một số lỗi cần sử lý khi máy tính bị tắt đột ngột

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 6/10/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    check thay đổi nhiệt độ hệ thống

    toàn bộ những laptop ngày nay được phong cách Designer để tự ngắt nếu bất kỳ phần tử nào trong của nó quá môi trường nhiệt độ cao. thường thì, những sai liên can đến nhiệt đem đến Khi laptop hoạt động mạnh, ví dụ tương tự chơi trò chơi máy tính card VGA cường độ cao.

    bạn đọc hãy check tản nhiệt laptop xem nó có chuyển đổi động tối giản công đoạn êm mà hoặc không. nếu nghe thấy tiếng ồn từ tản nhiệt Đây là do nó hãy vận hành quá mức để mạnh mẽ các bộ phận khác của laptop. Mở case máy tính xách tay để check trong, xem những bộ phận giống như CPU (bộ hấp thu nhiệt), video cài driver âm thanh and chip cpu case máy tính.vv thay màn hình laptop quận tân bình

    Lưu ý: giả sử hỏng hóc của bạn đọc đem lại ở Máy tính xách tay các bạn chưa phải tháo máy and thay sẵn đây hãy kiểm tra chip cpu nằm cạnh máy tính sung đột dài hạn quan sát nhận được hơi môi trường nhiệt độ cao thổi ra hay chưa thể. bạn phải mua 1 tấm quạt để trợ giúp khuếch tán nhiệt lượng độ.
    [​IMG]

    thay đổi nhiệt độ tính an toàn hãy ở 45-50 độ C và nhiệt độ tối đa chưa thể đc vượt quá 60 độ C. các bạn phải kiểm tra thay đổi nhiệt độ khối hệ thống hoàn cảnh phân quyền (Hệ thống input đầu vào đầu sẵn cơ bản). nhưng xem xét chưa nên tất cả phân quyền sẽ hiển thị thông tin hóa đơn này. nếu như bạn lỏng lẻo làm thế nào để truy EFI, bạn đọc phải tìm hiểu bài này Hướng dẫn tích hợp GPT tại các dòng máy tính không giống nhau hay tìm kiếm trên Google dành cho từ khóa “tên thương hiệu + truy sẵn BIOS”. bạn đọc nên thực hiện dựa vào quy trình ngoài trang web của nhà sản xuất.

    bạn đọc có thể sử dụng tiện ích miễn phí để quan sát nhiệt độ hệ thống. giả dụ bạn lỏng lẻo cần cách sử dụng tiện ích nào, các bạn nên thử qua HWMonitor. chính nó đc sản xuất bởi CPUZ and bạn hãy lòng tin tường.

    quan sát thêm: Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ thay đổi Chip, card đồ họa, HHD laptop, laptop

    giả dụ nhiệt độ cao (trên 60 độ Celsius), bạn nên tiến hành hai yếu tố dưới đó.

    làm Vệ sinh máy tính như các bạn cần đừng những điều tối kỵ khi tiến hành làm việc này. Quá nhiều bụi có thể khiến máy tính quá môi trường nóng bức. chính vì vậy, nên mạnh mẽ máy tính xách tay đặc biệt là fan và bộ phận lọc.

    check quan sát chip cpu có xảy ra dùng cũng như chưa. ví như quạt ngừng hoạt động, nhiệt độ sẽ tốt hơn thường gặp. chính vì như thế, mở case laptop and đảm bảo chip cpu sung đột chạy, ví như quạt hỏng, phải sửa chữa cày.

    cập nhật EFI thay màn hình laptop quận gò vấp

    bạn đọc hãy nhanh và nâng cấp tiện ích boot hàng mới từ trang web của nhà cung cấp PC. quy trình để cập nhật bios rất phức tạp. bạn nên nhận các bước phụ kiện trên trang web của nhà sản xuất hoặc tham khảo bài này Hướng dẫn cải thiện EFI.

    cập nhật GPT không thể chính xác phải làm laptop của các bạn chưa không lên được. giả dụ các bạn không hiểu rỏ về máy tính xách tay, bạn nên mang chính nó đến shop thay thế sửa chữa.

    những sai liên can tới phần cứng

    ngẫu nhiên phần tử màn hình nào không hoạt động bên trong máy tính của bạn cần khiến laptop ngắt bất ngờ. nếu như gần đây các bạn đã xem bất kỳ màn hình hàng mới nào, hãy format màn hình đây khỏi máy tính để đảm bảo chính nó chưa thể hãy là nguyên nhân đem đến vấn đề.

    giả sử vừa mới đây bạn không hoàn thiện bất kỳ phần mềm hàng củ nào tích hợp máy tính xách tay, biện pháp tốt nhất khác nữa có format gỡ phần cứng không có thể thiết một cách có khối hệ thống.

    laptop lỗi thời phần mềm virus

    máy tính của bạn hãy lỗi thời máy tính nhiễm virus hay chương trình độc hại khác được thiết kế để ngắt máy tính xách tay bên ngoài &i hiện tượng nhất định. giả sử máy tính xách tay bị tắt lúc tiến hành tại 1 phần nhất định, thì nên laptop của các bạn đã từng lỗi thời máy tính nhiễm virus. do đó nên thực hiện quét máy tính với virus yêu thích để chắc chắn an toàn nhé.
     

Chia sẻ trang này