Quản lý vật tư nông nghiệp - Khó khăn trước kia nay đã có lời giải

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 5/5/22.

  1. Kinh doanh vật tư nông nghiệp là loại hình kinh doanh có lượng mã sản phẩm tương đối đa dạng. Điều này vô tình gây nên nhiều vấn đề bất cập trong quá trình quản lý. Có rất nhiều cách để quản lý toàn bộ hàng hóa của cửa hàng, trong đó việc sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado là điều cần thiết.


    Không chỉ quản lý toàn bộ tồn kho, thông tin sản phẩm, phần mềm còn giúp bạn theo dõi hạn sử dụng theo lô nhập. Khi này, quá trình bán hàng và tạo đơn sẽ hiển thị lô có hạn sử dụng gần nhất để đẩy bán trước, hạn chế tối đa tình trạng tồn kho quá hạn quá nhiều. Đặc biệt hơn, với tính năng quản lý kho đặc biệt, phần mềm còn cảnh báo hàng sắp hết tồn để bạn có thể lên kế hoạch nhập hàng phù hợp.


    Đối với một cửa hàng bán vật tư nông nghiệp, khách hàng của bạn khá đa dạng và phần lớn là những người nông dân. Thu nhập của những đối tượng khách hàng này thường theo mùa vụ, vì vậy không nhiều người có thể trả cho bạn toàn bộ tiền hàng trong một lần. Đó là lý do mà việc lưu trữ hóa đơn và thông tin của toàn bộ khách hàng để đảm bảo khả năng thu hồi công nợ là yếu tố vô cùng quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến việc quản lý công nợ nhà cung cấp để đảm bảo thời gian thanh toán tránh gây ảnh hưởng đến việc nhập hàng hóa của cửa hàng.


    [​IMG]


    Với nhiều tính năng đặc biệt, hỗ trợ cửa hàng của bạn từ khâu bán hàng đến quản lý tổng quát, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado là công cụ dễ sử dụng và tối ưu nhất cho các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp.

    - Quản lý bán hàng: Giúp bạn bán hàng nhanh chóng, dễ dàng mà không cần nhớ giá, loại bỏ nguy cơ sai sót, nhầm lẫn trong quá trình bán hàng ngay cả với các cửa hàng số lượng mã sản phẩm lên đến hàng nghìn.

    - Quản lý nhà cung cấp: Đối với một cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp, quản lý nhà cung cấp sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng hỗ trợ cũng như chất lượng của sản phẩm. Đây là cơ sở để bạn có thể đưa ra kế hoạch nhập hàng phù hợp hơn trong tương lai.

    - Thống kê, báo cáo doanh thu: Hệ thống báo cáo kho, báo cáo bán hàng, báo cáo nhập hàng và báo cáo tài chính giúp chủ kinh doanh có thể theo dõi toàn bộ nguồn tiền cũng như hiệu quả kinh doanh chi tiết, giúp bạn dễ dàng theo dõi theo từng ngày, tháng, năm hay thời điểm bất kỳ.

    - Quản lý kho hàng: Một số tính năng độc đáo, mới lạ liên quan đến kho giúp bạn có thể luân chuyển hàng hóa giữa các kho dễ dàng, thậm chí có thể lưu trữ một số sản phẩm quá hạn hoặc vì lý do nào đó chưa thể bán được.

    - Tạo nhiều chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng: Bằng cách này, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, từ đó khoanh vùng được độ tuổi, nhu cầu của từng người để dễ dàng đưa ra các chiến lược kinh doanh mới, thu hút khách hàng đến mua, tăng doanh số hiệu quả.


    Ngoài những tính năng kể trên, công cụ hỗ trợ thông minh này còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí duy nhất trong năm nay, vì vậy bạn đã có thể trải nghiệm phần mềm ngay hôm nay rồi đấy! Với giao diện thân thiện, đơn giản, các con số được hiển thị một cách đầy đủ và chi tiết trên hệ thống của phần mềm nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thao tác, làm quen với Bado! Bạn còn chần chờ gì nữa?
     

Chia sẻ trang này