Top những xe máy cũ nên mua hiện nay (Phần 2)

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi sone1203, 30/5/23.

  1. sone1203

    sone1203 Member

    Khi chọn mua xe cũ, chúng ta sẽ không có nhiều lựa chọn, không phải là chủ nhân đầu tiên, không có chế độ bảo hành,… Song lại có nhiều người thích tìm mua xe cũ bởi rất nhiều lí do. Đó là, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nếu mua một chiếc xe cũ. Và mỗi năm, các hãng xe sẽ đưa ra nhiều phiên bản mới nên giá của phiên bản cũ sẽ giảm đi, nhờ đó bạn sẽ được mua xe cũ với giá tốt.

    Nếu có được người quen hay bạn bè giới thiệu cho một chiếc xe cũ thì quá là tốt. Xong để sở hữu chiếc xe cũ tốt, bạn sẽ phải thật cẩn trọng và có kinh nghiệm khi chọn mua xe. Nếu may mắn và khéo léo thương lượng giá, bạn hoàn toàn có thể chọn được chiếc xe cũ với động cơ còn ngon lành và ngoại hình khá.

    Tham khảo những mẫu xe đang được đăng bán trên 45cm: Mua bán, thanh lý Xe máy uy tín

    Honda Wave Alpha

    Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy cũ giá rẻ đáng mua hiện nay. Đây chính là mẫu xe giúp Honda chiếm 60% thị phần ở Việt Nam. Chúng được trang bị động cơ 4 kỳ, 110 phân khối, hệ thống làm mát bằng không khí, giúp tiết kiệm 3.5% nhiên liệu.

    Yamaha Sirius

    Sirius là dòng xe sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và nhỏ gọn, với nhiều phiên bản cùng các mẫu tem xe và màu sắc khác nhau nên phù hợp cho cả nam và nữ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, 2 van SOHC, hệ thống làm mát bằng không khí, cho công suất đạt 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút.

    Suzuki Revo

    Sở hữu thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, xe máy Revo phù hợp với các bạn trẻ năng động cho cả nam và nữ. Tem xe được thiết kế với nhiều họa tiết thể thao, kết hợp cùng những màu sắc tươi trẻ, đèn xi nhan được đặt ở yếm xe, tách rời khỏi đèn pha, cốp xe đủ để chứa một số vật dụng cá nhân cần thiết,…
     

Chia sẻ trang này