Top mẫu ghế mat xa xịn đáng mua hiện nay

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi okusakijapan, 17/1/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Top mẫu ghế mat xa xịn đáng mua hiện nay
    Top mẫu ghế massage hàng hiệu và đáng tậu 2022
    tậu sắm các mẫu ghế mát xa hàng hiệu mang chất lượng phải chăng luôn là nhu cầu của phổ biến các bạn bây giờ, nhất là lúc nhu cầu coi sóc sức khỏe bằng đồ vật này ngày một nâng cao cao. cộng Okusaki chinh phục ba mẫu ghế massage toàn thân “sang – xịn – mịn” đáng tìm 2022 nhé.
    bây giờ, Okusaki là doanh nghiệp chính hãng chuyên phân phối những mẫu ghế mat xa toàn thân xịn mà bài viết đã đề cập. người mua với nhu cầu mang thể liên hệ tới hotline để được tư vấn, tương trợ tậu hàng. không tính các mẫu ghế cao cấp, Okusaki cũng cung cấp nhiều mẫu ghế thuộc các tầng lớp tầm trung và giá thấp, đáp ứng nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng.
    Ghế mát xa toàn thân của Okusaki được bảo hành chỉ cần khoảng 6 5 với các lỗi phát sinh do nhà sản xuất. người dùng với thể tới địa chỉ showroom gần đi mình sinh sống nhất để bảo hành ghế mátxa lúc cần. nếu như với sự bất lợi về địa lý, lực lượng nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tương trợ bạn xử lý sự cố trong khoảng xa.
    [​IMG]
    Top mẫu ghế mat xa loại nhỏ hot nhất hiện giờ
    sở hữu những phân tích tại phần trên, chắc hẳn bạn đã thấy được các ưu điểm nổi bật của ghế mát xa loại nhỏ. giả dụ bạn cũng quan tâm đi dòng ghế này và với nhu cầu sắm hàng thì mang thể tham khảo 3 mẫu ghế hiện đang hot trên thị phần bây giờ.
    Ghế mátxa toàn thân loại nhỏ Okusaki AM-689
    Okusaki AM-689 được nhập khẩu nguyên chiếc về sản xuất độc quyền bởi doanh nghiệp Okusaki Việt Nam. Ghế có kích tấc nhỏ gọn có các thông số cụ thể dài – rộng – cao là: 118x75x106 cm.
    Ghế sở hữu hệ thống túi khí phân bố từ đầu tới chân, với công dụng điều chỉnh độ mạnh yếu theo mong muốn. Con lăn khoa học 3D với công năng ảnh hưởng theo các chiều dài – rộng – sâu, lên xuống, xoay tròn, tạo cảm xúc thả sức và thư thái cho quý khách.
    bên cạnh đó, điểm cộng của ghế còn nằm tại 1 loạt những tác dụng vượt bậc khác như: mát xa không trọng lực, mátxa nhiệt hồng ngoại, rộng rãi những bài massage toàn thân tự động và mátxa vùng riêng biệt, nghe nhạc kết nối bluetooth.
    Ghế matxa Okusaki AM-886
    Okusaki AM-886 là mẫu ghế matxa sở hữu bề ngoài nhỏ gọn, là sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình có dung tích nhỏ hẹp. kích tấc dài – rộng – cao của ghế tuần tự là 112x75x105 cm, trọng lượng ghế cũng chỉ 55kg, rất tiện lợi cho việc vận chuyển.
    Okusaki AM-886 sở hữu con lăn matxa công nghệ 3D có tính năng nổi trội di chuyển linh hoạt, tạo cảm xúc matxa trung thực. máy massage bao nhiêu tiền okusaki Ghế mat xa toàn thân đem lại những giây lát thoải mái cho người dùng.
    Okusaki AM-886 cũng mang hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: túi khí mat xa toàn thân phân bố tại rộng rãi vị trí, matxa toàn thân hiệu quả cho đa dạng phòng ban trên cơ thể, công năng mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại, mat xa không trọng lực, dò mua huyệt đạo, bảng điều khiển cảm ứng, nghe nhạc tiện lợi mang kết nối bluetooth ko dây…
    Ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-128
    Okusaki AM-128 chính là phiên bản nâng cấp của ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-886. kích thước và các công năng tích hợp trên ghế về cơ bản đều giống với Okusaki AM-886, điểm tạo bắt buộc sự khác biệt chính là nhiệt hồng ngoại ở bắp chân và con lăn mông, mang lại cho quý khách cảm giác thanh thoát và dễ chịu.
    công nghệ mát xa không trọng lực
     

Chia sẻ trang này