phần mềm quay phim màn hình máy tính, PC miễn phí tốt nhất

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 6/5/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    Trong quy trình sử dụng máy tính, các bạn sẽ có lúc bắt buộc quay monitor máy tính xách tay để lưu lại hướng dẫn, quá trình sử dụng ứng dụng hoặc những khoảnh khắc lúc thi đấu game. bài viết sau sẽ reviews game thủ 4 phần mềm miễn phí quay monitor trên máy tính bảng, laptop.

    phần mềm OBS Studio (Open Broadcaster Software) là ứng dụng trọn vẹn miễn phí & phổ biến trong việc phát trực tuyến đa nền tảng. người tiêu dùng Có thể live stream video trực tiếp để giao lưu lên mạng cộng đồng Facebook hoặc Youtube sở hữu unique phải chăng.Đặc biệt, ứng dụng OBS Studio giúp đỡ bạn quay lại monitor laptop phối kết hợp chèn chữ vào video clip Khi quay.

    Tải Corel 2019 Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết
    Tải Corel 2018 Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

    bổ trợ quay monitor máy tính xách tay dễ dàng, miễn phí, ko dính watermark.Hỗ trợ live stream trực tiếp lên các kênh stream to hiện tại như Twitch, Youtube hay Facebook,…Chèn chữ chạy lúc quay monitor, ghi âm trực tiếp.không giảm về độ dài đoạn phim.Tuy nhiên thì khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ mất thời gian thiết lập cấu hình các thông số kỹ thuật, seting trước Lúc quay đoạn phim màn hình.

    Bandicam lại là phần mềm quay video clip monitor máy tính uy lực, unique mang chế độ quay Clip monitor kèm hiệu ứng chuột, bổ trợ ghi âm quality HD & xuât đoạn phim có chất lượng cao 1080,...Đây là là 1 phương tiện quay video monitor laptop hoàn hảo dành cho những ai mong muốn tốt hơn trong việc biên tập đoạn video clip đó.

    Giao diện dễ dàng dùng, sở hữu bổ trợ tiếng việt.Ghi âm có kỹ năng cách âm cao, âm thanh chuẩn, xuất video clip có định dạng 1080p rõ ràng.Hỗ trợ thêm tính năng chèn ghi chú, bản vẽ.Tăng sự chọn lựa cho người tiêu dùng với 2 thế hệ miễn phí và mang phí (nhiều tính năng hơn).Tuy nhiên, khi dùng Bandicam, người tiêu dùng chắc rằng sẽ gây khó chịu bằng watermark. & người chơi cũng ko thể biên tập video trực tiếp mà buộc phải thông qua một ứng dụng trang bị 3 là Bandicut.

    Link tải phần mềm BandicamBandicam có cả 2 phiên bản miễn phí lẫn với phí. bạn có thể tải về Bandicam ngay Ở trang chủ của phần mềm.3. Quay màn hình máy tính xách tay với Game Bar sở hữu sẵn bên trên Windows 10Nếu game thủ đang dùng Windows 10 and có nhu cầu quay Clip màn hình của ngẫu nhiên trận game, hay những bước hướng dẫn thao tác gì đó trên máy tính mà dường như không muốn seting thêm phần mềm thì đang có Game Bar.Công cụ này đc cài đặt sẵn trên Windows 10 sẽ khiến cho bạn dễ dãi quay lại màn hình một cách đơn giản Lúc Chỉ Cần nhấn tổ hợp phím Windows + G.Ngoài ra thì chúng ta có thể chụp ảnh màn hình trong lúc quay video clip nhờ dụng cụ này.

    Tải Corel X4 Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết
    Tải Corel 2017 Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

    Kaspersky Security Cloud Free là ứng dụng bảo đảm máy tính xách tay khỏi virus hoàn toàn miễn phí tới từ Kaspersky, trong những tập đoàn bảo mật bậc nhất toàn cầu. phần mềm chuyển động dựa trên nền tảng đám mây, giúp bảo đảm an toàn, chống lại tất cả các mối đe dọa khi bạn đọc báo. không chỉ có vậy, Kaspersky Security Cloud miễn phí có không ít tính năng bảo mật cực kỳ hữu ích như: chặn những website ô nhiễm và độc hại, lừa đảo, quét virus tập tin được tải xuống,..

    ước thật hiện đơn giản, chỉ cần nhấn tổ hợp phím Windows + G.Ghi được cả âm thanh, tiếng trong đoạn phim.. phần mềm quay monitor VLCVLC Media Player là ứng dụng Free, nức tiếng trong những công việc phát Clip, music, biến đổi định dạng đoạn Clip, cắt Clip, tải video clip YouTube ngay bên trên VLC,...Ngoài những hiệu năng cơ bản bên trên, VLC còn hỗ trợ quay monitor trên máy tính không cầu kỳ and lưu với tương đối nhiều định dạng đoạn Clip không giống nhau.

    Tải Corel X8 Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết
    Tải Corel X9 Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

    một số trong những ưu điểm khác biệt của ứng dụng VLC Media PlayerHỗ trợ quay đoạn Clip monitor trên laptop miễn phí.Phát đoạn phim, âm thanh.Tải đoạn Clip YouTube ngay trên VLC.Chuyển đổi định dạng Clip.Link tải VLC Media PlayerBạn Rất có thể tải về VLC Media Player cho máy tính Tại đây:Trên đây là 3 phần mềm vô cùng hữu ích để chúng ta có thể thuận lợi quay monitor bên trên máy tính bảng, laptop. Hãy tải ngay phần mềm để sử dụng and để lại bình luận Ở dưới nhé.
     

Chia sẻ trang này