Thông tin cơ bản về máy chơi game console Xbox Series X chính hãng

Thảo luận trong 'Linh Kiện PC - Laptop' bắt đầu bởi huyehaiduong, 23/12/22.

  1. huyehaiduong

    huyehaiduong New Member

    Xbox Series X ra mắt thị phần trong năm 2020 và đã – đang được coi là át chủ bài khó khăn trực tiếp có PS5 của Sony. Máy sở hữu cấu hình next-gen cùng khả năng tương trợ hàng loạt khoa học tiên tiến như: Spatial Sound Dolby Vision, Ray Tracing hay VRR... 1 sản phẩm tương xứng ngược mang phần đông game trên các hệ trước đấy bao gồm Xbox One, Xbox 360 và Xbox mang nhiều đặc điểm đặc sắc. Hãy cộng Phân tích từ thiết kế, giá cả cho đến cấu hình, đồ hoạ của nó trong nội dung sau đây.

    Về mẫu mã
    Về ngoại hình, Xbox Series X mang kích thước tương đối to. Trong đó, phần tay cầm kiên cố, thoả thích. Màu đen của sản phẩm thật sự đem đến cảm giác cao cấp, chất lượng. tuy nhiên, giả dụ nhìn theo hướng dọc thì sản phẩm này có rộng rãi nét tương đồng mang mẫu case PC.
    1 đặc điểm khác cũng được phổ biến người khen ngợi là hệ thống tản nhiệt của máy. Hệ thống này mang kích thước lớn nhưng ko gây ra tiếng ồn hoặc cảm giác rung khó chịu hay khiến cho người chơi phân tâm.
    [​IMG]

    bên cạnh đó, một đặc điểm khác tuy nhỏ nhưng rất hữu dụng là phần gồ lên đánh dấu vị trí những cổng kết nối như: Cổng HDMI, cổng ethernet cũng được thêm vào rất sáng tạo và thuận tiện. Nhìn chung, Xbox Series X mang bề ngoài không quá hầm hố nhưng đẹp và đảm bảo cho quá trình tiêu dùng sau đấy.

    Về cấu hình
    những tham số kỹ thuật của Xbox Series X bao gồm CPU AMD Zen 2 8-core (8 nhân), xung nhịp 3.8 GHz và 3.6 GHz nếu chạy đa luồng, RAM 16GB GDDR6. Máy xử lý đồ hoạ phải chăng nhờ 12 Teraflops (TFLOPS), khả năng xử lý game hết sức ấn tượng lên tới 120 FPS. Điều này sở hữu nghĩa là cứ mỗi giây trôi qua, bộ xử lý tùy chỉnh của nó thực hành được 12 ngàn tỷ phép tính dấu chấm động chính xác hoàn hảo.
    nếu bạn chưa biết thì Hoàng Hà PC xin được chia sẻ chút ít về TFLOPS. trị giá này cho viết khả năng tính toán của trang bị ra sao. trang bị chơi game sở hữu điểm TFLOPS càng thì khả năng hoạt động càng mạnh mẽ.

    Kết quả hoạt động của cấu hình trên biểu thị thuần tuý nhất trong tốc độ tải game. đó là sự thực đã được công nhận, Xbox Series X vận chuyển game khôn cùng nhanh – đây chính là 1 trong các đặc điểm làm cho rộng rãi người ấn tượng nhất trong lần đầu trải nghiệm chiếc console này. Cụ thể, giai đoạn vận chuyển game Next Gen tiêu chí tốn vài giây. thời gian vận chuyển phổ thông game khác cũng được Tìm hiểu là siêu nhanh. Chính vì thế mà quá trình chơi và trải nghiệm nhanh hơn, thú vị hơn toàn bộ.

    ngoài ra, trong suốt giai đoạn, bạn với thể nhảy đầm hỗ tương giữa phổ biến trò chơi mau chóng, thuận lợi và nhạy bén không khác gì chuyển kênh TV. Đặt mua Xbox Controller tại đây.

    Về đồ họa
    Chip đồ hoạ AMD RDNA 2 có 52 Cus, tốc độ lên tới một.825 GHz đã đưa những hình ảnh, đi lại trong game trở thành thật sự sống động. Con chip bên trong Xbox Series X mạnh gấp đôi so mang Xbox One X ra mắt trước đấy. coi xét trực quan, thiết bị này chứng minh được thời gian xử lý hình ảnh cực nhanh. quan trọng hơn, hình ảnh xuất ra thật sự đẹp mắt, trung thực có thể lên đến chất lượng 8K – chất lượng phải chăng nhất cho những tựa game hiện tại.
    ngoài ra, chính đặc điểm này cũng gây cho quý khách vài phần nhớ tiếc bởi phần đông chưa với game nào với thể tận dụng triệt để cấu hình khủng của đồ vật này. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể đầu cơ tìm gói Xbox Game Pass và trải nghiệm các game độc quyền tại đây trong 1 dung mạo hình ảnh ấn tượng, chất lượng và sang trọng hơn.

    Về hình thức chơi game
    Phân tích rốt cục sẽ dành cho hình thức chơi game. Xbox Series X được đồ vật ổ đĩa Blu-ray 4K Ultra HD thích hợp mang các người nào đang mang đĩa game Xbox. Bạn có thể trải nghiệm lại hầu hết tựa game ham mê với chất lượng hình ảnh đỉnh hơn tất cả nhờ dùng Xbox Series X. tuy nhiên, cũng vì vậy mà việc chuyển động trang bị này cũng gặp hơi đa dạng cạnh tranh vì kích thước và khối lượng to kềnh.
    với thể khẳng định, Xbox Series X là 1 trong những vật dụng chơi game tốt nhất hiện nay. Nó là tuyển lựa rất phù hợp cho những ai đề xuất yêu thích game và bắt buộc cao về đồ họa. cố nhiên, bạn cũng cần có sẵn TV hoặc màn hình 4K – thậm chí là 8K để kết nối mang sản phẩm này.

    Xbox Series X vô cùng mạnh mẽ và kiên cố có thể “cân” hết rất nhiều những loại thể game đang ra đời. nếu như so sánh, hiệu năng của nó quả thật ngang ngửa sở hữu dàn PC khủng – 1 quái vật trong làng vật dụng chơi game có cấu hình cực mạnh, thách thức mọi tựa game AAA sở hữu cấu hình cao và nặng đô.
     

Chia sẻ trang này