Phong cách phối đồ với quần ống rộng ấn tượng

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 28/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member

    Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes đang dần phát triển thành xu thế Diển đàn thời trang cho các cô nàng năng động, tự tin. Nhưng mà liệu bạn đã biết làm cho thế nào để phối quần ống rộng vô cùng xinh chưa? Khám phá ngay các công thức phối đồ sở hữu quần ống rộng dưới đây nhé.

    Diển đàn thời trang nữ luôn cực kỳ đa dạng và phong phú để thỏa mãn nhu cầu vươn lên là đẹp của phụ nữ. Từ các y phục cơ bản, giờ đây chúng đã được phương pháp tân, biến hóa nhiều hơn. Chiếc quần ống rộng cũng là 1 trong các sản phẩm trong làn sóng cách tân này. Và Item quần ống rộng đang chiếm được cảm tính to trong lòng các cô gái. Đặc biệt là được những cô nàng trẻ trung, thích sự đổi mới mê say vô cùng. Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ dẫn các bạn tậu hiểu về chiếc quần ống rộng “cách tân” này. Và cũng mách bạn các phương pháp phối đồ mang quần ống rộng siêu đỉnh luôn.

    Bài viết được trích từ nguồn tại https://lin2hand.com/cach-phoi-quan-ong-rong-cho-chi-em/

    [​IMG]

    Quần ống rộng hay quần culottes là gì?

    Quần ống rộng là gì? Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes. Đây là mẫu quần được bề ngoài mang ống quần suông và rộng. Nhờ vào kiểu mẫu mã này, item quần ống rộng có lại cảm giác tha hồ cho người mặc. Không chỉ mang vậy, bề ngoài ống rộng còn giúp các cô nàng “chân to” dễ dàng che đi được khuyết điểm này, mà còn tôn thêm dáng nữa chứ. Chính vì vậy, chiếc quần này được thêm vào danh sách các item được đam mê của những cô nàng trẻ trung, năng động ngày nay.

    Với siêu phổ biến dòng quần, cũng như đa dạng chất liệu khác nhau (như jean, kaki, vải quần tây, đũi, thun, v.v…), chị em có muôn vàn sự lựa tìm cho y phục năng động này của mình. Cũng với nghĩa, bạn mang sĩ diện cái quần ống rộng này ở bất kỳ nơi nào, miễn sao bạn tìm được chiếc quần phù hợp.

    [​IMG]


    Công thức phối đồ có quần ống rộng xinh xỉu

    Bạn đã biết rõ thông báo về chiếc quần ống rộng này rồi thì tiếp theo sẽ buộc phải biết làm cho thế nào để diện chúng. Đặc biệt, bạn hãy xem thử loại quần ống rộng này mang thể kết hợp có những item nào trong tủ đồ của bạn nhé.

    Phối quần ống rộng mang áo cổ yếm

    Chiếc áo cổ yếm được cách tân từ cái yếm của phụ nữ Việt Nam ngày xưa. Nó tương đối dễ mix có phổ biến trang phục khác nhau trong tủ đồ của bạn. Vậy nên, kết hợp phối quần ống rộng sở hữu loại áo cổ yếm này là gợi ý cho bạn có được outfit dễ thương đó.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng với áo Bralette (áo bra)

    Áo Bralette hay còn gọi là áo Bra vốn là kiểu áo lót bên trong của chị em mình. Nhưng mà giờ item này được cải tiến sở hữu nhiều kiểu dáng mới, kiếu dáng mới. Vậy buộc phải bạn hoàn toàn có sĩ diện áo bra mà ko cần mặc 1 lớp áo khác bên ngoài. Tuy nhiên, nói nhẹ là bạn sẽ thấy đa dạng ánh nhìn khác đổ dồn về phía bạn vì sự gợi cảm này đấy.

    Bởi nét phong cách đặc thù này, bạn mang sĩ diện chung với quần ống rộng là vô cùng thích hợp. Nhưng hãy khoác thêm một dòng áo khoác khi đi ngoại trừ đường sở hữu bộ outfit độc đáo này nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng mang áo Mongtoghi

    Áo Mongtoghi là một kiểu áo khá độc đáo khi kết hợp giữa áo len và áo thun nhưng ko tạo cảm giác nóng cho người mặc. Khi phối quần ống rộng và dòng áo Mongtoghi này, bạn sẽ mang ngay một outfit năng động nhưng cũng mang chút nét cổ điển, vintage đấy. Những giáo đồ của phong bí quyết Vintage hay Retro thì đừng phải bỏ qua combo độc đáo này nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng với áo sơ mi

    Một trong các thử thách cạnh tranh nhất của những chị em phụ nữ với lẽ là làm sao mỗi ngày đi khiến cũng sở hữu một trang phục khác. Với bí quyết phối quần ống rộng cùng áo sơ mi công sở, chị em có thể tận dụng để mang ngay 1 outfit sành điệu cho ngày làm cho việc của mình ấy nhé. Thay vì các mẫu quần tây ấp ủ như trước kia, item quần tây ống rộng sẽ tạo bắt buộc nét phá phương pháp cho gu cá tính của bạn trước các đồng nghiệp.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng mang áo Blazer

    Như đã gợi ý cho bạn phối quần ống rộng cùng áo hai dây, áo ống hay áo croptop. Thì bạn đừng quên khoác bên không tính 1 chiếc áo khoác Blazer nữ để nâng cao thêm tính thời thượng cho trang phục. Áo Blazer mang siêu nhiều dòng khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn phong bí quyết thích hợp nhất. Đặc biệt, mang chiếc áo Blazer được mặc chung với quần ống rộng, bạn với được 1 outfit đi khiến cho lẫn đi chơi đấy nhé.

    [​IMG]

    Nguồn: https://lin2hand.com/
     

Chia sẻ trang này