Trưng bày Sản phẩm Công nghệ của Đại học Duy Tân tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 23/9/22.

  1. oanhoanh2211

    oanhoanh2211 Member

    Trưng bày Sản phẩm Công nghệ của Đại học Duy Tân tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF)

    Từ ngày 15 - 17/9/2022, Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2022 (VIMF) chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Đà Nẵng. Tham dự triển lãm lần này có hơn 300 gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm công nghệ, máy móc, thiết bị tân tiến nhất hiện nay. Trong đó, gian hàng của Đại học Duy Tân mang đến một không gian trải nghiệm sản phẩm iRobt - Robot hướng dẫn hành khách đi máy bay và Xe lăn điện do các thành viên của Trung tâm Điện-Điện tử sáng tạo.

    [​IMG]

    Các sản phẩm công nghệ trưng bày tại gian hàng Đại học Duy Tân


    VIMF 2022 là triển lãm quốc tế được tổ chức theo lộ trình tại các tỉnh thành có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nhằm kết nối với các nguồn cung cấp máy móc, phụ tùng, thiết bị và các giải pháp quy trình cần thiết cho ngành công nghiệp ô tô, điện tử, máy móc, dệt may, giày da, công nghệ cao và cho các ngành sản xuất liên quan. Với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn đến từ các nước trên thế giới như: Singapore, Đức, Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… VIMF đã trở thành cầu nối quan trọng giữa các nhà sản xuất, nhà chế tạo, nhà cung ứng sản phẩm, góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm nhà phân phối, các đại lý lớn, nhỏ trong và ngoài nước.


    Tiếp nối lần tổ chức thành công tại Bình Dương tháng 6 vừa qua, VIMF 2022 trở lại ở thành phố biển Đà Nẵng cùng với hàng trăm gian hàng trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến thuộc nhiều lĩnh vực như:


    - Phụ kiện Công nghiệp và Nhà máy

    - Gia công Cơ khí, Gia công Vật liệu,

    - Máy cắt Kim loại Tấm và Định hình

    - Máy Công cụ và Hệ thống Công cụ

    - Đúc và Khuôn mẫu

    - Máy móc Thiết bị Hàn cắt và Xi mạ

    - Phần mềm, Giải pháp và Ứng dụng Sản xuất

    - Hệ thống Điều hòa, Làm sạch Không khí và Thông gió

    - Máy móc, Thiết bị In ấn

    - Xử lý Nguyên vật liệu và Xử lý Bề mặt

    - Nhựa và Cao su

    - In và Thiết kế 3d

    - …


    Đến với Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2022, các gian hàng trưng bày sản phẩm đa dạng, khách hàng có cơ hội tham quan, trải nghiệm sản phẩm và tìm kiếm nhà cung ứng phù hợp. Một số gian hàng của các công ty, doanh nghiệp, điển hình như: Công ty TNHH Kim khí Fuji Việt Nam (FUJIVINA), Công ty TNHH Công nghiệp Tâm Viên, Công ty TNHH TM&DV Kỹ thuật cao Nam Phong, Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long,… và gian hàng của trường Đại học Duy Tân.

    [​IMG]


    Nhiều khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm


    Tham quan gian hàng của Đại học Duy Tân, khách hàng được thử nghiệm iRobt - Robot hướng dẫn hành khách đi máy bay. iRobt cũng chính là một trong những dự án nghiên cứu khoa học được triển khai trong khuôn khổ của chương trình hợp tác giữa Đại học Duy Tân với Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Sản phẩm này được nghiên cứu và chế tạo bởi Trung tâm CEE nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách ở các sân bay, giảm thiểu được áp lực công việc cho nhân viên ở sân bay khi số lượng hành khách ngày càng tăng, đồng thời hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến chuyến bay cùng những thông tin cần thiết khác cho hành khách đi máy bay một cách tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, có không ít khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm Xe lăn điện được trưng bày tại gian hàng của Đại học Duy Tân. Bởi lẽ tính năng hữu ích mà Xe lăn điện mang lại có thể hỗ trợ trong việc di chuyển cho những người bị khuyết tật hay những người lớn tuổi không có khả năng đi lại.


    Có thể nói, VIMF 2022 là nền tảng lý tưởng để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà đầu tư, đơn vị trong và ngoài nước tiếp cận khách hàng, mở rộng mối quan hệ, dễ dàng tìm đối tác kinh doanh, đồng thời mang những sản phẩm công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đến với nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Trong khuôn khổ triển lãm VIMF 2022 tại Đà Nẵng còn diễn ra triển lãm FOHOTO (Food Hotel & Tour Da Nang 2022). Trưng bày tại triển lãm FOHOTO Đà Nẵng 2022 có máy móc trong ngành sản xuất công nghiệp thực phẩm, thực phẩm hữu cơ, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, các hệ thống POS/PMS cho ngành dịch vụ du lịch và nhà hàng khách sạn. Hi vọng sự hội tụ của VIMF và FOHOTO Đà Nẵng 2022 sẽ là cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp và tiếp cận gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước.


    (Truyền Thông)

    Nguồn: Trưng bày Sản phẩm Công nghệ của Đại học Duy Tân tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) - Tin tức Đại học Duy Tân
     

Chia sẻ trang này