TOP NHỮNG ĐÔI GIÀY SNEAKER ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Thảo luận trong 'Giày Dép Nữ' bắt đầu bởi Phạm Thị Minh Thư, 15/10/22.

Tags:
?

Bạn thấy đôi giày nào đẹp ?

  1. Vans TYSON

    1 phiếu
    100.0%
  2. Court Vision MID NBA

    0 phiếu
    0.0%
  3. Adidas X PLR

    0 phiếu
    0.0%
  1. Cuộc sống càng ngày càng vững mạnh thì nhu cầu làm đẹp của con người càng ngày càng nâng cao lên. Hàng loạt nhãn hiệu Diển đàn thời trang thành lập đồng nghĩa với việc chúng ta càng có đa dạng sự lựa tìm hơn. Giày sneaker luôn là sự lựa tìm bậc nhất của giới trẻ ngày nay. Các bạn sẽ dễ dàng phối nó với bất kì outfit nào. Đứng trước hàng loạt nhãn hàng bắt mắt giày như vậy đôi khi chúng ta cũng buộc phải “đau đầu” để lựa mua cho mình một đôi giày phù hợp. Hãy cộng Order Store điểm qua top những đôi giày sneaker đẹp nhất ngày nay nhé!

    1. Vans TYSON – Perfect choice for you
    Vans TYSON là sự lựa sắm hàng đầu cho các ai say mê bộ môn trượt ván bởi form giày vững chắc tạo cảm giác tha hồ cho người sử dụng. Và thuộc top các đôi giày sneaker đẹp nhất hiện nay. Đế ngoài bằng cao su sở hữu ngoại hình chống trượt và đế giữa bằng EVA nhẹ, êm chân. Đôi giày được cấu thành bằng nhiều mảng màu sắc sinh động,cổ giày mang đệm tạo bắt buộc cảm giác êm ái. Đó là một trong những yếu tố tạo bắt buộc sự dị biệt lôi kéo giới trẻ. Vì thế Vans TYSON luôn được bán chạy và nằm trong danh sách những chiếc giày sneaker đẹp nhất hằng năm.
    [​IMG]
    Tham khảo: 3 thương hiệu nổi tiếng trong cửa hàng giày Order Store
    2. Court Vision MID NBA – Nike Sports Shoes – TOP GIÀY SNEAKER ĐẸP NHẤT
    Nếu như bạn đang muốn tìm 1 đôi giày sneaker nam đẹp nhất thì đừng bỏ qua Court Vision MID NBA. Được phủ bên ngoài một lớp da lộn, sức nóng của đôi giày sẽ bền bỉ theo năm tháng. Phần mũi giày có nhiều lỗ nhỏ tròn giúp thông thoáng, tạo sự vô tư “dễ thở” cho người mang. Ngay cả các người “kén cá sắm canh” cũng dễ dàng bị chinh phục trước sức hấp dẫn của nó. Các tín đồ nhà Nike ơi hãy nhanh tay mang ngay một đôi trong tủ đồ mình nhé.!
    [​IMG]
    3. Adidas X PLR – A product from the brand Adidas:
    Bạn với hay tự hỏi danh hiệu giày sneaker đẹp nhất thuộc về hãng nào không? Có lẽ những bạn ko còn lạ lẫm gì về nhãn hàng Adidas – uy tín hàng đầu thế giới. Adidas X PLR là một trong những sản phẩm được ham mê nhất nhà Adidas. Bạn có thể dễ dàng phối nó mang các bộ cánh lộng lẫy hay bộ thể thao năng động. Đẳng cấp của Adidas chưa bao giờ làm cho chúng ta thất vọng. Vì Adidas đã vay mượn những chi tiết phong bí quyết từ một số đôi giày performance nổi tiếng nhất của họ cho XPLR.Thân trên được khiến cho bằng vải dệt nhẹ, lót lưới, được điểm tô bằng lớp phủ da nubuck. Hơn nữa miếng lót tương phản gắn sở hữu hệ thống dây buộc nhanh gọn là điểm thu hút của đôi giày.
    [​IMG]
     
  2. Bài viết rất hay
     

Chia sẻ trang này