Top 12 bộ phim MMA kinh điển và hay nhất từ trước đến giờ

Thảo luận trong 'Game Trên Androi' bắt đầu bởi keonhacaikto, 23/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Member

    hiện nay, lúc đề cập đến MMA người ta ko chỉ hình dung các trận chiến võ UFC mà còn là các bộ phim điện ảnh cực quyến rũ. Các giây lát trong phim đem đến sự kịch tính và cả các cú đấm mãn nhãn.
    duyệt y đấy, khán giả sẽ sở hữu dòng nhìn trung thực về cuộc sống lẫn sự nghiệp của các võ sĩ quyền anh. Những vấn đề, hiểm nguy họ phải trải qua trước và trong khi thi đấu.
    ví như bạn thực thụ hứng thú mang chiếc
    phim MMA này, hãy tham khảo 12 tựa phim được Đánh giá cao nhất từ trước tới bây giờ.
    Võ đài hung tàn (2020)

    [​IMG]
    Võ đài hung tàn là một trong các bộ phim MMA nhận được nhiều sự để ý chỉ cần khoảng vừa mới đây.
    Ty Matthews là 1 võ sĩ MMA vô danh bất ngờ đánh bại nhà vô địch Marco Reign tại một phòng tập thể dục. Niềm vui chưa được bao lâu, khi Matthews trở nên đối tượng tình nghi giết hại Marco chỉ sau một đêm.
    tức thời anh đã bị bắt giam vô tù nhân. Người độc nhất mang thể chứng minh anh vô tội lúc này chính là người bạn gái của anh.
    Bộ phim được Đánh giá hơi cao về tình tiết và các tuyến nhân vật trong phim. Không những thế, với vẻ như cái kết chưa thực thụ khiến cho thỏa mãn người xem. Đông đảo khán giả kỳ vọng Võ đài hung tàn sớm trở lại chỉ cần khoảng đến.

    Never Back Down một (2008)

    [​IMG]
    Never Back Down 1 (2008) là một bộ phim đấu võ đài Mỹ nói về hành trình tới sở hữu boxing của Jake Tyler.
    sợ hãi về cái chết của người cha do tai nạn giao thông khiến anh trở thành gai góc và rất dễ nổi giận. Cũng chính bởi điều này mà mối quan hệ giữa Tyler với mẹ ko mấy thấp đẹp.
    Cuộc sống của Tyler chỉ thực thụ thay đổi khi cộng gia đình chuyển đến Florida. Trong một lần đột nhiên gặp gỡ, Ryan McCarthy - võ sĩ số 1 của vùng đã có các lời lẽ trêu ngươi, làm nhục anh. Không chịu được điều này, Jake thách đấu mang Ryan và bị thua thảm hại. Đây là động lực làm Tyler phấn đấu theo đuổi học võ.
    Qua sự viện trợ trong khoảng bạn bè, Jake chính thức trở thành học viên của huấn luyện viên Jean Roqua. Trong công đoạn tập tành và thi đấu, Jake đa số đổi thay hoàn toàn. Anh dần kiểm soát được cảm xúc và trầm tĩnh hơn.
    Ngay từ khi khởi chiếu, bộ
    phim MMA này đã thu hút được số lượng to người theo dõi bởi phổ biến tình tiết hấp dẫn. Cốt truyện trung thực cùng sở hữu ấy là các màn đấu võ khôn cùng đẹp mắt là nguyên tố lớn nhất dẫn đến thành công của nó.
    Never Back Down 2: The Beatdown (2011)

    tiếp nối sở hữu thành công của phần một, Never Back Down hai được lớn mạnh đầu tư sở hữu nguồn kinh phí khủng.
    không chỉ vậy, các nhân vật xuất hiện trong phim đều là những võ sĩ UFC mang tăm tiếng. Siêu sao Hollywood Michael Jai White là người đảm đương vai chính song song là đạo diễn của bộ phim.
    ví như thực sự say mê sở hữu loại thể võ thuật hành động hay
    phim đấu võ đài Mỹ thì đây chắc chắn là một bộ phim MMA mà bạn không nên bỏ lỡ.
    Never Back Down 3 (Không chùn bước): No Surrender (2016)

    Phần 3 của bộ phim Never Back Down là tiếp nối tình tiết của phần trước. Nội dung phim diễn đạt công đoạn phát triển thành nhà vô địch quyền anh của Case Walker ( vẫn do Michael thủ vai).
    [​IMG]
    So với những bộ
    phim MMA thuần tuý, No Surrender (2016) lại đem đến một màu sắc hoàn toàn mới lạ.
    Nó ko chỉ ngừng lại ở các màn đối đầu võ thuật tuyệt hảo, mà tâm lý chiều sâu nhân vật cũng được khai thác triệt để.
    những chấn thương nguy hiểm mà những võ sĩ sẽ gặp phải trong luyện tập và thi đấu đều được đạo diễn khắc họa 1 bí quyết sống động.

    Undisputed (Quyết đấu) III : Redemption (2010)

    [​IMG]
    Yuri Boyka - nhân vật chính trong phim là một võ sĩ quyền anh người Nga vì đa dạng yếu tố khách quan đã bị bắt vô tầy.
    Để nhận được lệnh đại xá, anh phải vượt qua đa dạng tù hãm khác trên cả nước và phát triển thành vua boxing. Không những thế, một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối làm cho Boyka không thể góp mặt trong trận cuối cùng.
    không hề bỏ cuộc, anh bắt đầu chuyên tâm tập tành phục hồi sau chấn thương. Sau ấy, Yuri Boyka được cử tới nhà đá Gegon để tranh tài với 7 đối thủ khác.
    Trong quá trình thi đấu, Boyka dần nhận ra kẻ thù thực thụ của mình chẳng hề là những tội nhân này mà đến trong khoảng 1 thần thế ngầm nào đấy.

    Undisputed II: Last Man Standing (2006)

    [​IMG]
    Undisputed II: Last Man Standing (2006) tiếp diễn là một bộ phim MMA thành công của diễn viên Michael Jai White.
    Trong phim, Jai White vào vai George Chamber - một cựu quán quân quyền anh hạng nặng. Vào một ngày kia, George vô tình phát hiện với kẻ đột nhập vào nhà và để lại một trữ lượng lớn ma túy.
    tức thì, anh đã bị bắt vì tội tích trữ ma túy trái phép. Kẻ xếp sau vụ việc này lại chính là những người đồng nghiệp tại địa phương của ông.
    ko giới hạn lại tại ấy, George tiếp tục vướng vào phổ biến cạm bẫy và phát triển thành mục tiêu bị nhiều tù đọng để mắt đến. Trải qua phổ thông sự việc làm cho anh phải đưa ra quyết định quay trở lại trường đấu.
    Vậy nguyên cớ đến trong khoảng đâu? Quý khán nhái cộng theo dõi các tình tiết hấp dẫn của bộ
    phim đấu võ đài Mỹ này để được hóa giải mọi nghi vấn.
    >> Xem nội dung chi tiết tại bài viết sau: Phim MMA
     

Chia sẻ trang này