Tìm hiểu vai trò chum ngâm rượu 60 lít

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 25/5/22.

  1. gomsubaokhanh

    gomsubaokhanh Member

    Chum sành ngâm rượu 60l không chỉ có tác dụng hạ thổ, ủ rượu mà nó còn có nhiều công dụng khác nhau mà không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, chỉ chum sành chất lượng cao mới có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    1. Công dụng của chum sành ngâm rượu 60l

    Với nguyên liệu từ loại đất sét đặc biệt và phù sa của dòng sông Hồng, chum sành ngâm rượu 60l từ có tác dụng chứa đựng, bảo quản thực phẩm, vừa có khả năng trang trí, thể hiện sự cổ điển, phóng khoáng của gia đình.

    Tác dụng hạ thổ rượu

    Chum sành là lựa chọn hàng đầu với những đấng nam nhi mê rượu tự ngâm, rượu hạ thổ. Rượu ngâm luôn có vị thơm ngon, đậm vị khác hẳn với các loại rượu Việt được bày bán trên thị trường. Chưa kể, khi tự ngâm, gia chủ cũng có thể điều chỉnh hương vị rượu tùy theo tửu vị của mình.

    Chum sành ngâm rượu 60l được làm từ đất sét và nung ở nhiệt độ hơn 1300 độ C. Nhờ đó chum được loại bỏ các tạp chất, an toàn với người sử dụng.

    [​IMG]

    Trang trí sân vườn, nhà ở, văn phòng
    Khác với các sản phẩm trang trí với chất liệu khác, các sản phẩm chum sành gốm sứ, tự thân chúng đã là những tác phẩm nghệ thuật. Đằng sau quá trình từ một nắm đất thô kệch rồi trở thành những sản phẩm trang trí sang trọng là cả một nền văn hóa lâu đời từ hàng trăm năm trước.

    Dùng chum sành trong bài trí không gian như nhà ở, văn phòng, resort… mang đến không gian mới cho kiến trúc, vừa hoài cổ, nhã nhặn, lại tạo cho người ta cảm giác an nhiên, không ưu phiền.

    Làm tương hoặc chứa thực phẩm khô
    Ngoài những công dụng chính, chum sành ngâm rượu 60l cũng có khả năng bảo quản các loại thực phẩm khô nhưng lúa gạo, ngô đỗ… Nắp chum được căn đo và tính toán vừa khít với miệng giúp các loại thực phẩm chốt được mối mọt, côn trùng.

    Không những thế, chum sành khi dùng ngâm tương còn đem lại vị ngon truyền thống không thể có tại bất kỳ loại gia vị công nghiệp nào. Tương được ngâm bằng chum sành có khả năng bảo quản từ 1-3 năm và vẫn giữ được hương vị.



    Xem thêm: https://gomsubaokhanh.vn/chum-sanh-ngam-ruou-60l-chat-luong-cao-khong-ro-ri.html
     

Chia sẻ trang này