Nhà cung cấp quạt hơi nước số lượng lớn cho thuê tại các sự kiện, hội chợ HCM

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Vi Co Điện máy, 26/5/23.

  1. Quạt hơi nước là sản phẩm được thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu làm mát cho cả không gian mở hay bán mở đều hiệu quả, chức năng nổi bật 2 trong 1 kết hợp hoàn hảo giữa hơi nước và công suất gió mạnh mẽ để giảm nhiệt độ môi trường xuống. Chế độ gió thổi tạo hiện tượng nước bốc hơi đảo đều đến khắp mọi góc của căn phòng, đem đến sự gần gũi mát dịu như bên ngoài thiên nhiên. Một số quạt hơi nước được trang bị hệ thống lọc không khí, giúp loại bỏ các hạt bụi và vi khuẩn trong không khí để tạo nên không gian trong lành bảo vệ sức khỏe con người.

    Để có thể sử dụng quạt làm mát hơi nước với số lượng lớn mà không cần đến nhiều chi phí đầu tư sở hữu, bằng cách dùng dịch vụ cho thuê quạt trọn gói giá rẻ bạn sẽ không còn lo lắng về việc vận chuyển – bảo trì hay cất giữ máy móc. Quạt hơi nước cho thuê có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng là cá nhân, đơn vị, tổ chức sử dụng cho việc làm mát tạm thời cho mùa nóng hoặc khi cần tổ chức các chương trình quan trọng.

    Nhà cung cấp quạt hơi nước số lượng lớn cho thuê tại các sự kiện, hội chợ HCM

    Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, ngoài cung cấp các sản phẩm mới, Điện Máy Vi Co còn cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị điện lạnh và thiết bị bếp công nghiệp, trong đó có dịch vụ cho thuê quạt hơi nước HCM, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

    Các hình thức cho thuê quạt hơi nước tại Điện Máy Vi Co

    Điện Máy Vi Co sẽ cung cấp dịch vụ thuê quạt hơi nước sao cho phù hợp với nhu cầu và thời gian sử dụng của khách hàng. Hình thức thuê quạt hơi nước đa dạng

    - Cho thuê quạt hơi nước ngắn hạn: Thuê quạt trong thời gian ngắn (1 buổi, 1 ngày, vài ngày,…) để tổ chức các sự kiện, các đám tiệc, hội nghị, hội chợ, triển lãm, lễ khánh thành,…

    [​IMG]

    - Cho thuê quạt làm mát HCM dài hạn: Thuê quạt để sử dụng lâu dài (vài tháng hoặc vài năm) cho các văn phòng công ty, nhà hàng, nhà xưởng, tiệm café,…

    Khách hàng có thể lựa chọn thuê quạt hơi nước tùy theo thời gian của mình, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê tốt nhất cho khách hàng.

    Dịch vụ cho thuê quạt hơi nước giá rẻ và chất lượng

    Dienmayvico đã và đang cải thiện dịch vụ cho thuê quạt hơi nước để hoàn thiện hơn và mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

    - Kho hàng trữ sẵn một số lượng lớn quạt hơi nước công suất lớn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê quạt mọi lúc mọi nơi của khách hàng.

    [​IMG]

    - Cam kết cho thuê quạt hơi nước công suất lớn với ngoại hình đẹp và hoạt động ổn định nhờ vào việc vệ sinh và bảo dưỡng định kì.

    - Đặc biệt, chúng tôi còn thường xuyên nhập quạt mới về kho để cho thuê, không những đảm bảo về số lượng quạt cần thuê cho khách hàng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng..

    [​IMG]

    - Điện máy Vi Co đưa ra chính sách thuê giá rẻ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí. Báo giá thuê trọn gói từ thiết bị, vận chuyển, lắp đặt đến bảo trì bảo dưỡng thiết bị.

    - Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ có những ưu đãi về giá cho các khách hàng thuê có số lượng, thuê dài hạn hoặc thuê từ lần 2 trở đi.

    [​IMG]

    - Giao hàng, lắp đặt tận nơi và nhanh chóng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

    [​IMG]

    - Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả khi có sự cố phát sinh trong thời gian sử dụng quạt nhờ vào đội ngũ nhân viên có tay nghề và có nhiều năm kinh nghiệm.

    - Ngoài dịch vụ cho thuê quạt hơi nước công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê khác như:

    Cho thuê các thiết bị lạnh như: tủ đông, tủ mát công nghiệp, tủ mát siêu thị, tủ trưng bày bánh kem, tủ mát cánh kính, tủ thịt nguội,...

    Cho thuê máy lạnh công suất từ 1 HP đến 1000HP.

    Cho thuê máy giặt, máy sấy quần áo.

    Các thiết bị bếp cho nhà hàng: lò nướng công nghiệp, máy làm lạnh nước trái cây, máy trộn bột, bếp Âu,...

    Các thiết bị khác như: lò vi sóng, máy làm kem, máy nước nóng lạnh, máy rửa chén,…

    [​IMG]


    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    ---> THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    . CÔNG TY TNHH VI CO

    . Liên hệ Hotline: 0906689900 - 0903644842 (Zalo)

    . Địa chỉ: 304/5 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TpHCM
     

Chia sẻ trang này