TIP OLE777 miễn phí : Bayern Munich vs Bayer Leverkusen – 01h30 ngày 01/10/2022

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi BlueSky777, 28/9/22.

  1. BlueSky777

    BlueSky777 Member


    TIP OLE777 MIỄN PHÍ : Bayern Munich vs Bayer Leverkusen – 01h30 ngày 01/10/2022

    Bayer Leverkusen bộc lộ rõ sự thất thường khi hòa và thua tới 4 trong 5 trận gần nhất, mới nhất là tỷ số 1-1 trước Werder Bremen dù sở hữu lợi thế sân nhà. Trước một đối thủ như vậy Bayern Munich được kỳ vọng sẽ tìm lại mạch thắng để cải thiện vị trí trên BXH Bundesliga. So với Bayer Leverkusen, đại diện Bavaria hoàn toàn áp đảo cả về chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp. Thống kê đối đầu trong quá khứ cũng dành sự ủng hộ lớn cho Bayern Munich bởi họ thắng tới 4 trong 5 lần gần nhất đụng độ đối phương, đáng kể trong đó có tới 3 trận ghi ít nhất 4 bàn.

    Theo thống kê CHOIOLE777.COM Bayer Leverkusen chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong 5 trận hành quân gần đây với 3 thất bại cùng 1 trận hòa. Hàng thủ của Bayer Leverkusen đang mang đến nỗi lo lớn cho các CĐV khi họ thủng lưới tới 12 bàn tại Bundesliga từ đầu mùa – con số nhiều thứ 3 toàn giải.


    TIP OLE777 MIỄN PHÍ VĐQG BỒ ĐÀO NHA : Porto vs Braga (16h15 ngày 30/9/2022)

    Hai thất bại liên tiếp tại đấu trường Champions League rõ ràng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ FC Porto. Họ đã chơi không thành công trong chuyến hành quân đến sân Estotil-Praia khi phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 1-1. Thầy trò HLV S.Conceicao đã bị Benfica nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm, thậm chí họ còn đứng dưới cả Braga với 2 điểm ít hơn.

    Braga đang gây bất ngờ không nhỏ và ngay cả các CĐV lạc quan nhất cũng không nghĩ tới việc đội nhà đang chễm chệ ở vị trí thứ hai trên BXH. Thầy trò HLV Artur Jorge vẫn đang bất bại sau 7 vòng đấu đã qua, trong đó họ giành được tới 6 trận thắng. Thậm chí hàng công của đội khách đang đứng đầu về số bàn thắng với 23 pha lập công, bỏ xa các đội còn lại. Lối chơi máu lửa và cống hiến đang phát huy được hiệu quả.

    Với khoảng cách chênh lệch 3 điểm cùng vị trí lần lượt thứ 2 và thứ 3 trên BXH, màn đọ sức trực tiếp giữa Braga và FC Porto được đánh giá sẽ rất quyết liệt. Nhà cái CHOIOLE777.COM đưa ra mức kèo FC Porto chấp 3/4, con số không hề thấp ở thời điểm này. Phong độ của thầy trò HLV Artur Jorge là ấn tượng hơn, thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về Braga khi họ thắng 5 và chỉ thua 2 trong 10 lần gần nhất hai đội chạm trán nhau. Vì thế đội khách dù không giàu bản lĩnh như đối thủ nhưng vẫn là lựa chọn rất đáng để các CƯỢC THỦ OLE777 cân nhắc.

    TIP OLE777 MIỄN PHÍ: BRAGA, TÀI

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này