Review chất lượng, công nghệ của Máy lạnh âm trần Panasonic

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 23/6/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    REVIEW CHẤT LƯỢNG, CÔNG NGHỆ CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC
    Bạn đang muốn sử dụng Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter cho gia đình, nhưng bạn lại không biết công nghệ được trang bị trên Máy lạnh âm trần Panasonic có những ưu điểm gì? Vậy hãy cùng tôi khám phá thêm về dòng sản phẩm này nhé.
    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng sản phẩm uy tín của hãng Panasonic nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Mới được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022.


    1. Phạm vi sử dụng và thiết kế của Máy lạnh âm trần Panasonic
    Máy lạnh âm trần Panasonic luôn sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cùng kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho căn phòng của bạn.


    Với sản phẩm Máy lạnh âm trần Panasonic1 chiều có công suất làm lạnh đa dạng. Nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích từ 30 m2. Luồng gió sẽ phân bố đều không gian bạn dùng.


    2. Chất lượng của Máy lạnh âm trần Panasonic mang lại cho người sử dụng
    Với giá thành phù hợp thì Máy lạnh âm trần Panasonic sở hữu cho mình nhiều tính năng hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.


    + Công nghệ I-Saving: Với động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp máy lạnh duy trì nhiệt độ được ổn định. Đặc biệt tiết kiệm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.


    + Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Với chế độ này giúp làm lạnh nhanh hơn các dòng máy lạnh thông thường 35%. Máy lạnh âm trần Panasonic sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu.
    [​IMG]

    + Tấm lọc bụi tiêu chuẩn: Đây lag thiết kế khá đặc biệt trên Máy lạnh âm trần Panasonic. Tấm lọc này thực hiện loại bỏ các mùi hôi khó chịu, loại bỏ bụi bẩn, kể cả các các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet. cho bầu không khí luôn trong lành. Mang lại cho bạn nbầu không khí luôn trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.


    + Chức năng hẹn giờ bật tắt máy: Giúp bạn chủ động kiểm soát thời gian sử dụng máy lạnh, tránh lãng phí.


    Máy lạnh âm trần Panasonic chính hãng sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas G32 với các ưu điểm: hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm cao, không gây thủng tầng ozone, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe.

    3. Giới thiệu về Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
     

Chia sẻ trang này