Ngoại hạng Anh 2022/23 nhận định kèo ngon OLE777

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi BlueSky777, 13/8/22.

  1. BlueSky777

    BlueSky777 Member

    [​IMG]

    Nottingham Forest vs West Ham United, 20h ngày 14/8 | Vòng 2 NHA

    Thành tích gần đây của tân binh Nottingham không có thắng lợi nào trong 4 lần ra sân gần nhất. Tuần trước dù đều phải thua ở vòng 1 nhưng so Nottingham thì West Ham nhận được sự thông cảm hơn khi họ phải đụng độ nhà ĐKVĐ Man City. Theo thống kê Tính từ năm 1994, hai đội có tổng cộng 17 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Nottingham Forest lép vế hơn khi giành được 3 chiến thắng. Con số này bên phía West Ham là 10, còn lại 4 trận kết thúc với tỷ số hòa. Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất, Nottingham Forest giành được 2 chiến thắng, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa.

    West Ham để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất tại Premier League. Trong khi đó, cả 6 trận gần nhất giữa 2 đội đều có trên 2 bàn.

    DỰ ĐOÁN KÈO OLE777: WEST HAM, TÀI

    [​IMG][​IMG]

    Chelsea vs Tottenham , 22h30 ngày 14/8 | Vòng 2 NHA

    Ở mùa giải năm ngoái, Tottenham đã bị Chelsea đánh bại trong cả 4 lần đối đầu tại Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn. Thế nhưng với những sự bổ sung chất lượng và một đội hình đạt phong độ cao, HLV Conte đang rất quyết tâm giành được chiến thắng trong lần đối đầu tới đây.

    Các trận derby London giữa Chelsea và Tottenham thường diễn ra với thế trận chặt chẽ và vô cùng kỷ luật. Tottenham khả năng cao sẽ lùi sâu đội hình để phát huy khả năng phòng ngự phản công với bộ ba Harry Kane, Son Heung Min và Kulusevski ở phía trên. Với Chelsea, họ cũng sẽ không đẩy đội hình lên quá cao mà sẽ cố gắng chơi chậm và tận dụng sai lầm của hàng thủ Gà trống.

    DỰ ĐOÁN KÈO OLE777: CHELSEA, XỈU

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà cái OLE777 - Chơi OLE bao phê → choiole777.com
     

Chia sẻ trang này