ 3 của thai kỳ. Tuy nhiên, những vết rạn sẽ rõ rệt vào tháng thứ 6 trở đi.Những vết rạn da bụng thường sẽ là những vệt màu hồng, đỏ, vàng. Ở nhiều mẹ bầu còn xuất hiện màu tím hoặc nâu. Vết rạn da thường xuất hiện ở vùng bụng là nhiều nhất. Vùng mông, đùi, hông của bạn đôi khi cũng sẽ bị rạn. Khi mang thai, việc tăng cân quá nhanh sẽ khiến da không kịp thích ứng. Các sợi đàn hồi và mô collagen trong da bị gãy. Từ đó xuất hiện những vết nứt, được gọi là rạn da. Ngoài ra, một số nguyên nhân phổ biến cũng là lý do gây rạn da như: Thay đổi hormone khi mang thai: Khi mang thai, một số hormone trong cơ thể bị rối loạn. Điều này làm cho kết cấu da bị yếu, dễ bị rách khi kéo căng. Rạn da có tính di truyền: Với những mẹ có người thân bị rạn da, sẽ khó tránh khỏi việc rạn da bụng khi mang thai. Tăng cân quá nhanh: Nhiều mẹ bầu không kiểm soát được cân nặng, tăng cân quá nhanh. Và trị rạn da bà bầu là điều tất yếu.
    Mặc dù khó có thể phòng tránh hoàn toàn được các vết rạn da nhưng vẫn có một số cách giúp bạn giảm mức độ nghiêm trọng của nó:
    – Dưỡng ẩm cho da: Da không được dưỡng ẩm thường xuyên sẽ bị khô và làm tăng nguy cơ xuất hiện các vết rạn. Các mẹ có thể sử dụng các loại dầu dưỡng ẩm và uống đủ nước hằng ngày để làn da ngậm nước.
    – Nuôi dưỡng làn da từ bên trong: Mẹ có thể sử dụng các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C, vitamin E sẽ giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc và có độ đàn hồi ít hơn. Làn da khỏe sẽ giúp bạn hạn chế sự ảnh hưởng của vết rạn lên da.
    – Kiểm soát cân nặng: Trong quá trình mang thai, nhu cầu dinh dưỡng của mẹ là rất lớn nhưng me nên lưu ý rằng: ăn nhiều để cung cấp dinh dưỡng cho 2 người nhưng không có nghĩa là ăn gấp đôi, gấp ba. Hãy tạo cho mình một chế độ ăn uống khoa học để giữ cơ thể được cân đối và giảm tình trạng rạn da sau sinh.
    Địa chỉ điều trị rạn da bụng cho bà bầu hiệu quả, uy tín : Thẩm mỹ viện Xuân Trường là nơi chữa rạn da bụng sau khi sinh uy tín, hiệu quả. Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ Xuân Trường được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ.Điều đặc biệt, Th.S – Bác sĩ Đỗ Xuân Trường – người đứng đầu của Thẩm Mỹ Viện là một trong những tên tuổi lớn trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Ông có vốn kiến thức làm đẹp phong phú và trình độ chuyên môn cao. Kinh nghiệm dày dặn, ông đã đem lại nhiều đóng góp cho Ngành công nghiệp làm đẹp trong nước thông qua những sản phẩm và dự án có chất lượng cao.

    THẨM MỸ VIỆN XUÂN TRƯỜNG
    12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM
    Hotline: 0906551818
    Website : Trang chủ - Rạn da bụng - Điều trị rạn da bụng
     

Chia sẻ trang này