Top 10 giống mèo được yêu thích nhất hiện nay (Phần 1)

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi sone1203, 31/5/23.

  1. sone1203

    sone1203 Member

    Bạn muốn tìm nuôi bé mèo cho “vui cửa vui nhà” nhưng chưa biết nên chọn giống mèo nào, hãy để tôi gợi ý cho bạn Top 10 giống mèo được yêu thích nhất hiện nay

    Hãy ghé thăm những bạn mèo chưa có chủ tại: Mua bán, thanh lý Mèo uy tín

    1. Mèo Anh lông ngắn

    Là một trong những giống mèo được yêu thích nhất hiện nay, mèo Anh lông ngắn luôn chiếm được cảm tình của đông đảo những con sen. Chúng có thân hình khá béo mập, mặt tròn dễ thương .Mèo Anh lông ngắn có trọng lượng từ 4 – 8kg. Mặt chúng tròn, má phệ. Mèo Anh lông ngắn khá hiền lành. Chúng không thích những nơi quá ồn ào mà chỉ thích được yên tĩnh. Vì đặc tính này mà bạn có thể nuôi chúng trong căn hộ, nhà trọ nhỏ. Mèo Anh lông ngắn thích gần chủ, thích được vuốt ve, ôm ấp. Tuy nhiên, chúng không thích vận động cho lắm, khá lười biếng.

    2. Mèo Munchkin

    Mèo munchkin hay còn được gọi là mèo chân ngắn, mèo chân lùn. Chúng là giống mèo khá mới tại Mỹ. Tuy du nhập vào Việt Nam khá muộn, nhưng mèo Munchkin đã chứng tỏ sức thu hút của mình bởi sự dễ thương như chiếc bánh mì nhỏ với đôi chân ngắn cũn. Giống mèo này khá tinh nghịch nhưng không phá phách. Với kích thước cơ thể khá nhỏ, bạn hoàn toàn có thể nuôi trong không gian nhỏ nhưng nhớ chơi cùng các bé để cả bạn và chúng cùng nhau vận động thêm mạnh khỏe.

    3. Mèo Scottish fold

    Mèo Scottish Fold hay còn được biết đến là mèo tai cụp. Tính cách mèo tai cụp khá giống mèo munchkin. Chúng thích nũng nịu, hiền lành và quấn chủ. Những bé mèo tai cụp dễ dàng sống hòa hợp với những bé mèo khác. Bạn cũng có thể nuôi chúng trong căn hộ, phòng trọ nhỏ. Chúng dễ dàng hòa hợp chung sống cũng những vật nuôi khác.
     

Chia sẻ trang này