Nấm lim xanh là một trong những vị thuốc nam chữa bệnh ung thư hiệu quả

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi maianh225, 22/9/22.

  1. maianh225

    maianh225 Member

    Nấm lim xanh tự nhiên xuất hiện tại Quảng Nam là loại nấm đầu tiên có tác dụng chữa bệnh ung thư, viêm gan b, xơ gan hiệu quả.
    Khi sử dụng 3 loại thuốc trên bạn cần kiên trì thực hiện thì bệnh mới khỏi. Nếu bạn sử dụng nấm lim xanh đúng cách thì bệnh viêm gan b và xơ gan sẽ được chữa khỏi vĩnh viễn.
    Khi sử dụng để chữa bệnh ung thư, bạn nên tìm hiểu những vị thuốc nam có tác dụng chữa ung thư tốt sau đây: Xáo tam phân Khánh Hòa, cây xạ hương hòa bình, cây an xoa Bình Phước, cây lê gai.
    Nấm lim xanh là một trong những vị thuốc nam chữa bệnh ung thư hiệu quả nhất hiện nay về công dụng, nấm lim xanh có tác dụng đối với hầu hết các loại bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư gan và ung thư gan. ung thư phổi.
    Ganoderma lucidum có tác dụng chữa viêm gan B hiệu quả, dùng nấm lim xanh chuẩn trong 6-8 tháng để viêm gan B ổn định, dùng để chuyển sang âm hư thì khoảng 1,5-2 năm mới hết bệnh với trường. Trường hợp bệnh di truyền bẩm sinh không biến mất.
    Nấm lim xanh chữa bệnh xơ gan bằng cách kết hợp các bài thuốc đơn giản như nấm lim xanh 30g, cây an xoa 100g, tampa 50g, dứa dại 50g ...
    Đối với bệnh nhân ung thư nên sử dụng lim xanh kết hợp với thuốc tây y để tránh tác dụng phụ của thuốc trong trường hợp xạ trị hoặc hóa trị, men gan luôn ổn định giúp quá trình điều trị bệnh được tốt hơn. hiệu quả hơn.
    Đối với những người sử dụng nấm lim xanh kết hợp với tây y trong quá trình điều trị bệnh sẽ không bị đau, không bị rụng tóc… Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh thành phần của nấm lim xanh tác dụng đẩy lùi căn bệnh này. Thậm chí, một số chất dinh dưỡng trong nấm còn được dùng làm nguyên liệu điều chế các loại thuốc chữa bệnh tiểu đường dùng trong Tây y.
    Polysaccharid:
    Polysaccharid là thành phần quan trọng tham gia trực tiếp vào quá trình bài tiết insulin cho cơ thể. Nó cũng ngăn ngừa thiệt hại do alloxan gây ra đối với các tế bào beta tuyến tụy (nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường). Bảo vệ tế bào beta tuyến tụy khỏi sự tấn công của các gốc tự do.
    Magiê:
    Hàm lượng magie có trong nấm lim xanh cực kỳ cao, gấp vài lần so với các loại dược liệu quý hiếm như Ganoderma lucidum hay nhân sâm.
    Một nghiên cứu khoa học được thực hiện tại Đại học Harvard trên 85.000 phụ nữ và 42.000 nam giới cho thấy bổ sung đủ lượng magie cần thiết giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 tới 34%. Vì magie có ảnh hưởng đến hormone chuyển hóa đường trong cơ thể. Bổ sung magie cũng là cách để người béo phì phòng tránh bệnh tiểu đường.
    Glucan beta:
    Beta-glucan cũng là một thành phần quan trọng của nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Đồng thời giúp chống xơ vữa động mạch, tăng nhu động ruột, cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa các biến chứng tim mạch, hạ đường huyết ở người bị tiểu đường.
    Hetero-beta-glucans, proteoglycan…. :
    Những thành phần này có thể sửa chữa những tổn thương đối với tuyến tụy. Hỗ trợ sản xuất insulin, chuyển hóa glucose, kiểm soát và cân bằng lượng đường trong máu.
    Các nghiên cứu cho thấy, cơ chế hoạt động của các thành phần nấm lim xanh khi vào cơ thể là sản sinh ra insulin một cách gián tiếp, lâu dài và tự nhiên. Đây là một cơ chế điều trị kéo dài hiệu quả về lâu dài tốt hơn nhiều loại thuốc điều trị tiểu đường trên thị trường hiện nay.
    Nấm lim xanh được xem là một loại thảo dược quý, rất được ưa chuộng với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ và điều trị ung thư, xơ gan, phì đại tuyến tiền liệt, viêm khớp, bệnh gout, đái tháo đường, đau dạ dày, tai biến mạch máu não sau đột quỵ,…vậy nấm lim xanh có tác dụng gì
    Nấm lim xanh còn được biết đến là một loại thực phẩm giúp tăng cường và phục hồi chức năng của các cơ quan trong cơ thể:

    Giúp gan giải độc.
    Tăng cường sinh lực.
    Thanh lọc cơ thể.
    Hỗ trợ giảm mỡ máu.
    Giảm béo phì, hạn chế tăng cân hiệu quả.
    Giúp kiểm soát bệnh cao huyết áp.
    Nấm lim xanh rừng sau khi được đội ngũ thợ rừng chuyên nghiệp thu hái từ rừng sẽ được chế biến theo hai các, vậy nấm lim xanh có giá bao nhiêu? Với phương pháp Thanh Thiết Bảo Sinh, sản phẩm nấm lim xanh nguyên cây sơ chế của công ty là 2.600.000 đồng/kg. Mức giá của sản phẩm nấm lim xanh chế biến theo phương pháp cổ truyền sẽ là 4.000.000 đồng/kg.Ngoài ra, thị trường còn nhiều loại nấm lim xanh với các mức giá nấm lim xanh trên thị trường đa dạng:

    Nấm lim xanh tươi giá dao động 1.500.000 - 3.000.000 đồng/kg mua tại rừng.

    Nấm lim xanh không rõ nguồn gốc được bán với giá 800.000 - 1.200.000 đồng/kg.

    Nấm lim xanh rừng Lào mua trực tiếp tại Lào hoặc tại cửa khẩu giá khoảng 1.900.000 đồng/kg.

    Nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước có giá bán 1.300.000 đồng với hộp 500gam, 2.600.000 đồng/1kg. Mức giá này áp dụng với nấm nguyên cây đã sơ chế. Nấm có giá 2.000.000 đồng/hộp 500g và 4.000.000 đồng/1kg với loại khô Thanh Thiết Bảo Sinh.

    Nấm lim xanh Quảng Nam, giá khoảng 1.200.000 - 1.500.000 đồng/kg đối với loại tươi chưa chọn lọc, tỉ lệ bỏ tương đối cao, phơi khô lên 3-4kg tươi được 1kg nấm khô.

    Nấm lim nuôi trồng chỉ ở mức 300.000 - 500.000 đồng/kg vì dược tính thấp hơn.

    Nhìn chung, các sản phẩm nấm lim xanh không rõ chất lượng, xuất xứ giá khoảng 1.000.000 - 1.800.000 đồng/kg. Dòng sản phẩm cao cấp hơn sẽ dao động 2.000.000 - 3.000.000 đồng/kg. Còn mức giá 4.000.000 đồng/kg hoặc bán dạng hộp 500g với giá 2.000.000 đồng dành cho dòng nấm lim xanh cao cấp đã được chế biến cẩn thận, đạt tiêu chuẩn y tế.

    Nấm lim xanh Công ty Tiên Phước uy tín hàng đầu để khách hàng có thể không cần phải lo lắng xem mua nấm lim xanh ở đâu tốt nhất
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/24

Chia sẻ trang này